สุดรันทด แม่พบลูกสาวหายไปกว่า 10 ปี ลูกเผยหนีเพราะถูกน้าข่มขืน

สุดรันทด ! แม่พบลูกสาวหายไปกว่า 10 ปี ลูกเผยหนีเพราะถูกน้าข่มขืน
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          แม่ตามหาลูกสาวมานานกว่า 10 ปี ที่ จ.ชลบุรี ก่อนจะช็อก เมื่อรู้ว่าลูกหนีออกจากบ้านเพราะโดนน้าชายข่มขืนตั้งแต่ ป.5  

          วันที่ (27 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการร้องขอ ความช่วยเหลือจาก นางโอ (นามสมมุติ) อายุ 60 ปี อาชีพค้าขาย ที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่าให้ช่วยตามหา น.ส.หนิง (นามสมมุติ) ลูกสาวที่หนีออกจากบ้านเป็นเวลากว่า 10 ปี ซึ่งตอนนี้ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับลูกสาวเลย รู้เพียงว่าขณะนี้ลูกสาวมีอายุ 39 ปี และไปอยู่กับหญิงร่างทรงคนหนึ่งใน ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ และยังเชื่อว่าลูกสาวอาจโดนคาถามนต์ดำเล่นงานจนกลับบ้านไม่ได้ด้วย

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้พากันออกติดตามหาตัวจนพบ น.ส.หนิง พักอาศัยอยู่ในบ้านพักของหญิงร่างทรงจริง ที่ชุมชนเขาบายศรี ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จึงรีบพานางโอไปพบลูกสาวทันที ซึ่งปรากฎว่าหลังจากแม่ลูกพบหน้ากัน กลับสร้างความแปลกใจให้กับเจ้าหน้าที่อย่างมาก เนื่องจากผู้เป็นแม่ร่ำไห้โผเข้ากอดลูกด้วยความดีใจ แต่ด้านลูกสาวกลับมีสีหน้าเรียบเฉย ไม่แสดงอาการดีใจแม้แต่น้อย เจ้าหน้าที่จึงพาทั้งคู่มาพูดคุยกันแบบเปิดอกว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นมาอย่างไร 

          โดย น.ส.หนิง เล่าว่า ที่ต้องหนีออกจากบ้านมานานกว่า 10 ปี แท้จริงไม่ได้โดนมนต์ดำตามที่แม่เชื่อ แต่เพราะเคยถูกน้าชายแท้ ๆ ที่เป็นน้องแม่ข่มขืนมาตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.5 จากนั้นก็ถูกข่มขู่ฆ่าไม่ให้บอกใคร รวมทั้งเกิดความอับอายและกลัวว่าครอบครัวจะแตกขาดกัน เลยต้องยอมเป็นที่ระบายอารมณ์ให้กับน้าชายหลายครั้ง แต่สุดท้ายทนไม่ไหว จึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านมาเริ่มชีวิตใหม่ โดยมีหญิงสาวร่างทรงผู้มีพระคุณคอยดูแลและให้ที่พักอาศัยเรื่อยมา พร้อมยืนกรานว่าจะไม่กลับบ้านแน่นอน

          ส่วน นางโอ เมื่อรู้ความจริงจากปากลูกสาวถึงกับช็อกจนล้มทั้งยืน ก่อนบอกว่า ตนไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่ามีเรื่องเช่นนี้เกิดขึ้นกับลูกสาว ตนคิดว่าโดนมนต์ดำ เพิ่งจะรู้ว่าลูกเจอเรื่องเลวร้ายขนาดนี้ และตนผิดเองที่ดูแลลูกไม่ดี หากลูกไม่กลับก็ไม่เป็นไร ขอแค่แวะไปเยี่ยมบ้านเดือนละครั้ง ส่วนเรื่องคดีข่มขืนขอปรึกษาญาติผู้ใหญ่อีกครั้งว่าจะดำเนินการยังไงต่อ เพราะเหตุการณ์มันนานมากแล้ว จากนั้นแม่ลูกก็กอดร่ำลากันอีกครั้งก่อนแยกย้ายจากกัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...