สยองเชฟออสซี่ฆ่าแฟนสาวชาวอินโดฯ - คาดเอาเนื้อมาปรุงอาหาร

สยองเชฟออสซี่ฆ่าแฟนสาวชาวอินโดฯ - คาดเอาเนื้อมาปรุงอาหาร

วันที่ 6 ต.ค. เอเอฟพีรายงานกรณีเหตุการณ์น่าสะพรึงกลัวในสังคมออสเตรเลีย เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองบริสเบน รัฐควีนส์แลนด์ ทางตะวันออกของประเทศ รับแจ้งจากประชาชนในละแวกอพาร์ตเมนต์ย่านธุรกิจในเขตเทเนริฟฟ์ ของนายมาร์คัส ปีเตอร์ โวลก์ พ่อครัววัย 28 ปี ว่า ได้กลิ่นเหม็นเน่าแปลกๆ จึงนำกำลังเข้าตรวจค้น แต่กลับต้องผงะเพราะพบชิ้นส่วนมนุษย์ คาดว่าเป็นของน.ส.มายัง พลาเซตโย แฟนสาวชาวอินโดนีเซีย เกลื่อนทั่วท้อง ทั้งยังมีเศษเนื้อในหม้อที่กำลังตั้งไฟปรุงอาหาร แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ยืนยันว่าเป็นชิ้นส่วนของน.ส.พลาเซตโยหรือไม่

เว็บไซต์คูริเออร์-เมล์ สื่อท้องถิ่นระบุว่า นายโวลก์ซึ่งทำงานเป็นเชฟปรุงอาหารบนเรือสำราญ เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ที่อพาร์ตเมนต์หรูพร้อมกับแฟนสาวเมื่อไม่นานมานี้ ตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆาตกรรมชำแหละศพน.ส.พลาเซตโย หลังจากตำรวจบุกตรวจค้นห้องพัก นายโวลก์ซึ่งกลัวความผิดจึงหลบหนี และต่อมาพบว่าใช้มีดเชือดคอฆ่าตัวตาย นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนถนนดาธ ใกล้ๆ จุดเกิดเหตุ

ด้านเพื่อนบ้านร่วมอพาร์ตเมนต์ให้การว่า ได้ยินเสียงนายโวลก์ทะเลาะกับแฟนสาวเมื่อสัปดาห์ก่อน และนับตั้งแต่นั้นก็เริ่มได้กลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งไปทั่ว ขณะที่นางโดโรธี โวลก์ แม่ของนายโวลก์ ให้สัมภาษณ์ว่า เพิ่งพูดคุยกับลูกชายเมื่อสัปดาห์ก่อน และทุกอย่างก็เหมือนเดิม น้ำเสียงของนายโวลก์ดูมีความสุขดี และบอกว่าอดใจรอไม่ได้ที่จะกลับบ้านมาฉลองวันคริสต์มาสกับครอบครัว 

ทั้งนี้ สาเหตุและแรงจูงใจในการก่อเหตุยังอยู่ระหว่างสอบสวน โดยเบื้องต้นคาดว่าเป็นกรณีชู้สาว  

6 ต.ค. 57 เวลา 17:01 4,159 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...