“กัสจัง จิรันธนิน“ รับ เพื่อนทำเพจดิสเครดิต “โดม ปกรณ์ ลัม“

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมา หลังจากมีคลิปหลุดอ้างเสียงคล้ายสาว "กัสจัง จิรันธนิน" เคลียร์กับอดีตแฟนหนุ่ม ล่าสุด ได้มีโอกาสเจอกับสาว "กัสจัง" จึงได้ถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า เป็นคลิปเสียงของตนเอง กับอดีตแฟนหนุ่ม "โดม ปกรณ์ ลัม" จริง

"เป็นเสียงหนูจริงๆ มันเป็นเกิดขึ้นมา 2 ปีที่แล้ว จริงๆ เราทราบว่าฝ่ายชายว่าอัดคลิป สำหรับคนที่ปล่อยไม่เข้าใจว่าปล่อยทำไม มันทำให้ทุกคนคิดว่าหนูอยู่เบื้องหลังเพราะหึงหวง คลิปนี้มีการบิดเบือนเนื้อหาก็น่าจะเช็คได้ว่าตัดต่อมั้ย เราจำไม่ได้ว่าพูดอะไรบ้างเพราะนานแล้ว แต่ได้มีใจความบางช่วงหายไป ความหมายมันไม่เหมือนเดิม คนเราทะเลาะไม่ดูดีอยู่แล้วมันทำให้ดูแย่ลง หนูไม่จำเป็นต้องเอาเรื่องนี้มาพูดอีก ถ้ามองว่าหนูผิดก็ยอมรับก็ได้ หนูไม่ได้แบล็คเมล์เขาแน่นอน"

เรื่องตังเพจฮาเร็มโดม?

"เรื่องฮาเร็มโดมไม่เกี่ยวกับหนูเลย ก่อนจะเลิกกันก็มีการทะเลาะกัน เพราะมีบุคคลหนึ่งมาต่อว่าหนู แล้วเพื่อนเราเห็น เลยเป็นเหมือนเพื่อนเรามาตอบโต้เถียงแทน ทุกคนเป็นเด็ก พอมีปัญหากับผู้ใหญ่ เราก็เบื่อแทนเพื่อน แต่ทุกอย่างมีการเคลียร์กันแล้ว

มีคนโทรมาถามเพื่อนหนูว่าสร้างเพจฮาเร็มโดมใช่มั้ย หนูยอมรับว่าเพื่อนหนูทำ แต่หนูไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แค่ทราบเรื่อง เพราะหลังจากมีปัญหาครั้งนั้น เราก็ถามเพื่อน เพื่อนก็ยอมรับ แต่สร้างแค่เพจเดียว พอเราบอกให้ยุติ เขาก็ลบ และไม่ได้มีการสร้างเพจอื่นขึ้นอีกเลย"

สรุปคดีความอีกฝ่ายมีการแจ้งจริงไหม?

"เรื่องคดีความ ก็ตามข่าว เขาก็แจ้งจริงค่ะ แต่หนูไม่ทราบว่าเขาแจ้งใคร หนูไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ หนูไม่อยากสนใจนั่งเล่นเกมส์ หนูโดนคนเข้าใจผิดเยอะ อยากจะพูดครั้งสุดท้ายจริงๆ"

คนมองว่ากัสจังทำ IG แอนตี้เมทัลด้วย?

"แอนตี้เมทัล หนูไม่ได้ทำอย่างแน่นอน หนูเหนื่อยมากจริงๆ"

เรื่องไลน์เม้าท์ใหม่ ดาวิกา กับเกล้า ผู้จัดการส่วนตัว?

"เรื่องของใหม่ เป็นแชทหนูจริง คุยมาพักหนึ่งแล้ว ตัวใหม่กับพี่เกล้าก็ไม่ควรเข้ามาเกี่ยวด้วย อีกอย่างพี่เกล้าเป็นผู้ใหญ่ หนูต้องขอโทษด้วยจริงๆที่พูดแบบนั้น สำหรับคนเราตอนนั้นมันติดใจ ไม่ชอบ เลยคุยกับเพื่อนแบบนั้น วันที่ไปเจอนานมากแล้ว คำพูดหนูออกมาในสื่อก็คงแรง แต่หนูไม่ใช่คนดีอะไรถ้าเราไม่ชอบใครคงพูดแบบนั้น เอาเป็นว่าหนูไม่ดีเองค่ะที่ทำแบบนั้น ถามว่าเพราะเรื่องมือที่ 3 หรือเปล่าเลยทำให้ไม่ชอบใหม่ ก็ขอไม่พูด เพราะทุกอย่างเป็นเรื่องในอดีตไม่จำเป็นต้องพูดค่ะ"

ไลน์ที่หลุดออกมา เพื่อนเป็นคนปล่อย?

"ทราบตัวว่าเป็นใคร ทุกคนในกลุ่มทราบ ตอนนี้ไม่ได้คบกันแล้วค่ะ"

ถ้ามีโอกาสเจอใหม่ กับพี่เกล้า จะขอโทษไหม?

"คือถ้าเจอกันและมีโอกาส เขายอมคุยกับหนูคงขอโทษส่วนตัวค่ะ"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...