10 อันดับ สุดยอดสาวสวยสุด"เซ็กซี่"ของไทยปี 57

 

ที่มา : http://board.postjung.com/809540.html
ทุกวันนี้ดารา นักแสดงสาวเซ็กซี่ๆมีอยู่เยอะจนล้นวงการ แต่มีน้อยคนนักที่จะแจ้งเกิดในทางนี้ได้ วันนี้ทีมงาน Toptenthailand เลยนำ 10 อันดับคนดังสุดเซ็กซี่ ที่ FHM Thailand ได้เปิดให้มีการโหวตเฟ้นหาคนที่คุณคิดว่า นี่แหละ!! คือคนที่เซ็กซี่ที่สุดในประเทศไทย ปีนี้จะเป็นใคร ถูกใจคุณรึเปล่า ต้องมาลุ้นไปพร้อมๆกันค่ะ
อันดับ 10 ชัญญ่า ทามาดะ
เซเล็บชื่อดังที่ตั้งแต่มีข่าวกับคาสโนว่าพ่อลูกอ่อนเมื่อตอนนู้น ก็ทำเอาชื่อของเธอติดหูเรามาเรื่อยๆ ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูออกจะเป็นคนแรงๆ แต่เธอคนนี้ก็รักสัตว์ใช่เล่น เรื่องการกุศล ทำบุญช่วยสัตว์นี่ขอให้บอก มาถึงเรื่องรูปร่างหน้าตาของเธอก็ไม่เป็นรองใครทั้งขาว หุ่นก็ดี ถ่ายแบบที่นี่หนุ่มต้องเหมาจนหมดแผง

ขอบคุณรูปจาก http://www.formosandingo.com
อันดับ 9 อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ
ถ้าการจัดอันดับเรื่องการเซ็กซี่ต้องยกให้เธอคนนี้เป็นตัวแม่ ที่ต้องไปติดโพลกับเค้าได้ทุกที่ ก็ดูหุ่นที่สร้างมาเพื่อขยี้ใจชายนี้ซะก่อน ที่อกเป็นอก แถมยังเป็นของแท้แม่ให้มาโดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ สาวๆที่ไหนปรารถนาจะมีเรือนร่างของเธอกันทั้งนั้น และไม่ว่าจะเล่นหนัง หรือถ่ายแบบก็ทำเอาหนุ่มๆค้างกันไปทุกครั้ง

ขอบคุณรูปจาก http://album.sanook.com/files/2431930
อันดับ 8 โม อามีนา พินิจ
ดาราสาวหน้าสวย ที่มีตาเป็นจุดเด่นของใบหน้าแต่เรื่องรูปร่างของเธอก็ไม่ต้องพูดถึง ขนาดเปิดเผยอย่างโจ่งแจ้งแล้วว่าไม่สนใจผู้ชาย แต่หันไปชอบสาวหล่อแทน แต่หนุ่มๆก็ยังคงหมายปองที่จะได้พบเธอตัวเป็นๆ นอกจากการเห็นในทีวี และตามหน้าปกนิตยสาร ที่ส่วนมากจะมาเซ็กซี่

ขอบคุณรูปจาก http://www.formosandingo.com/tag/
อันดับ 7 แก้ม กวินตรา โพธิจักร
ดาราสาวสวย ดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2008 และเป็นตัวแทนของผู้หญิงไทยเข้าร่วมการประกวดนางงามจักรวาลในปีนั้นด้วย จึงไม่ต้องพูดถึงความสวย ความสูง และหุ่นที่สุดเป๊ะของเธอ บวกกับรอยยิ้มหวานๆ ที่ถ้าใครไม่ได้ติดตามผลงานถ่ายแบบคงจะคิดว่าเธอเป็นสาวหวาน แต่เมื่อมาเปิดดูในหนังสือแล้วคงต้องอึ้งไปกับความเซ็กซี่จนคุณคาดไม่ถึง

ขอบคุณรูปจาก http://www.cmuclub.com/forum/index.php?action=profile;u=2;area=showposts;sa=topics;start=13155
อันดับ 6 เนย โชติกา วงศ์วิลาส
นางร้ายสาวสวยรวยเสน่ห์ ที่กลายมาเป็นขวัญใจหนุ่มๆทั้งประเทศ ที่ไปๆมาๆ อาจจะดังกว่านางเอกบางคนซะด้วยซ้ำ เพราะเราได้เห็นเธอทางหน้าจออยู่ตลอด ไม่มีขาด โดยเฉพาะการถ่ายแบบลงในนิตยสารที่เริ่มจากแบบใสๆก่อน จนทุกวันนี้เรียกได้ว่าความเซ็กซี่เธอเกิดพิกัดจริงๆ

ขอบคุณรูปจาก http://www.formosandingo.com/fhm/
อันดับ 5 หญิง รฐา โพธิ์งาม
คงไม่ต้องพูดอะไรถึงเธอคนนี้มาก ที่หลังจากกลับมาคราวนี้ทั้งสวยขึ้น งานเยอะขึ้น และยังฮอตขึ้นแบบไม่ว่าใครก็ฉุดเธอไม่อยู่จริงๆ เพราะเรื่องจันดาราที่ทำให้เธอกลับมายืนหยัดในความเซ็กซี่ของตัวเอง ที่ถึงแม้ไม่ต้องไปถ่ายลงตามนิตยสารก็ถ่ายรูปชุดว่ายน้ำลง IG ให้หนุ่มๆกดไลค์กันไม่ทันเลยล่ะ

ขอบคุณรูปจาก http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9560000122289&Html=1&CommentReferID=23916863&CommentReferNo=20&
อันดับ 4 ซาร่า มาลากุล เลน
หลังจากหายหน้าหายตาไปนาน เธอก็กลับมาพร้อมผลงานภาพยนตร์ที่ทำเอาคนไทยทุกคนต้องอึ้งในความใจกล้าของเธอที่ถอดเป็นถอด ถอดทั้งตัว โชว์ทั้งตัวกันแบบจะๆ และหลังจากนั้นเธอก็ขยันโชว์ความเซ็กซี่ได้อย่างไม่มีเบื่อ ก็แหมรูปร่างเพอร์เฟคขนาดนั้นก็ต้องถอดเรียกเรทติ้งกันบ้าง

ขอบคุณรูปจาก http://www.soccergood.com/index.php?module=gallery/view&id=79&pic=0
อันดับ 3 โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์
สาวนัยน์ตาคมคนนี้ที่มาพร้อมกับรอยยิ้มหวานๆ ไว้ตรึงใจทุกคน แต่พอเธอหันมาสวมชุดว่ายน้ำบ้าง ชุดเซ็กซี่ เสน่ห์ความฮอตก็แผ่กระจายออกมาในทันที จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงเข้ามาติดอันดับสาวเซ็กซี่ได้อยู่ทุกปี ทั้งหุ่น หน้าตา ผิวพรรณ นี่ก็กินขาดละ

ขอบคุณรูปจาก http://www.fhm.in.th/SECTION-GIRLS/FHM-GIRLS/COVER-GIRL/BOWIE-ATTHAMA-FHM-Cover-114/
อันดับ 2 เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร
เรื่องความสวยเซ็กซี่ของเธอคนนี้ เราคงไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะเธอติดหนึ่งในชื่อที่คนคิดถึงเมื่อนึกถึงคำว่าเซ็กซี่!! แน่นอนด้วยผิวขาวๆ หุ่นสวยๆที่ทุกคนต่างอิจฉา ที่ไม่ว่าไปงานไหนคนจะต้องเหลียวหลังมองเธอเลยแหละ เพราะแต่ละชุดนี่คำว่าเซ็กซี่ยังน้อยไป

ขอบคุณรูปจาก http://www.bloggang.com/m/mainblog.php?id=amuletstory&month=29-06-2014&group=18&gblog=253
อันดับ 1 ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก
นางเอกสาวหน้าหวาน คนนี้ซ่อนความเซ็กซี่ของตัวเองเอาไว้ไม่อยู่จริงๆ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวไปทำอะไรก็ดูจะฮอต ร้อนแรงไปซะหมด เลยทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทยถึง 3 ปีซ้อน!! ก็ดูรูปร่างที่แสนจะเฟอร์เฟค ที่มาพร้อมกับหน้าตาที่ไม่ได้ผ่านมีดหมอแต่อย่างใด เรียกว่าธรรมชาติให้มาล้วน ใครอยากสวยแบบเธอก็หมั่นดูแลรักษาหุ่น ออกกำลังกายแบบสาวคนนี้ได้

ขอบคุณรูปจาก http://picture.goosiam.com/html/0007971.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...