"เวียร์" ยิ้มแก้มปริ นำทีม "ล่ารักสุดขอบฟ้า" หอบรางวัล "อีเอฟเอ็ม อวอร์ด"

แฮปปี้ดี๊ด๊ากันสุดๆ ทั้งพระเอก นางเอก เหล่านักแสดงรวมถึงทีมงานของละครเรื่องล่ารักสุดขอบฟ้า ที่ได้รับรางวัล อีเอฟเอ็ม อวอร์ด (EFM Awards) รางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง ในทั้ง 2 สาขา ไปครอง ได้แก่ สาขาดารายอดนิยม ประจำเดือนสิงหาคม ซึ่งตกเป็นขององครักษ์หนุ่มหุ่นล่ำ เวียร์ ศุกลวัฒน์ จากละครเรื่องล่ารักสุดขอบฟ้า       ที่ได้รับคะแนนโหวตจากแฟนๆ ละครอย่างล้นทะลัก และอีกหนึ่งรางวัลในสาขาละครยอดนิยม ประจำเดือนสิงหาคม  โดยคะแนนทั้งหมดเป็นผลโหวตจากแฟนๆ คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ตลอดเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

 

อย่าให้เสียงของคนอื่นดังกว่าเสียงของคุณ ผู้ชมเท่านั้นคือผู้ตัดสิน รางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง          EFM Awards กับ 4 สาขา ได้แก่ ละครยอดนิยม, ดารายอดนิยม, เพลงยอดนิยม และ ภาพยนตร์ยอดนิยม โดยรายชื่อ   ผู้เข้าชิงรางวัลทั้ง 4 สาขา จะขึ้นอยู่กับผลงาน ณ เวลานั้นๆ ซึ่งจะเปิดให้โหวตต่อเนื่องตลอดปี

โดยผลโหวตของเดือนสิงหาคม รางวัลดารายอดนิยม ได้แก่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ จากละครเรื่องล่ารักสุดขอบฟ้า, รางวัลละครยอดนิยม ได้แก่ ล่ารักสุดขอบฟ้า, รางวัลเพลงยอดนิยม ได้แก่ เพลง เธอ จาก ค็อกเทล (Cocktail) และรางวัลภาพยนตร์ยอดนิยม ได้แก่ ฝากไว้..ในกายเธอ

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติ ตัดสินรางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง EFM Awards สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.efm.fm/award ฟังรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กที่ www.efm.fm มาดูกันว่ารางวัลประจำเดือนกันยายนนี้ ทั้ง 4 สาขา จะตกเป็นของใคร!

30 ก.ย. 57 เวลา 11:18 1,027 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...