มุมมืด!! ฝรั่งผู้ถูกยัดยาแฉตำรวจไทยผ่านบทความ 'ถ้าโดนกระสุนฝังหัว ผมไม่ได้ฆ่าตัวตาย'

 

 

ถึงกับตกใจเมื่อได้ไปพบบทความหนึ่งของฝรั่ง ที่เขียนขึ้นมาเพื่อแฉมุมมืดของตำรวจเมืองไทย ที่เขาเปรียบเปรยไว้อย่างเจ็บแสบว่าทำตัวประหนึ่งเป็น “มาเฟีย” !!!!

 

 

โดยคุณ Tim Ward เล่าว่าเขาเข้ามาเที่ยวสนุกสนานในพัทยาเหมือนฝรั่งทั่วไป แต่ดูเหมือนโลกที่เต็มไปด้วยแสงสีแห่งนี้จะเต็มไปด้วยมุมมืดที่ตนไม่คาดคิด ซึ่งในวันที่ 27 กันยายน 2557 อพาร์ทเมนท์ของเขาถูกงัด และยามเฝ้าหอก็รีบโทรแจ้งตำรวจ จากนั้นก็มีชายผู้รักษากฏหมายมาคุยกับเขาและจดบันทึกเหตุการณ์ แต่เมื่อเข้าสู่ช่วงตรวจห้องเหตุการณ์กลับพลิกตาลปัตร เมื่อจู่ๆตำรวจตรวจพบ ‘ยา’ 2 ห่อในห้องของเขาซะงั้น ทั้งที่ตนไม่เคยใช้!!!

แน่นอนเขาถูกรวบตัวทันทีในข้อหาครอบครองสารเสพติด และถูกโยนเข้าไปในคุก ทั้งที่ไม่มีการตรวจเลือดเพื่อพิสูจน์สิ่งใดๆทั้งสิ้น อีกทั้งจู่ๆของกลางก็หายไปเงียบๆ และพอจะขอตรวจฉี่ รวมถึงลายนิ้วมือบนของกลาง ตำรวจก็ไม่ยอม

 

แต่แล้ว 2 ชั่วโมงต่อมาเขาก็ถูกปล่อยตัว ทว่าพอกลับถึงห้อง เงินราว $36,000 เหรียญ (ราว 1,000,000) บาท ก็หายเข้าไปในกลีบเมฆ…ใช่ ผมถูกปล้นแล้วล่ะ!!!

ฉะนั้นนับจากจุดนี้ไป ผมจะสู้จนกว่าจะได้เงินคืนจากตำรวจมาเฟียพวกนี้ และขอบอกให้ทุกคนรู้ไว้ว่า หากผมโดนกระสุนฝังหัว ผมไม่ได้ฆ่าตัวตายอย่างแน่นอน…


ทั้งนี้ นี่เป็นเพียงบทความออนไลน์ และก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร แต่อยากนำมาเผยแพร่ไว้เพื่อให้คนในสังคมได้ช่วยตรวจสอบหาต้นสายปลายเหตุและหากมีความคืบหน้าใดจะมาอัพเดทให้ฟังอีกนะ

ที่มา: humanswhotravel

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...