เธอย้อมแมว! เมื่อดารา AV ไม่แต่งหน้า 18 บวก

นอกจากดาวโป๊จะต้องขายลีลาแล้ว หน้าตาก็ยังเป็นเรื่องที่สำคัญอยู่นะ เพราะหน้าตาก็เป็นส่วนสำคัญหลักๆ ที่หนุ่มอย่างพวกเราเลือกซื้อแผ่น (หรือจะโหลดมาดูก็ตามแต่) เพราะหนุ่มๆ อย่างเราก็อยากจะดูผู้หญิงที่หน้าตาสะสวย เซ็กส์สบึม อกกลึง ก้นงอนอยู่แล้ว ไม่ใช่เอาคุณป้าหน้าหยีที่ไหนมาเล่นก็ไม่รู้จนทำให้เราหมดอารมณ์กันจนอยาก หยิบแผ่นขึ้นมาเขวี้ยงทิ้งให้แผ่นแตกกันไปซะให้รู้แล้วรู้รอดด้วยความแค้น

แต่ยังไงก็ต้องยอมรับว่าผู้ชายอยากเราเลือกที่จะหยิบซื้อแผ่นขึ้นมาดู เพราะหน้าตาของพวกเธอกันทั้งนั้นแหละ แต่ถ้าพวกคุณเจอเธอตัวจริงๆขึ้นมา บางทีอาจมีการสะดุ้งเลยนะ เพราะสาวสวยที่ติดตาเราอยู่ในฉากโปรด พอมาเจอตัวจริงมันไม่ใช่อ่ะ เข้าใจผมป่ะ ประหนึ่งหิ้วสาวสวยในผับกลับบ้านพอตื่นขึ้นมาตอนเช้าถึงกับงงว่า “เห้ย นี่เราหิ้วมาถูกคนรึเปล่าเนี่ย” แบบว่าแสงสีเปลี่ยนคนกลายเป็นอีกคนไปเลย เพราะฉนั้นทางเราไม่รอช้า หยิบยกหน้าตาสาวสวยในหนังผู้ใหญ่ ก่อนและหลังแต่งหน้ามาให้เพื่อนๆชาว Men.MThai ได้ดูกัน


Bree Olson


Brea Bennett


Cassie Laine

 
Chanel Preston


Crista Moore


Christy Mack


Danielle Delaunay


Tiffany Tyler


Veruca James

 
Nicole Malice

เรียกได้ว่า โอ้โห นี่หรือบางกอก เอ้ยย ไม่ใช่ โอ้โห จาก ในฉากเธอเป็นสาวมัธยมวัยรุ่นไฮสคูลใสๆ สุดเอาะ แต่พอลบเครื่องสำอางออกเท่านั้น เธอกลายเป็นอีกคน ประหนึ่งสาววัยกลางคนกร้านโลกช่ำชองประสบการณ์มากๆ คนบางคนผมยังแบบเธอทำให้ผมเข้าโหมด “คุณหลอกดาววววววว” เลย แต่ยังไงผมก็คิดว่าหนุ่มๆอย่างราคงไม่ซีเรื่องหน้าตาก่อน และหลังแต่งหรอก ผมรู้พวกคุณคงกรอไป-กลับฉากโปรดของตัวเองอย่างเอาเป็นเอาสายสบายหนุ่มกัน แน่ๆ

#ดารา #AV
kaovilad.fb
เด็กกองถ่าย
สมาชิก VIP
9 ต.ค. 57 เวลา 12:51 45,067 1 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...