ใบเตย อาร์สยาม ขอโทษแล้ว เหตุใส่เสื้อเอวลอย-กางเกงขาดเข้าวัด

 

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram realbitoey, เฟซบุ๊ก Anti-ใบเตย-อาร์สยาม
 
           ใบเตย อาร์สยาม สำนึกผิด โพสต์อินสตาแกรมขอโทษ เหตุแต่งกายไม่สุภาพเข้าวัด บอกเหตุการณ์นี้จะเป็นบทเรียนไปชั่วชีวิต
 
            เรียกได้ว่างานเข้าอีกระลอก สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม หลังเจอเพจแอนตี้โพสต์ภาพสาวใบเตย ขณะไปทำบุญที่วัดใน จ.นครศรีธรรมราช ด้วยชุดเสื้อเอวลอยสีขาวโชว์สะดือ กางเกงยีนส์ขายาวแต่ขาดวิ่นโชว์ขา จนเจ้าตัวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าแต่งกายไม่เหมาะสมเข้าวัด ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้ (อ่านข่าว ใบเตย อาร์สยาม โดนจวกยับใส่เสื้อเอวลอย กางเกงขาดเข้าวัด คลิก) จนกระทั่ง ใบเตย อาร์สยาม ได้ออกมาชี้แจงโดยยืนยันว่าตนเองแต่งกายสุภาพเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังคงเจอกระแสตำหนิจากชาวเน็ตอย่างต่อเนื่อง
 
            ล่าสุด (9 ตุลาคม 2557) ใบเตย อาร์สยาม จึงได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม ขอโทษถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ดังนี้
 
            "ใบเตยขออนุญาติใช้พื้นที่ IG ขอโทษทุก ๆ คน ในเรื่องการแต่งกายที่ไม่เหมาะสมของใบเตย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ วัดพระธาตุ จ.นครศรีฯ นะคะ เรื่องนี้ทำให้ใบเตยรู้สึกเสียใจกับความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของตนเองมาก ๆ เสียใจที่แต่งกายไม่เหมาะสมเข้าวัด ใบเตยขอโทษทุก ๆ คน โดยเฉพาะพ่อ แม่ พี่น้อง ชาวใต้ จ.นครศรีฯ ใบเตยอยากบอกว่าใบเตยไม่ได้ตั้งใจ เหตุการณ์ครั้งนี้จะเป็นบทเรียนให้ใบเตยจนชั่วชีวิตค่ะ 
 
            ใบเตยขอโทษและขอบคุณผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่านที่เตือนสติและสอนใบเตยในเรื่องนี้นะคะ ใบเตยสัญญาว่าต่อจากนี้ไป ใบเตยจะระมัดระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกค่ะ ขอความกรุณาทุกท่านได้โปรดอย่าพาดพิงถึงพ่อและแม่ของใบเตยเลยนะคะ ทั้งหมดเป็นความผิดของใบเตยเองค่ะ ขอโทษค่ะ"
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...