"ซิโก้"เซ็ง! "เจ้าภาพ"เล่นตุกติก-เอาขวดน้ำพิษให้แข้งไทย

 

 

 

 

“ซิโก้”เซ็ง! “เจ้าภาพ”เล่นตุกติก-เอาขวดน้ำพิษให้แข้งไทย

 

 

 

 

 

หลังจากที่ทีมฟุตบอลไทยชุดเอเชียนเกมส์ ตกรอบรองชนะเลิศ ด้วยการแพ้ "เจ้าภาพ" เกาหลีใต้ 0-2 เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา จนทำให้มีแฟนบอลบางส่วนไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ที่ตัดสินค้านหลายตาในหลายๆ จังหวะนั้น

หลังจากที่ทีมฟุตบอลไทยชุดเอเชียนเกมส์ ตกรอบรองชนะเลิศ ด้วยการแพ้ "เจ้าภาพ" เกาหลีใต้ 0-2 เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา จนทำให้มีแฟนบอลบางส่วนไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ที่ตัดสินค้านหลายตาในหลายๆ จังหวะนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก็มีเรื่องให้กล่าวขานอีกครั้ง เมื่อ นาย ณฐกร ฉิมพาลี เลขานุการทีม ออกมาเผยว่า เจ้าภาพได้นำขวดน้ำที่ใส่สารปนเปื้อนมาให้ขุนพลนักเตะทีมชาติไทย โดยขวดดังกล่าวถูกแช่ไว้ในตู้เย็นของห้องพักนักกีฬา ก่อนการแข่งคู่ระหว่าง ไทย กับ เกาหลีใต้ จะเริ่มขึ้น

นาย ณฐกรเผยว่า พอตนเห็นเข้าก็เลยมองว่า มันไม่ดีแล้ว เลยเปลี่ยนขวดใหม่ และก็ถ่ายรูปเทียบกับขวดน้ำปกติไว้เป็นหลักฐาน ส่วนตัวแล้วก็ไม่อยากปรักปรำเจ้าภาพ แต่พอมาเจอแบบนี้ ก็ไม่รู้ว่ามีเจตนาอะไรในทางที่ไม่ดีหรือไม่ ส่วนผลข้างเคียงนั้น พอตนลองชิมแล้ว พบว่าไอตลอดเกือบทั้งเกม ซึ่งก็ไม่รู้อีกว่าจะมีผลอะไรอีกหรือไม่

ทางด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เผยว่า ตอนที่ไปห้องพักนักกีฬา ก็มีเจ้าหน้าที่เข้าไปดูแลก่อนประมาณ 1 ชั่วโมงก่อนการแข่งขัน จากนั้นก็เห็นทีมงานเอาขวด ที่บรรจุน้ำสีออกชมพู และมีกลิ่น ประมาณ 10 กว่าขวด ออกมา ซึ่งขวดน้ำที่ว่านี่ อยู่ในตู้แช่ไว้ให้นักกีฬาไว้ดื่ม ซึ่งตนมองว่ามันแปลกๆ อีกทั้งมันไม่ใช่น้ำใสๆ เหมือนที่เคยดื่ม ดังนั้น ตนจึงบอกให้เททิ้งเลยทั้งหมด

"ตอนแรกก็ตั้งใจว่าจะเก็บไว้ แต่ก็ไม่รู้ว่าเรื่องนี้เป็นเล่ห์เหลี่ยมของเขาหรือเปล่า ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าทำไม่ถูก เพราะกีฬามันต้องมีสปิริต เพราะคุณเป็นเจ้าภาพ ก็ได้เปรียบทุกๆ ด้านอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเสียงเชียร์ หรือ รูปร่าง พูดง่ายๆ คือ ได้เปรียบทุกอย่าง" ซิโก้กล่าว

ขณะเดียวกัน "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทยก็โพสข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ยืนยันถึงเรื่องดังกล่าวว่า เป็นเรื่องจริงอีกด้วย

 

(ใช้วิจารณญาณ ในการเสพสือ ออนไลน์)

 

 

เนื้อหาโดย Matichon

1 ต.ค. 57 เวลา 16:39 3,256 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...