10 นางแบบสแกนดิเนเวียเซ็กซี่สุดฮอต

หากพูดถึงสาว ๆ จากกลุ่มประเทศสแกนดิเนเวียที่ประกอบไปด้วยประเทศเดนมาร์ก นอร์เวย์ และสวีเดนแล้ว หนุ่ม ๆ คงคิดถึงหน้าตาอันสดใส ผิวพรรณที่ขาวเนียน หุ่นเซ็กซี่ และนัยน์ตาสีฟ้าที่ชวนมองกันอย่างแน่นอน ซึ่งแน่นอนว่า บรรดานางแบบที่มาจากกลุ่มประเทศแถบนี้นั้นจะต้องสวยเซ็กซี่ไม่ธรรมดาแน่นอน ซึ่งวันนี้เราได้นำ 10 นางแบบตัวแม่ของกลุ่มประเทศสแกนดิเนเวียจากเว็บไซต์dmarge มาแนะนำให้รู้จักกันด้วยครับ 

          1. เอลซ่า ฮอสค์ (Elsa Hosk)



ภาพจาก: Instagram hoskelsa


          นางแบบสาวสวย วัย 25 ปี ผู้มีดวงตาสีฟ้าเป็นประกายจากประเทศสวีเดน เริ่มตามความฝันของตัวเองในการเป็นนางแบบตั้งแต่อายุแค่ 14 ปี จากการถ่ายแบบให้โรงเรียนมัธยมที่เธอศึกษาอยู่ โดยเอลซ่าเริ่มหันเข้าสู่เส้นทางนางแบบอาชีพเมื่อปี 2002 ผ่านผลงานกับแบรนด์ดังระดับโลกมากมายทั้ง Dior, Dolce & Gabbana, H&M และ Guess รวมถึงเป็นนางแบบชุดชั้นในขาประจำของ Victoria's Secret ตั้งแต่ปี 2011 เป็นต้นมา นอกจากนี้ เอลซ่า ยังถูกจัดอันดับให้อยู่ที่ 18 ในรายการ Top Sexiest Models ที่จัดโดยเว็บไซต์ models.com

          2. กาเบรียลลา มาเรีย โฮลสเตน (Gabriella Maria Holsten)
 



ภาพจาก: Instagram gabriellaholsten


          นางแบบสาวตาคมชาวนอร์วีเจียนวัย 21 ปี เข้าวงการนางแบบมาตั้งแต่อายุ 16 ปี ใช้เวลาไม่นานก็ได้เซ็นสัญญากับ Viva Models เอเจนซี่ชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศส เธอเคยขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นระดับโลกอย่าง Marie Claire ถึง 2 ครั้ง รวมถึงถ่ายแบบให้กับเสื้อผ้าแบรนด์ดังจากสหรัฐอเมริกาอย่าง Urban Outfitters และด้วยหน้าตาที่น่ารักสดใสบวกกับผมสีบลอนด์ของเธอ ทำให้สื่อด้านแฟชั่นในประเทศตั้งฉายาให้กาเบรียลลาว่าเธอคือ ตุ๊กตาบาร์บี้แห่งนอร์เวย์เลยทีเดียว

          3. เธเรส อเล็กซานเดอร์สสัน (Theres Alexandersson)
 



ภาพจาก: Facebook Theres Alexandersson 


          นางแบบสุดสวยชาวสวีดิชวัย 23 ปี เคยผ่านทั้งงานถ่ายแบบและเดินแฟชั่นโชว์มามากมาย รวมถึงได้ขึ้นปกนิตยสารชื่อดังอย่าง Vogue, Madame Figaro และ Elle มาแล้ว อีกทั้งได้ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอีกหลายแบรนด์ เช่น Alexander McQueen, Calvin Klein, D&G, Dolce & Gabbana และ Hugo Boss      
          4. นิน่า อักดาล (Nina Agdal)
 



ภาพจาก: Facebook  Nina Agdal


          นางแบบสาวสุดเซ็กซี่วัย 22 ปี จากเดนมาร์ก เป็นนางฟ้าอีกหนึ่งคนจากแบรนด์ชุดชั้นใน Victoria's Secret โดยเธอได้เซ็นสัญญากับ Elite Model Management เอเจนซี่ระดับโลกตั้งแต่อายุ 15 ปี จากนั้นชื่อเธอก็เป็นที่รู้จักไปอย่างกว้างขวางในวงการแฟชั่นจากการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำครั้งแรกให้กับนิตยสาร Sports Illustrated เมื่อปี 2012 และร่วมงานกับแบรนด์ดังเช่น Billabong, Calzedonia, Maaji Swimwear, New Yorker และแบรนด์ดังอื่น ๆ มากมาย นอกจากนี้ นิน่า ยังเคยคบกับนักร้องหนุ่ม อดัม เลวีน จากวง Maroon 5 มาแล้วด้วย

          5. เฟรจา เบฮา อีริคเซน (Freja Beha Erichsen)
 



ภาพจาก: Facebook Freja Beha Erichsen



              นางแบบชาวเดนิชวัย 26 ปี เริ่มต้นอาชีพนางแบบครั้งแรกด้วยการเดินแบบให้กับ Prada, Louis Vuitton และ Miu Miu ที่ปารีสและมิลานแฟชั่นวีค เมื่อปี 2005 ขณะที่มีอายุเพียง 18 ปี นับว่าเป็นการเปิดตัวที่ทำให้แบรนด์ดังต่าง ๆ อาทิ Balenciaga, Gucci, Hermès, Chanel, Emporio Armani, GAP และแบรนด์ชั้นนำอีกมากมายดึงตัวเฟรจาไปร่วมงานด้วย ไม่ว่าจะเป็นงานโฆษณาสินค้า ถ่ายแบบ หรือเดินแบบ อีกทั้งเคยขึ้นปกนิตยสารชื่อดังทั้งหลาย เช่น Vogue, Glamour และ Harper's Bazaar มาแล้ว

          6. ฟรีด้า อานเซน (Frida Aansen)
 



ภาพจาก: Facebook  Frida Aansen



          นางแบบลุคสดใสวัย 19 ปี จากประเทศนอร์เวย์ ถูกตาต้องใจแมวมองจากเอเจนซี่ Donna Ioanna ขณะที่เธอกำลังช้อปปิ้งอยู่เมื่อปี 2011 หลังจากนั้นผ่านไปหนึ่งปี ฟริดาได้มาเดินแบบให้กับ Prada และ Louis Vuitton ที่มิลานแฟชั่นวีค อีกทั้งยังได้ขึ้นปกนิตยสารหลายเล่มในอิตาลี เช่น Flair Italia, Marie-Claire Italia, Vogue Italia และ Numéro นอกจากนี้เธอยังได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังต่าง ๆ ได้แก่ Fendi, Blumarine, Salvatore Ferragamo, DKNY และ Anna Sui รวมถึงเป็นนางฟ้าอีกคนของ Victoria's Secret ด้วย

          7. มาธิลด์ โกห์เลอร์ (Mathilde Goehler)
 



ภาพจาก: Instagram mathildegoehler


          นางแบบชุดชั้นสุดเซ็กซี่วัย 22 ปี รายนี้เป็นชาวเดนิช เพิ่งเข้าวงการนางแบบมาได้ไม่นาน แต่ก็มีผลงานถ่ายแฟชั่นชุดชั้นในมาแล้วมากมายกับ Le Management บริษัทเอเจนซี่ของเดนมาร์ก ด้วยหน้าตาที่คมเข้มของเธอและทรวดทรงอันบาดใจ ทำให้เธอได้ถ่ายแบบวาบหวิวลงนิตยสาร Treats Magazine ฉบับเดือนกันยายนที่ผ่านมาด้วย 

          8. ฟรีด้า กุสตาฟสัน (Frida Gustavsson) 



ภาพจาก: Instagram fridabgustavsson


          นางแบบสาวหน้าตาน่ารักวัย 21 ปี ย้ายจากสวีเดนบ้านเกิดมาอาศัยที่ประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่อายุ 15 เพื่อทำฝันของเธอกับอาชีพนางแบบให้เป็นจริง จนกระทั่งปี 2013 ฟรีด้าได้มีโอกาสมาเดินแบบให้กับ Valentino Haute ที่กรุงปารีส นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เธอได้เดินแบบให้แบรนด์ดังต่าง ๆ เช่น Louis Vuitton, Chanel, Christian Dior, Alexander McQueen, Givenchy และ Yves Saint Laurent ไม่เพียงเท่านั้น เธอเคยเป็นนางฟ้าในสังกัด Victoria's Secret และถ่ายแบบลงนิตยสาร Elle และVogue มาแล้วหลายฉบับ

          9. มินิ แอนเดน (Mini Anden)
 



ภาพจาก: Instagram theminianden


          นางแบบสาวชาวเดนิชวัย 36 ปี เริ่มงานสายแฟชั่นตั้งแต่อายุเพียง 10 ปี กระทั่งได้เซ็นสัญญากับ Elite Model Management เมื่ออายุ 15 ปี ได้ขึ้นปกนิตยสารมาแล้วมากมายทั้ง Vogue, Marie Claire, Cosmopolitan และ Elle ต่อมาเธอมีโอกาสเดินแบบให้กับแบรนด์อย่าง Victoria's Secret, Calvin Klein, Louis Vuitton, Hugo Boss และ Gucci นอกจากนี้หนุ่ม ๆ อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับเธอมาแล้วก็เป็นได้ เพราะมินิได้ไปปรากฏตัวในภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง เช่น Ocean's Twelve, The Mechanic, Tropic Thunder และ My Best Friend's Girl เป็นต้น

          10. เคิร์สติน ลิลจ์เกร็น (Kirstin Liljegren) 
 



ภาพจาก: Instagram kirstinliljegren


          นางแบบสาวหน้าตาจิ้มลิ้มวัย 19 ปี เป็นสาวสวยอีกคนอีกคนที่มาจากประเทศเดนมาร์ก ผ่านการถ่ายแบบลงนิตยสารมานักต่อนักกับ Elle, Cover และ Eurowoman รวมถึงยังได้เดินแบบโชว์คอลเลคชั่นเสื้อผ้าให้กับแบรนด์ดัง ๆ อาทิ Marc Jacobs, Louis Vuitton, Balenciaga, Prada และ Topshop มาแล้วเช่นกัน

          ยอมรับเลยว่าหลังจากเห็นหน้าตาและรูปร่างของสาว ๆ นางแบบจากแถบสแกนดิเนเวียทั้ง 10 คนแล้ว มันอดไม่ได้ที่จะยกให้พวกเธอเป็นสาวในฝันสำหรับผู้ชายอย่างเราไปซะเลย แหมมมม ทั้งสวย ทั้งหุ่นดี และเซ็กซี่ขนาดนี้ ใครจะอดใจไหว ขอแค่ได้มองตาก็ฟินแล้วครับ 

9 ต.ค. 57 เวลา 14:26 4,944 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...