ท้าพิสูจน์ คลิปทหารวิ่งกระเจิง เมื่อเจอเก้าอี้ผีสิงเลื่อนเองได้

 

 
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  คุณ Social clip สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            แชร์ว่อนเน็ต กับคลิปสุดหลอน ที่ขนาดชายชาติทหารยังเผ่นป่าราบ เมื่อเจอเก้าอี้ผีสิงเลื่อนเองได้ ด้านชาวเน็ตจับผิดวิญญาณจริง หรือเพื่อนแกล้ง

            วันที่ 7 ตุลาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจ คลิป "เก้าอี้สุดหลอน หลอกทหารเข้าเวร วิ่งเป็นป่าราบเลย"  เป็นอย่างมาก โดยคลิปดังกล่าวเป็นภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดซึ่งถูกติดตั้งไว้ด้านหน้าของกรมทหารแห่งหนึ่ง ภาพที่ปรากฏคือ นายทหารกำลังถือปืนยืนเฝ้าระวังในช่วงกลางคืน แต่จู่ ๆ ก็ได้เกิดสิ่งผิดปกติบางอย่างขึ้น เมื่อเก้าอี้ที่ตั้งอยู่ในบริเวณดังกล่าวเกิดการขยับเองขึ้นมา จนนายทหารคนดังกล่าวรู้สึกได้ และเมื่อหันไปเพ่งมองที่เก้าอี้ ก็ได้พบกับภาพที่ไม่คาดฝัน เมื่อเก้าอี้ตัวดังกล่าวได้เลื่อนไปยังด้านหลังอย่างรวดเร็วคล้ายถูกดึงอย่างแรง ส่งผลให้นายทหารคนดังกล่าววิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว

            ทั้งนี้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่อคลิปดังกล่าว โดยส่วนหนึ่งมองว่าคลิปดังกล่าวเกิดจากพลังงานโดยสิ่งเร้นลับบางอย่าง จึงทำให้เก้าอี้ดังกล่าวสามารถขยับได้แบบไม่มีเหตุผล ขณะที่ด้านหนึ่งกลับมองว่านายทหารในคลิปอาจถูกเพื่อนทหารกลั่นแกล้งก็เป็นได้

            แต่งานนี้ ยังมีคนเข้าไปแซวว่า สงสัยวิญญาณแถวนั้นเห็นว่า นายทหารน่าจะเมื่อยเลยลากเก้าอี้มาให้นั่ง หรือ ดีนะที่เป็นวิญญาณ ถ้าเป็นคนป่านนี้โดนยิงไปแล้ว
 
คลิป เก้าอี้สุดหลอน หลอกทหารเข้าเวร วิ่งเป็นป่าราบเลย โพสต์โดย 
คุณ Social clip สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...