ระทึก ผู้ดีค้นหา"เด็กผีนัยน์ตาดำ"โผล่หลอนเมืองอีกครั้ง หลังหายตัวไปกว่า 30 ปี (ชมภาพ)

ระทึก ผู้ดีค้นหา"เด็กผีนัยน์ตาดำ"โผล่หลอนเมืองอีกครั้ง หลังหายตัวไปกว่า 30 ปี (ชมภาพ)

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักสืบพิสูจน์เหตุการณ์เหนือธรรมชาติของอังกฤษ ได้เปิดฉากพิสูจน์การปรากฎตัวของ"เด็กหญิงนัยน์ตาดำ"หลังปรากฎตัวอีกครั้งในย่านคอนน็อก เชส ในเมืองสตาฟ์ฟอร์ดไชร์ ของอังกฤษ ซึ่งเธอได้ถูกพบเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อ 30 ปีก่อน ท่ามกลางเสียงร่ำลือว่าเธออาจเป็นวิญญาณหลอนของลัทธิบางกลุ่ม

 

โดยสื่อท้องถิ่นของอังกฤษอ้างการเปิดเผยของหญิงรายหนึ่งระบุว่า เด็กหญิงดังกล่าวได้ปรากฎตัวขึ้นพร้อมเสียงร้อง ขณะที่หญิงรายนี้ที่กำลังอยู่ในป่า ขณะเดินอยู่ในย่านเบอร์ชส วัลเลย์ ในย่านชุมชนคอนน็อก เชส  ทำให้เธอและคนอื่น ๆ ได้วิ่งตามหาเสียงเด็กหญิงคนนี้ แต่หาไม่เจอ ก่อนจะหยุดพัก และเมื่อมองไปรอบๆ  เธอจึงได้เห็นเด็กหญิงผู้นี้ยืนอยู่ข้างเธอ อายุไม่เกิน 10 ปี และทำท่าเหมือนกับอยากของเค้กวันเกิด

 

 

 

เมื่อเธอถามเด็กหญิงรายนี้ว่า สบายดีหรือไม่ และทำไมถึงต้องกรีดร้อง เด็กหญิงคนนี้ได้เอามือลง พร้อมทั้งเบิกตาขึ้น ปรากฎว่าเธอมีนัยน์ตาดำล้วน ๆ ไม่มีตาขาวเลย และคล้ายกับผีมาก ขณะที่เหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความฮือฮาให้แก่โลกอินเตอร์เนท ซึ่งร่ำลือว่าเด็กหญิงดังกล่าวอาจเป็นเหยื่อหรือสมาชิกลัทธิหลอนบางกลุ่ม

 

ทางด้านนายลี นักเขียนหนังสือปรากฎการณ์เหนือธรรมชาติบอกว่า เขารู้สึกตะลึงกับการเปิดเผยนี้ และว่า เขากำลังเปิดฉากการค้นหาเด็กหญิงลึกลับรายนี้ เนื่องจากเธอเคยปรากฎตัวเมื่อปี 1982 ในช่วงฤดูร้อน ขณะที่ป้าของเขายังมีอายุเพียง 18 ปี ซึ่งเด็กหญิงลึกลับรายนี้ พร้อมเพื่อนๆ มักจะถูกพบเห็นอยู่ในย่านแคนน็อก เชส ในช่วงบ่ายเสมอ ๆ และวันหนึ่ง เธอได้ตะโกนขอความช่วยเหลือ ทำให้ย่าของเขาวิ่งไปดู และพบเห็นเด็กหญิงรายนี้ วิ่งหนีเข้าไปในป่า โดยหน้าตาของเธอ มีนัยน์ตาสีดำล้วน ๆ ไม่มีตาขาว คล้ายกับเด็กหญิงที่มีการพบเห็นล่าสุดนี้

ที่มา: สนุกดอทคอม 
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1411970576&grpid=03&catid=03
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...