สาวกรี๊ด! ซื้อไอโฟนผ่านเน็ต ได้บ็อกเซอร์เก่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ก.ย.) นางรุ่งศรี จำปาศรี อายุ 40 ปี พร้อม น.ส.กมลวรรณ ซาวแดง ลูกสาว อายุ 19 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ว่า ลูกสาวและเพื่อน ได้สั่งซื้อโทรศัพท์มือถือไอโฟน 4s จากเฟซบุ๊กแฟนเพจ "ขายโทรศัพท์มือถือ 4/5s/สด-ผ่อน" ในราคาเครื่องละ 3,000 บาท ซึ่งเป็นราคาลด 50 เปอร์เซ็นต์ จึงสั่งซื้อ 2 เครื่อง ทางหน้าเฟซบุ๊กของนายอภิสิทธิ์ เวชภัณฑ์ และโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารเงิน 6,000 บาท เมื่อวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา

จากนั้นก็ได้รับกล่องพัสดุจากไปรษณีย์ เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 24 ก.ย. โดยหน้ากล่องระบุชื่อผู้ส่ง นายพงศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) ชาวจังหวัดอุดรธานี แต่เมื่อเปิดดูก็พบว่าไม่ใช่โทรศัพท์ไอโฟนที่ลูกสาวและเพื่อนสั่งซื้อ แต่เป็นเสื้อและกางเกงสีขาวคล้ายชุดนอนของผู้ชาย พร้อมกับกางเกงในบอกเซอร์ผู้ชายใช้แล้ว 1 ตัว เมื่อเห็นดังนั้นจึงได้รีบติดต่อกลับไปที่เจ้าของเพจ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงทราบว่าถูกหลอกแล้ว จึงพากันเข้ามาแจ้งความ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะออกหมายเรียกตัวผู้เกี่ยวของมาสอบสวนข้อเท็จจริงตามคำกล่าวอ้างของผู้เสียหาย และจะติดต่อหน้าเพจ และธนาคารที่ผู้เสียหายโอนเงินไปแล้ว หากพบว่าการกระทำดังกล่าวมีเค้ามูลความผิด ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...