ฮือฮาชายหนุ่มจากเมกาตกปลาอายุ 200 ปีได้

คุณอ่านไม่ผิดหรือว่าผมพิมพ์ไม่ผิดแต่ประการใดครับสำหรับ หัวข้อข่าวที่ทุกท่านได้เห็นด้านบน มันคือความจริง จากข่าวที่รายงานมาว่ามีคนที่สามารถตกปลาที่มีอายุมากที่สุดในโตอนนี้ก็ว่า ได้คืออายุ 200 ปี มันจะจริงหรือเปล่าน่ะอันนี้ก็น่าสงสัยอยู่แต่ตามรายงานระบุว่า ปกติ แล้วสิ่งมีชีวิตอย่างปลามักจะมีอายุไม่ยืนยาวเท่าไหร่ เพราะหากไม่สิ้นใจตามวงโคจรชีวิต ก็มักจะถูกจับไปเป็นอาหารอยู่บ่อยครั้ง แต่ล่าสุดกลับต้องมีเรื่องน่าทึ่ง เมื่อ เฮนรี่ ลีบแมน ชายชาวอเมริกันคนหนึ่ง สามารถตกปลาที่มีอายุมากกว่า 200 ปีขึ้นมาได้!

ลีบแมน ซึ่งมีบ้านอยู่ในเมืองซีแอตเทิ่ล กรุงวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกานั้น เดินทางไปตกปลาเพื่อคลายเครียดที่รัฐอลาสก้า และพอหย่อนเบ็ดไปที่ความลึก 900 ฟุต ก็มีปลาตัวหนึ่งมากินเบ็ดของเขา เขาจึงออกแรงดึงมันขึ้นมาทันที


 


สุดท้ายแล้ว ลีบแมน ก็เป็นฝ่ายมีชัย แต่เขาก็ต้องตะลึงไม่น้อยกับผลงานของตัวเอง เมื่อปลาที่เขาตกมาได้ เป็นปลาที่มีอายุเกิน 200 ปีเลยทีเดียว ซึ่งเชื่อกันว่า นี่เป็นปลาที่แก่ที่สุด ที่มีการตกขึ้นมาได้ด้วย โดย ลีบแมน เปิดอกว่า “ผมก็พอรู้ว่ามันอายุมากอยู่ล่ะนะ แต่ผมไม่รู้เลยว่ามันเป็นปลาที่แก่ที่สุด จนกระทั่งเราได้ดูไกด์บุ๊กนี่แหละ”

 

#ปลาอายุ #200 #ปี
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
7 ต.ค. 57 เวลา 08:15 5,157 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...