รวมมิตรกระแสสุดแปลกของแสตมป์ 7-Eleven

รวมมิตรกระแสสุดแปลกของแสตมป์ 7-Eleven

               เชื่อว่าใครหลายคนคงจะเคยชินกับแสตมป์ 7-Eleven  ที่ออกแคมเปญให้เราได้สะสมกันแบบนี้ทุกๆ ปี เรียกได้ว่ามีมานานชนิดจะให้ไล่ว่าเริ่มเมื่อไรเห็นจะยาก แล้วทุกๆ ปีก็จะต้องมีกระแสของการสะสมแสตมป์ออกมาให้เราเห็นอยู่ตลอด ทั้งมาในรูปแบบแปลกๆ อย่างแสตมป์แลกเกรด หรือจะมาแบบสูตรการสะสมแสตมป์ให้ได้เยอะที่สุด ก็ดูน่ารักไม่น้อย ในปีนี้กระแสของการสะสมแสตมป์ก็ยังดีเช่นเคย เผลอๆ จะดีกว่าปีก่อนด้วยซ้ำโดยวันนี้เราจะพาไปดูกระแสการสะสมแสตมป์ที่แปลกชนิดว่าคุณจะคาดไม่ถึงแน่ๆ มาฝากกัน

               เริ่มกันด้วยเพจที่มาแรงที่สุดในปีนี้อย่าง “คนอะไรเป็นแฟนหมี” โดยคราวนี้ หมี ก็สวมบทเป็นตัวร้ายเช่นเคย ด้วยการปล้นแสตมป์ 7-Eleven จากแฟนผู้แสนซื่อ เพื่อไปแลกชุดกล่องนั่งเล่น AEC แหม่ ถือเป็นการสะสมแสตมป์ที่ไม่ต้องควักเงินซักบาทเลยเนอะ.. ร้ายจริงๆ

 



 

 

               ก็ไม่รู้ว่านี่เป็นภาคต่อจากที่ หมี ไปขโมยแสตมป์ 7-Eleven มาแล้วหรือไม่ โดย หมี ที่อุตส่าห์จิ๊กแสตมป์มาได้แทนที่จะสะสมแสตมป์ไปแลกของ Premium ชุดใหญ่ๆ ดันเอาไปแลกคูลเลอร์มาซะงั้น งานนี้ก็ไม่รู้ว่าแฟนหมีทนหมีไปได้อย่างไร หัวใจช่างน่ากราบยิ่งนัก

               มาต่อกันที่เพจของคนรักการกินอย่าง “Eat All Day” ที่ถึงคราวแกะอ้วนจะต้องเดินทางไป ตจว. แต่ดันเกิดเรื่องขึ้นเพราะยังเก็บกระเป๋าไม่เสร็จ!!! งานนี้เลยต้องออกล่า แสตมป์ 7-Eleven เพื่อเก็บกระเป๋าให้จงได้ เอ๊ะ!? เรื่องราวยิ่งดูซับซ้อนเข้าไปอีก สรุปแล้วเรื่องก็มีอยู่ว่า แกะอ้วนอยากเก็บกระเป๋าตะลุยอาเซียน ไม่ใช่การเก็บของเพื่อเตรียมตัวไป ตจว. แต่อย่างใด อย่างนี้ต้องเรียกว่า เรื่องของเรื่องใหญ่ เรื่องเที่ยวเรื่องเล็กสินะ

               วีรกรรมวุ่นๆ ของแกะอ้วน Eat All Day ยังไม่จบอยู่แค่นั้น โดยคราวนี้เจ้าแกะได้โชว์สเต็ปการชักดาบแบบเนียนๆ โดยอ้างว่าขนมที่ซื้อมาเต็มนั้น ใช้แสตมป์ 7-Eleven แลกมาทั้งนั้น เปล่าใช้เงินสดซื้อมาจริงๆ นะ ก็ถือเป็นวิธีที่เนียนใช้ได้ ใครจะลองเอาไปใช้บ้างก็ไม่ว่ากัน แต่ไม่รับประกันผลที่จะตามมานะ..

 

               ต่อกันที่เพจขวัญใจพนักงาน Agency กันบ้างกับ “ลูกค้าผู้น่ารัก” ที่คราวนี้เรื่องราวช่างสะพรึงกว่าที่เคย เมื่อต้องเผชิญหน้ากับลูกค้าผู้น่ารักแบบตัวเป็นๆ ที่ขอแสตมป์ 7-Eleven กันแบบดื้อๆ  !!! สงสัยงานนี้ต้องเปลี่ยนชื่อเพจจาก ลูกค้าผู้น่า “รัก” เป็น “ลัก” ซะแล้วละ



               มากันที่อีกหนึ่งเรื่อง โดยงานนี้ลูกค้าผู้น่ารักดูเหมือนจะน่ารักสมชื่อ เริ่มแรกก็โทรมาสอบถามเรื่องการสั่งทำของ Premium หรูๆ ที่มี Function การใช้งานเยอะๆ  ที่สำคัญงบเยอะซะด้วย !! แต่เรื่องกลับพลิกล็อค เพราะงบเจ้ากรรมดันมีแค่ 250 บาทเท่านั้น เอิ่ม.. วันหลังถ้าอยากได้ของ Premium ดีๆ ราคาถูกแบบนี้ เชิญ 7-Eleven สาขาใกล้บ้านจ๊ะ



 

               เมื่อกระแสการสะสมแสตมป์ 7-Eleven แลกของ Premium มันร้อนแรงซะขนาดนี้ มีหรือที่เพจสุดฮาอย่าง Lowcostcosplay จะอยู่เฉย งานนี้เลยขอจัดเต็ม โชว์ความครีเอทเป็น ร่มพัดลม AEC, กล่องปิกนิกท่องอาเซียน และ คูลเลอร์เซวี่ ให้ได้ฮากันท้องแข็งโดยทั่วกัน

 
 

 

               มากันที่หนึ่งเพจที่เรียกเสียงฮาปนน่ารักอย่าง  “Benz Apache - เบ๊น อาปาเช่” ที่คราวนี้หลานเบ็นจอมกวนตีมึนขโมยคูลเลอร์ที่อาม่าพึ่งแลกมาหยกๆ อยากรู้ว่าจะฮาแค่ไหนเชิญชมคลิปด้านล่างเลยจ๊ะ


http://www.youtube.com/watch?v=PWVVAPhWqfE&list=UUJQwrTp03uMRCb2z0qpryWA

 

               นอกจากยังมีกระแสแปลกๆ ของแสตมป์ 7-Eleven ตามเพจต่างๆ ให้ได้เห็นกันเต็มโลกโซเชี่ยล โดยขอเริ่มกันที่เพจ “รวม Instagram ดารา” ที่โพสต์ภาพงานแต่งงานงานหนึ่ง ที่ดันมีเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวตัวดี ใส่แสตมป์มาในซองแต่งงานด้วย 9 บาท งานนี้ไม่รู้ว่าใส่เอาเคล็ด หรืออยากจะแกล้งกันเล่นแต่อย่างใด (ยังดีที่มีแบงค์เทาๆ มาด้วย 1 ใบ หึหึ)

 



 

               มาต่อกันที่เพจ “EDTguide.com” ที่แชร์เรื่องเศร้าๆ ของชีวิตมนุษย์เงินเดือน ที่ปลายเดือนทีไร เพื่อนสนิทที่ชื่อมาม่าต้องมาหาทุกที โดยพนักงานออฟฟิศคนนี้ก็เช่นกัน ที่เปิดกระเป๋าตังมาถึงกับลมแทบจับ แม้แต่แบงค์สีเขียวๆ ก็ยังไม่มีเหลือ แต่ยังดีที่มีแสตมป์ 7-Eleven ที่เคยสะสมมาบ้างให้พอประทังชีวิตกันต่อไป



 

               ขยับมาที่เรื่องราวน่ารักๆ ให้สมชื่อเพจ “KUTE CLUB” กันบ้าง โดยเป็นเรื่องของเด็กน้อย ที่ได้แสตมป์              7-Eleven จากคุณแม่ แต่แทนที่คุณลูกจะเอาแสตมป์ไปซื้อขนมกินเหมือนเด็กทั่วๆ ไป กลับเอาไปหยอดกระปุกซะงั้น      ต้องบอกว่าคุณแม่บ้านนี้เค้าสอนลูกมาดีจริงๆ มารยาทก็งาม หน้าตาก็น่ารัก



               แม้แต่เพจ “เลิกท่องศัพท์: เก่งภาษาอังกฤษได้ไม่ยาก” ก็ขอเอี่ยวกระแสของ Premium 7-Eleven กับเค้าบ้าง โดยสอนภาษาเรื่องการกินไปพร้อมๆ  กับชุดจาน AEC ที่มีข้าวผัดหมีสุดน่ารักน่ากิน ก็ไม่รู้ว่างานนี้จะเรียนรู้เรื่องหรือเปล่านะ อาหารน่ากินซะขนาดนี้

 

               หลังจากเห็นอะไรสวยๆ งามๆ กันไปเยอะ ก็มาดูอะไรแปลกๆ จากเพจ "ความรู้สึกของหัวใจ ใครๆก็โดน" กันบ้าง แต่มั่นใจว่าแปลกแบบนี้ถือว่ามีความคิดสร้างสรรค์ดี หรือคิดไปได้กันแน่ ก็แหม่.. เล่นเอาร่มพัดลม 7-Eleven มาพึ่งถุงเท้าที่เปียกซะงั้น ประเด็นมันอยู่ที่มองดีๆ จะเห็นว่าถุงเท้ากับรองเท้าเนี่ย มันเป็นของผู้หญิงนะ !!!!



               มาต่อกันที่เพจ “หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ” นักวิจารณ์แฟชั่นพรมแดงแถวหน้าของเมืองไทย ที่โชว์กิจกรรมยามว่างเก๋ๆ ด้วยการสะสมแสตมป์ 7-Eleven !? สงสัยใช่มั้ยละว่ามันเก๋ยังไง ลองไปดูวิธีสะสมกันเองแล้วจะรู้ว่า สวยและรวยมากด้วยแสตมป์เซเว่นนะจ๊ะ

 

               อีกหนึ่งเพจที่ขึ้นชื่อเรื่องความเกรียนอย่าง “เฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์” ก็ขอตามกระแสกับเค้าเหมือนกัน โดยการใช้แสตมป์ 7-Eleven มาแปะแทนแสตมป์ไปรษณีย์ !!!! แม่เจ้าแล้วมันจะส่งถึงมั้ยละนั่น ดีไม่ดี จะเจอทางไปรษณีย์เล่นเอาได้นะ

 

            ปิดท้ายด้วยที่สุดของความพีคจากเพจ“9GAG in Thai” โดยเป็นเรื่องของร้านข้าวที่รับแสตมป์แทนเงินสด เอ๊ะ!! ก็ดูธรรมดาไม่ได้มีอะไรใหม่ ขอบอกเลยว่าคิดผิด เพราะ ป้าขายข้าวร้านนี้มาแนวอ้อนวอนหรือคำสั่งก็ไม่ทราบ ด้วยการระบุบของพรีเมี่ยมที่อยากได้กันไปเลยว่า “ป้าอยากได้กระติก!!” เชื่อแล้วจ๊ะว่าปีนี้กระแสมนุษย์ป้าเค้าแรงจริง

 



 

               จะให้ได้ว่ากระแสการสะสมแสตมป์และของรางวัลพรีเมี่ยมยังคงมาแรงเหมือนเคย และเหมือนจะมีอะไรแปลกๆให้เราได้เห็นกว่าที่เคยด้วยซ้ำ ซึ่งถ้ามีกระแสการสะสมแสตมป์หรือการใช้ของพรีเมี่ยมแปลกๆ ออกมาอีก เราจะรีบนำมาแบ่งปันเสียงฮากกันอีกแน่นอน  ไม่แน่ครั้งหน้าอาจมีเรื่องคุณก็เป็นได้นะ

#สแตมป์ #เซเว่น
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
8 ต.ค. 57 เวลา 11:27 6,737 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...