คลิปตำรวจยุคนฆ่ากัน เจ้าตัวแจง แค่พูดทีเล่นทีจริง

 

 
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          คลิปตำรวจยุคนฆ่ากัน ล่าสุดพบตัวแล้ว เจ้าตัวบอกที่พูดในวันนั้นเป็นการพูดทีเล่นทีจริง วอนสังคมให้ความเป็นธรรมด้วย เพราะคลิปมีความยาว 30 นาที ไม่ใช่ 1 นาทีกว่าตามที่มีการเผยแพร่ออกมา

          จากการที่ได้มีคลิปของผู้ชายคนหนึ่งที่อยู่ในรถของตำรวจ ให้คำแนะนำกับผู้หญิงรายหนึ่งที่ไปมีเรื่องมีราวตบตีว่า "ถ้ามีเรื่องก็เอาให้ตายไปเลย ตำรวจจะได้ทำงานง่าย ไม่เราตายเขาก็ตาย ถ้าเขาตายเราก็ติดคุก เรื่องก็จบ ไม่อย่างนั้น ชีวิตก็จะไม่สงบสุข อยู่กันไม่ได้ เลือกเอาว่าจะตายหรือติดคุก" ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น
                  
          ล่าสุด วันนี้ (25 กันยายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวชายในคลิปดังกล่าวแล้ว โดยผู้บังคับบัญชา สภ.ลาดหลุมแก้ว อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี กล่าวว่า เป็นตำรวจของสถานีตำรวจภูธรลาดหลุมแก้วจริง ชื่อ ด.ต. ฉัตรมงคล กันยา ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ห้องวิทยุประจำโรงพัก

          ทั้งนี้ ด.ต. ฉัตรมงคล เล่าว่า ในวันเกิดเหตุได้ไประงับเหตุคนทะเลาะกัน ซึ่งตนก็รู้จักคนทั้งสองเป็นอย่างดี และคลิปที่เผยแพร่ดังกล่าวนั้นก็ถูกตัดให้สั้นลง ทำให้เกิดความเข้าใจผิดไม่เป็นธรรมกับตน จากความจริงมีทั้งหมด 30 นาที เพราะเนื่องจากตนคุ้นเคยกับทั้งสองฝ่ายจึงใช้เวลาในการพูดคุยนาน อีกทั้งที่พูดในวันนั้นก็เป็นการพูดทีเล่นทีจริง คล้ายจะบอกว่าจะทะเลาะกันทำไมมากกว่าที่จะยุให้ฆ่ากัน

          รายงานระบุเพิ่มเติมด้วยว่า ในเย็นวันที่เกิดเหตุ (23 เมษายน 2557) คู่ที่ทะเลาะกันดังกล่าวได้มีการทะเลาะกันอีกครั้ง และครั้งนี้ได้มีการยิงกันเสียชีวิตที่หน้าบ้านของผู้ตาย ลักษณะคือมีคนขับรถมาแล้วใช้อาวุธปืนจ่อยิงผู้ตาย 3 นัด

คลิป เรื่องเล่าเช้านี้ ตร.ในคลิปยุชาวบ้านฆ่ากันแจงพูดทีเล่นทีจริง ยันมีเจตนาดี (25 ก.ย.57)  โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...