10 ตุ๊กตาผีสิงที่น่ากลัวที่สุดในโลก บรึ๋ยยย

 

 

เคยดูหนังดูละครเกี่ยวกับตุ๊กตามาก็เยอะ แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะมีจริงๆนะ วันนี้ชวนมาดู 10 ตุ๊กตาผีสิงที่น่ากลัวที่สุดในโลก  จะมีตัวไหนน่ารักๆบ้าง ไปดูกันเลย

 

1. ตุ๊กตาผีสิง ผูกโบว์สีแดง

เจ้าของเดิมซื้อมาจากร้านขายของเก่า พอตกกลางคืนเค้าได้ยินเสียงเหมือนเด็กมาวิ่งรอบๆเตียง วันต่อมาก็ฝันว่ามีเด็กผู้หญิงผูกโบว์สีแดงมาชวนไปเล่นด้วย ในฝันเขาได้ตอบปฏิเสธไป พอตื่นมาดันเห็นเต้าตุ๊กตาตัวนี้ผูกโบว์สีแดงเหมือนกัน


2. แมนดี้ ตุ๊กตาผีขี้เล่น

ตุ๊กตาตัวนี้มีชื่อว่าแมนดี้ เธอถูกบริจาคให้กับพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ตั้งแต่ปี 1991 เจ้าของเดิมเล่าว่าเธอมักจะได้ยินเสียเด็กร้องไห้ตอนกลางคืน แต่พอออกตามหาเสียงที่ว่ากลับไม่เจออะไร เจอแค่หน้าตาที่ถูกเปิดทิ้งไว้เฉยๆ ทั้งๆที่เธอปิดหน้าต่างไว้ดีแล้ว แต่หลังจากที่บริจากเธอให้กับพิพิธภัณฑ์เธอก็ไม่ได้ยินเสียงที่ว่าอีกเลย


3. แอนนาเบลล์

ตุ๊กตาแอนนาเบลล์ที่เราเห็นเห็นผ่านจากหนังเรื่อง The Conjuring มาแล้วนั่นเอง แอนนาเบลเป็นตุ๊กตาที่มีความชั่วร้ายมาก จนต้องนำไปขังไว้ในกล่องแก้วที่พิพิธภัณฑ์ ‘ออคคัลท์’ ของเอ็ด วอร์เรน ชายผู้หลงใหลในเรื่องเหนือธรรมชาติ

มีคนเล่าว่า แอนนาเบลย้ายที่ไปเรื่อยทั้งที่มันถูกตั้งไว้บนชั้นวางของ ทุกวันนี้แอนนาเบลก็ยังมีเรื่องสยองให้ได้ยินกันอยู่เพราะที่พิพิธภัณฑ์ แอนนาเบลล์ยังคงออกมานอกตู้ของเธออยู่บ่อยๆ สร้างความสยดสยองให้แก่คนที่นั่น


4. ฮาโรลด์ ผีตัวแรกของอีเบย์

ตุ๊กตาฮาโรลด์ถือว่า เป็นตุ๊กตาผีสิงตัวแรกที่ถูกนำมาประมูลในเวปไซต์อีเบย์เลยก็ว่าได้ คนขายกล่าวว่ามันถูกสร้างขึ้นในปี 1930 และถูกนำมาใช้ในการแสดงหนังสั้นซึ่งหลายคนเห็นว่ามันค่อยๆขยับร่างกายได้เอง จากนั้นฮาร์โรลด์ ก็กลายมาเป็นตุ๊กตาผีสิงที่มีชื่อเสียงทั้งในอินเตอร์เน็ทและบทความตามหน้าหนังสือพิมพ์ ต่างก็พูดถึงความน่าสะพรึงกลัวของมัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคลิปวิดีโอของฮาโรลด์ที่มีเสียงหมุนนิ้วมือขวาทั้งๆที่วัสดุตรงนิ้วมือเป็นของแข็ง!!

 

5. คิคุโกะ

เด็กหญิงเจ้าของตุ๊กตาชื่อว่าคิคุโกะ เธอรักตุ๊กตาตัวนี้มาก ถึงขนาดป้อนข้าวป้อนน้ำเลยทีเดียว แต่จู่ๆเธอก็ป่วยและเสียชีวิตลง พ่อแม่เธอจึงนำตุ๊กตาตัวนี้ไปวางไว้กับป้ายวิญญาณของเธอ แต่เจ้าตุ๊กตาตัวนี้ที่มีผมสั้นกลับมีผมยาวลงมาจนเลยไหล่ ทุกวันที่ 21 มีนาคมของทุกปีถูกกำหนดให้มี พิธีตัดผมของตุ๊กตาคิคุโกะ


6.เมอร์ซี่ ผีเด็ก

ตุ๊กตาตัวนี้ถูกประมูล มาจากอีเบย์โดย เชอร์รี่ คุน ตุ๊กตาตัวนี้ว่ากันว่ามีวิญญาณของเด็ก 7 ขวบสิงอยู่ เธออยากจะพิสูจน์ว่ามันมีวิญญาณจริงไหม เธอจึงนำมันมาถ่ายภาพ และถ่ายวิดีโอทั้งวันทั้งคืน จนในที่สุดตุ๊กตาเมอร์ซี่ ก็แผลงฤทธิ์ให้เธอเห็นในตอนกลางดึก หลังจากที่ถ่ายรูปเสร็จ จู่ๆวิทยุในห้องก็เปิดขึ้นเองและเปลี่ยนคลื่นไปมาเรื่อยๆ หลังจากนั้นอีก 2 วัน เชอร์รี่ตื่นขึ้นมาและพบว่าตุ๊กตาหล่นจากตู้ แต่ไม่ได้หล่นแบบธรรมดา เพราะมันหล่นลงมาในท่ายืน!!

 

7.ตุ๊กตาผี อลิส

แมรรี่ฟอร์ด เป็นเจ้าของเป็นตุ๊กตาผีสิงตัวนี้ เธอเล่าว่าสายตาของเธอตุ๊กตาอลิสจะมองตามคุณไปรอบๆห้อง และจะแสดงสีหน้าเมื่อเธอไม่ชอบคุณและในยามค่ำคืนจะได้ยินเสียงกรีดร้อง


8.ตุ๊กตาจูเลียต

เอมิเลีย ตุ๊กตาผีจากอิตาลี เป็นตุ๊กตาที่พ่อชาวอิตาลีมอบให้กับลูกสาวเพื่อเป็นของขวัญ แต่เนื่องจากเกิดสงคราม ลูกสาวเขาเสียชีวิตตุ๊กตาตัวนี้สูญเสียแขนทังสองและหนังศรีษะ แม่ของเธอจึงเชื่อว่าตุ๊กตาตัวนี้มีวิญญาณของลูกสาวสิงอยู่

 

9.ตุ๊กตาผี แคโรลาย

เจ้าของได้ซื้อมาจากร้านขายของเก่า ตั้งแต่นั้นมาเธอก็ต้องเจอกับเหตุการณ์แปลกประหลาดจนในที่สุดเธอต้องตัดสินใจ นำไปทิ้ง


10. อันนี้ตุ๊กตาที่ทำมาจากผิวหนังคนตาย

ความสยองของตุ๊กตาตัวนี้คือผิวหนังของมันทำมาจากคนญี่ปุ่นที่ตายแล้ว เห็นแล้วรู้สึกได้ถึงความเย็นชา ของสิ่งที่ ‘เคย’ มีชีวิต

เห็นแบบนี้แล้วไม่น่าเชื่อเลยนะ ว่าแต่ละตัวจะมีเรื่องราวสุดสยองมากมายขนาดนี้ ชักเสียวๆว่าไอ้ตุ๊ตาทั้งหลายแหล่ที่บ้านมันจะออกมาเดินเพ่นพ่านตอนกลางคืนหรือเปล่า คิดแล้วสยองจริงๆเลย

ที่มา mthai

26 ก.ย. 57 เวลา 14:29 9,817 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...