สัญญาณสยอง...เมื่อวิญญาณเข้าใกล้คุณ!!

สำหรับคนที่มีสัมผัสที่ 6 คงเคยรู้สึกแปลกบ้างเป็นบางเวลาที่ว่ากันว่าผีเข้าใกล้คน หรือมีวิญญาณตามตัว แต่สำหรับคนทั่วไป วันนี้ทางทีมงาน Toptenthailand ได้มี 10 สัญญาณมาเตือนพวกคุณ ว่าถ้าเกิดเหตุการณ์เหล่านี้ขึ้นควรระวังให้ดี เพราะบางทีอาจจะเป็นไปได้ว่ามีวิญญาณมาหาคุณ!!
 
 
 
10. จะได้กลิ่นแปลกๆ
กลิ่นที่ว่านี้อาจจะเป็นกลิ่นธูป หรือกลิ่นเหม็นเน่า ที่ไม่มีที่มาที่ไป ที่อยู่ๆกลิ่นนี้ก็จะลอยมาเตะจมูกคุณอย่างไม่คาดคิด ลองหันไปถามคนข้างๆดูว่าได้กลิ่นเหมือนกันรึเปล่า ถ้าไม่ก็แสดงว่าวิญญาณคงอยากมาเยี่ยมคุณคนเดียว!!
 
 
 
9. ไฟดับ
ไฟดับในที่นี้ อาจจะไม่ได้หมายถึงดับทั้งหมู่บ้าน แต่ถ้าอยู่ๆบ้านของคุณ หรือห้องของคุณดับอยู่ห้องเดียวละก็ระวังไว้เลย ว่าอาจจะมีใคร (ที่ไม่มีตัวตน) มาเยี่ยม แต่ทางที่ดีก็อย่าไปทักเข้าล่ะเพราะเขาอาจจะมาแสดงตัวให้เห็นก็ได้
 
 
 
8. เครื่องใช้ไฟฟ้าติดๆดับๆ
เตรียมขนลุกได้เลยที่เมื่อไหร่ ทีวีเอย วิทยุเอย หรือแม้กระทั่งเพลงที่ฟังอยู่ทุกๆวันเกิดอาการติดๆดับ สัญญาณขาดๆหายๆ นั่นแสดงว่ามีคลื่นแปลกๆเข้ามาแทรก และคลื่นที่จะเป็นไปได้ก็คงไม่ใช่คลื่นอะไร นอกจากคลื่นของวิญญาณนั่นเอง
 
 
 
7. ขนลุก
หลายคนอาจจะเคยที่อยู่ดีๆก็ขนลุกขึ้นมาโดยไม่มีสาเหตุ ไม่ได้หนาว หรือไม่ได้ปวดถ่ายหนัก (ฮ่าๆ) การขนลุกแบบนี้อาจจะแสดงว่าตัวเรารู้สึกถึงพลังงานรอบๆตัวที่แปลกไป แต่พอมองด้วยตาแล้วกลับมองไม่เห็น เพราะเรื่องแบบนี้ต้องใช้ความรู้สึกสัมผัสเท่านั้น
 
 
 
6. รู้สึกเหมือนมีคนมองตาม
อาการแบบนี้มันจะเกิดขึ้นตอนที่คุณอยู่คนเดียว แล้วความรู้สึกแปลกๆก็จะเกิดขึ้น ว่าเหมือนมีคนมองตามคุณไปอยู่ทุกที่ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็เหมือนไม่ได้อยู่คนเดียว นี่อาจจะเป็นเพราะว่ามีวิญญาณมองตามคุณอยู่ก็เป็นได้
 
 
 
5. ความเย็นยะเยือกมากเยือน
เคยมั้ยคะ? ที่อยู่ดีๆก็รู้สึกว่าบรรยากาศรอบๆตัวมันหนาวเหน็บแบบแปลก บางทีก็หนาวๆบริเวณสันหลังเหมือนมีอะไรเย็นๆเดินผ่าน นั่นแหละค่ะ อาจจะเป็นวิญญาณเดินผ่านคุณไปก็ได้ แต่ถ้ารู้สึกแบบนี้ไปตลอดคงต้องไปหาหมอผีแล้วล่ะค่ะ เพราะมีผีตามติดคุณแน่ๆ
 
 
 
4. ได้ยินเสียงแปลกๆ
เสียงแปลกๆที่ว่านี้อาจะเกิดขึ้นตอนที่บ้านเหลือคุณเพียงคนเดียว ชั้นบนของบ้านก็ไม่มีใครแต่กลับได้ยินเสียงคนเดินบ้าง คนใช้ห้องน้ำบ้าง หรืออยู่ดีๆ ทีวี วิทยุก็เปิดเองโดยที่คุณไม่ได้เปิด!! เตรียมวิ่งออกบ้านได้เลยค่ะ เพราะคุณไม่ได้อยู่คนเดียวในบ้านแน่นอน และสิ่งที่อยู่กับคุณก็คือ “ผี”
 
 
3. ลมพัดแร๊ง..แรง
ถ้าบ้านใครไม่ได้เปิดแอร์ หรือเปิดหน้าต่างอยู่ ลองสังเกตให้ดีๆนะคะ ว่าลมจะพัดแรงกว่าเวลาปกติ ทั้งๆที่ฝนก็ไม่ได้ตก พายุก็ไม่ได้เข้า ดีไม่ดีลมนี้อาจจะมาแค่แป๊บๆเท่านั้นแหละ เพราะถือว่านำพาผีมาถึงที่แล้ว บรื๋อ!!!
 
 
 
 
2. ของตก!!
คงจะเคยเห็นกันมาบ้างผ่านหนังผีหลายๆเรื่อง ที่เวลาผีจะมาคือการที่อยู่ดีๆของก็ตกแตก ทั้งๆที่ลมก็ไม่ได้พัด และก็ไม่มีใครอยู่แถวนั้น!! นั่นอาจจะเป็นวิธีที่วิญญาณกำลังพยายามสื่อสารกับคุณอยู่ก็ได้ ถ้าบ้านไหนเกิดเหตุการณ์แบบนี้บ่อยๆก็เตรียมเรียกหมอผีมาจัดการได้เลย
 
 
 
 
1. หมาหอน
สิ่งนี้ยังคงเป็นเรื่องที่หลายๆคนเชื่ออยู่ ว่าหมาจะหอนเมื่อมันเจอผี และยิ่งเวลาคุณเดินเข้าไปในซอยเปลี่ยว หรือที่ๆไม่ค่อยมีคน ถ้าเกิดเดินๆอยู่ แล้วมาหอนสนั่นซอยนั่นแปลว่ามันคงจะเห็นอะไรแปลกๆที่เดินมากับคุณโดยที่คุณไม่รู้ตัวแล้วล่ะค่ะ
#สัญญาณ
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
27 ก.ย. 57 เวลา 10:09 7,319 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...