18+ ..เบื้องหลังวงการหนังโป๊ เป็นดาราหนังโป๊ชาย ไม่ได้สบายอย่างที่ดิด

   

แน่นอนแหละว่าผู้ชายเราหลายๆ คน มักที่จะอิจฉา และอยากทำอาชีพ พระเอกหนังโป๊ ก็เพราะว่ามันดูสบายและสนุกน่าดู ได้ฟันสาวสวยๆ ไม่ซ้ำหน้า อีกท้งยังได้เงินเป็นค่าตอบแทนดีอีกด้วย น่าอิจฉาซะไม่มี แต่รู้กันรึเปล่าว่าอาชีพดาราหนังโป๊มันไม่ได้สุขสบายแบบที่หลายคนคิดเลยแม้แต่น้อยครับ วันนี้ทาง Men.MThai เราอยากจะนำเสนอ เบื่องหลังวงการหนังโป๊

แลนส์ ฮาร์ท (Lance Hart)

จากการเล่าของดาราหนังโปชาย ที่เคยเล่นมาแล้วทุกประเภททุกแนว ตากล้องถ่ายนู้ด อย่าง แลนส์ ฮาร์ท (Lance Hart) ที่เรียกว่าเล่ากันอย่างหมดเปลือกเลยทีเดียว

เบื้องหลังวงการหนังโป๊ ข้อแรก ที่ดูกันสนุกๆ ในหนัง มันไม่ได้สนุกเลยตอนถ่ายทำ

 

เซ็กส์ปกติมักจะเกิดขึ้นกับคนสองคนที่มีความสุขด้วยกัน และสนุกไปกับมัน แต่ในวงการหนังโป๊นั่นมันกลับตรงกันข้าม เพราะนักแสดงต้องคอยห่วงท่าทาง มุมกล้อง ถึงแม้จะเป็นท่าด็อกกี้ง่ายๆ ก็ตาม นักเสดงต้องแอ่นตัวให้อยู่ในระดับที่เรียกว่า ขั้นกว่า จากปกติ เพื่อที่ให้ได้ภาพ และมุมออกมาสวย และถูกใจตากล้อง ถึงแม้มันจะเจ็บปวดมากก็ตาม และพูดถึงฝ่ายหญิง การทำออรัลเซ็กส์ในระดับที่ลึกสุดโคน (Deep Throat) มันก็ไมได้ดูสนุกหรือสยิวแบบในภาพที่ถ่ายออกมาเลย บางทีจนกว่าที่จะได้ภาพที่สวยๆ ออกมา นักแสดงต้องเอาไอ้จ้อนเข้าปากแล้วออรัลเป็นชั่วโมงๆ ก็มีมาแล้ว ซึ่งไม่ได้ยากแต่นักแสดงอย่างเดียว กองถ่ายก็ลำบากด้วย เช่น การใช้เจลหล่อลื่น การใช้เจลหล่อลื่นมากเกินไปอาจจะทำให้สถานที่ถ่ายทำเสียหายได้ ซึ่งบางทีอาจมีทีมงานลืนล้มเพราะเหยียบบนเจลหล่อลื่นมาแล้วก็ได้

เบื้องหลังวงการหนังโป๊ ข้อสอง สองมาตรฐานของหนังโป๊ชายหญิง และหนังโป๊เกย์

 

แลนส์ ฮาร์ท ได้เล่าว่าในวงการนักแสดงหนังเกย์ไม่ได้จำเป็นต้องเป็นเกย์เสมอไป อีกทั้งเคาก็เล่นทั้งหนังชายหญิงและเกย์มาแล้ว โดยการที่นักแสดงหนังโป๊ชายต้องไปเล่นหนังโป๊เกย์บ้าง เราจะเรียกแบบนี้ว่า ครอสโอเวอร์ (crossover) ซึ่งจากประสบการณ์ของเขาคิดว่ามันเกิดการสองมาตรฐานกันขึ้นระหว่างหนังโป๊ ชายหญิง และหนังโป๊เกย์ เพราะการเล่นหนังโป๊เกย์นักแสดงมักที่จะสวมถุงยางเพื่อความปลอดภัยต่อรคของ นกแสดงทั้งคู่ แต่สำหรับหนังโป๊ชายหญิง เขาบอกว่าสวนใหญ่คนไม่ค่อยนิยมที่จะใส่ถุงยางกัน ซึ่งอาจจะทำให้เกิดอันตราย และเสี่ยงต่อการติดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้นั่นเอง

เบื้องหลังวงการหนังโป๊ ข้อสาม การเข้าประตูหลังไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด

 

สำหรับสาวๆ ที่ต้องรับบทบาทแบบสุดๆ ใช้ร่างกายคุ้ม (รวมไปถึงระตูหลัง) อาจจะรู้สึกจุกได้ถ้าพวกเธอต้องมาเจอกับประตูหลัง ถึงแม้ฝ่ายชายจะดูไม่ยิ่งใหญ่มากสำหรับประตูหน้าของเธอ แต่บอกเลยว่าเมื่อพูดถึงฉากเซ็กส์ที่้ต้องเข้าทางประตูหลังสาวๆ มันไม่ได้หมูๆ อย่างที่คิดนะครับ เพราะว่าสิ่งของที่ไม่ได้ควรเข้า ไปเข้าในทางที่มันไม่ได้อำนวย รับรองว่ามันต้องเจ็บอย่างแน่นอน และอีกอย่างสาวๆ ที่ต้องเล่นบทประตูหลังก่อนเข้าฉากต้องไปทำความสะอาดมาก่อนให้เรียบร้อย ไม่ใช้ครั้งเดียว แต่เป้น 2 ครั้งเลยด้วยซ้ำ

เบื้องหลังวงการหนังโป๊ ข้อสี่ ฉากฟินาเล่ สำคัญกว่าที่คิด

 

ฉากฟินาเล่ หมายถึง ช่วงเวลาสุดยอด ฉากจบของ หนังโป๊ ซึ่งก็คือ การทะลุจุดเดือดของฝ่ายชายนั่นเอง เหตุที่เรียกว่า Money Shot ก็เพราะว่า ถ้าไม่มีฉากนี้ ก็ไม่ได้เรียกว่า หนังโป๊ และคงขายไม่ได้ อีกด้านนึง ในกองถ่าย หนังโป๊ ถ้าพ่อพระเอกจอมหื่นไม่ยิงน้ำพุซักทีก็จะได้ไม่ได้ค่าจ้าง จึงเรียกช็อตนี้ว่า ช็อตเงินทอง นั่นเอง

เบื้องหลังวงการหนังโป๊ ข้อห้า หนังโป๊โรคจิต (Fetish Porn) ขายได้ดี ทำเงินได้มาก

 

กล่าวก่อนครับว่า Fetish Porn ก็ขึ้นอยู่กับว่าชอบอะไร เช่น Foot Fetish พวกโรคจิตชอบเท้าคน หรือ Stock Fetish ก็คือพวกชอบเห็นสาวๆ มีเซ็กส์ในขณะที่สวมถุงน่องอยู่ ซึ่งการทำหนังโป๊โรคจิตนั้นเป็นตลาดที่ใหญ่ และ ทำเงินได้มาก โดยส่วนใหญ่ของหนังโป๊แนวนี้ ส่วนใหญ่ไม่จำเป็นต้องมีเซ็กส์กันโชว์ตลอด หรือ แก้ผ้าหมดทั้งตัว โดยส่วนใหญ่ของหนังแนวนี้จะเป็นให้สาวๆ มานั่งพูดหน้ากล้องพูดเรื่องลามก พูดถึงส่วนที่อยากขาย เช่นถ้าอยากทำ Foot Fetish ก็ให้เธอพูดถึงเท้าตัวเองต่อหน้ากล้องและทำอะไรซุกซนๆ นั่นเอง

#วงการหนังโป๊
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
2 ต.ค. 57 เวลา 10:08 41,345 3 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...