ชมคลิป คนส่งงูผ่านไปรษณีย์ เจ้าหน้าที่ผงะ


คนส่งงูผ่านไปรษณีย์ เจ้าหน้าที่ผงะ งูหาย ตามหาจ้าละหวั่น

 

            
           คลิป คนส่งงูผ่านไปรษณีย์ เจาะรูใส่ถุงดำเอาไว้ ด้านเจ้าหน้าที่เห็นลายงูแล้วตกใจ จึงเปิดดูถึงกับผงะ พบงูเหลือมนอนนิ่งอยู่ ตามหาคนส่งคนรับไม่มี รุ่งเช้ามางูหาย ตามหาจ้าละหวั่น

           วันนี้ (26 กันยายน 2557) ที่เฟซบุ๊ก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิป ระบุว่า มีคนส่งงูใส่กล่องไปรษณีย์แล้วเจาะรูไว้ ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่มองผ่านรูจึงเห็นลายงู เลยทำการเปิดตรวจสอบ แต่ก็ต้องตกใจ เมื่อพบงูเหลือมนอนอยู่ในกล่อง งานนี้เมื่อติดต่อหาเจ้าของให้มารับ ทั้งผู้รับและผู้ฝาก ก็ไม่มีใครมารับกลับ จนกระทั่งช่วงเช้า งูเหลือมเจ้ากรรมกลับหายไปซะแล้ว !! 

         โดยข้อความระบุว่า..

         "การส่งสิ่งมีชีวิตทางไปรษณีย์ ถือเป็นข้อห้ามฯ เพราะอันตรายต่อสัตว์เนื่องจากอาจจะขาดอากาศหายใจได้นะครับ ล่าสุดมีคนแอบส่ง "พี่เหลือม (งูเหลือม)" ซึ่งลูกค้าได้ฝากส่งผ่านร้านรับรวบรวมและอ้างว่าเป็นอะไหล่รถ แต่เมื่อร้านรวบรวมนำมาส่งให้กับไปรษณีย์ จนท. จึงสังเกตเห็นกล่องมีการเจาะรูไว้ข้างละ 3 รู ก็เลยมองผ่านรูนั้นและเห็นลายที่อยู่บนตัวงู จึงทำการเปิดตรวจสอบ พบถุงผ้าสีดำเจาะรูมีพี่เหลือมนอนนิ่งอยู่ข้างใน จึงติดต่อผู้ฝากส่งให้มารับกลับไป แต่ไม่มีการมารับกลับจากผู้ส่ง จึงต้องเก็บไว้ที่ ปณ. 1 คืน พอเช้ามา จนท. เปิดกล่องปรากฏว่าพี่เหลือมไม่อยู่ในกล่องเสียแล้ว!!
 
        งานนี้ จนท. ก็ทำการค้นหาตัวพี่เหลือมกันจ้าละหวั่น ท่ามกลาง จนท. และลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ จนพบตัวพี่เหลือมที่หลบอยู่... จนท. เข้าใจว่าพี่เหลือมคงหิวแต่ไม่รู้จะหาหนูที่ไหนมาให้ จึงได้ทำการปล่อยกลับสู่ธรรมชาติตามเดิมครับ... สุดท้ายนี้อยากฝากผู้ที่ส่งสิ่งมีชีวิตทางไปรษณีย์ อย่าทำลายชีวิตพวกเขาเลยครับ และขอได้โปรดปฏิบัติตามข้อห้ามฯ กันด้วยนะครับ "

 

 
 
#ไปรษณีย์ #งู
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
27 ก.ย. 57 เวลา 09:59 1,420 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...