เรือหางยาวเที่ยวกระบี่ล่ม ซัดนักท่องเที่ยวดับ 2 ศพ

เรือหางยาวเที่ยวกระบี่ล่ม ซัดนักท่องเที่ยวดับ 2 ศพ

 

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ ได้รับแจ้งเหตุเรือโดยสารของนักท่องเที่ยวประสบเหตุล่มกลางทะเล บริเวณ ต.อ่าวนาง นักท่องเที่ยวสูญหายไป 2 คน ท่ามกลางสภาพอากาศแปรปรวนและคลื่นลมทะเลแรง จึงได้ประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวและหน่วยกู้ภัยอ่าวนางไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุอยู่กลางทะเล ห่างจากชายหาดอ่าวนางไปราวๆ 100 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยและพนักงานโรงแรมตรงจุดเกิดเหตุได้ช่วยกันค้นหาร่างนักท่องเที่ยวที่สูญหายไป 2 คน ท่ามกลางสภาพอากาศเลวร้าย เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จนกระทั่งพบร่างนักท่องเที่ยวทั้ง 2 คน เบื้องต้นพบว่าเป็นทั้งคู่เป็นชาวอินเดีย อายุประมาณ 35-40 ปี จมน้ำทะเลเสียชีวิตแล้ว จึงได้ช่วยกันนำร่างขึ้นชายฝั่ง

จากการสอบสวน นายเอกพงศ์ กิ่งเล็ก คนขับเรือโดยสารลำที่เกิดเหตุ ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับนักท่องเที่ยวทั้ง 2 คน มาจากโปรแกรมทัวร์ 4 เกาะและอ่าวไร่เลย์ แต่ระหว่างทางที่ขับเรือกลับเข้าฝั่ง กำลังจะมาเทียบท่าที่อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี เกิดฝนตกลงมาจากหนัก คลื่นลมทะเลมีกำลังแรงขึ้น คลื่นซัดสูง 2-3 เมตร ทำให้ซัดเรือโดยสารล่มลง นักท่องเที่ยวทั้ง 2 คน ไม่ได้สวมใส่เสื้อชูชีพและได้จมน้ำหายไป ตนเองจึงว่ายน้ำเข้าฝั่งและมาขอความช่วยเหลือจากคนบนฝั่ง

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายเอกพงศ์ ไปสอบสวนดำเนินคดีต่อไป ส่วนร่างนักท่องเที่ยวที่เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ได้นำส่งชันสูตรศพที่โรงพยาบาลกระบี่ เพื่อสืบหาข้อมูลและตรวจสอบชื่อ ก่อนจะติดต่อให้ทางญาติผู้เสียชีวิตรับทราบต่อไป

 

ขอบคุณเนื้อหา sanook.com

ที่มา: http://news.sanook.com/1678117/เรือหางยาวเที่ยวกระบี่ล่ม-ซัดนักท่องเที่ยวดับ-2-ศพ/ 
http://www.itplaza.co.th/
 
6 ต.ค. 57 เวลา 10:10 1,550 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...