หนูน้อยมาเลย์เจ็บหนัก ตัวเงินตัวทองบุกงาบต่อหน้าแม่

 

หนูน้อยมาเลย์เจ็บหนัก ตัวเงินตัวทองบุกงาบต่อหน้าแม่


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก nst.com.my

          ตัวเงินตัวทองในมาเลเซีย แผลงฤทธิ์ คาบเด็ก 8 เดือนต่อหน้าแม่ เด็กบาดเจ็บหนัก เย็บ 50 เข็ม

          เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2557 เว็บไซต์นิวสเตรทไทมส์ รายงานว่า แม่บ้านชาวมาเลเซียคนหนึ่ง ต้องต่อสู้กับตัวเงินตัวทองด้วยมือเปล่า เพื่อที่จะช่วยลูกสาววัย 8 เดือน หลังจากที่ตัวเงินตัวทองตัวนี้ ได้เข้ามางาบและลากลูกสาวของเธอออกจากบ้านในเมืองพาลู เทียวแมน

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา นางเราห์ดาห์ วัย 38 ปี ได้ทิ้งลูกสาวของเธอที่ชื่อว่า เนอร์ฮิดายาห์ อับดุล ราห์แมน เอาไว้ในเตียงนอนเด็ก ในห้องนั่งเล่นของบ้าน ในขณะที่เธอกำลังเตรียมโจ๊กในครัว จากนั้น เธอก็ได้ยินเสียงเอะอะและตามมาด้วยเสียงเด็กร้องไห้ จนกระทั่งเธอเห็นตัวเงินตัวทองบุกเข้ามาฉกลูกไปต่อหน้าต่อตา เธอจึงต้องใช้ไม้ตีตัวเงินตัวทองแบบรัว ๆ เพื่อให้ตัวเงินตัวทองปล่อยตัวลูกสาววัย 8 เดือนของเธอออกจากปาก แต่มันก็ยังไม่ปล่อยง่าย ๆ ยังคงลากลูกสาวเธอไปที่พุ่มไม้ข้างทาง

          "ฉันต้องใช้มือเปล่าเพื่อต่อสู้กับเจ้าสัตว์เลื้อยคลานตัวนั้นขณะที่มันลากลูกสาวของฉันไปพุ่มไม้ข้างทาง ฉันไม่รู้ว่าตัวเงินตัวทองมันเข้ามาในห้องนั่งเล่นได้อย่างไร เพราะประตูบ้านก็ปิดไว้ทั้งหมด นอกจากประตูห้องครัว ซึ่งฉันควรจะสังเกตเห็น" นางเราห์ดาห์ กล่าว

          หลังจากนั้น เพื่อนบ้านก็พาลูกของเธอไปที่คลินิกในกัมปุง เทเกก ก่อนที่จะส่งตัวไปที่โรงพยาบาลเมอร์ซิงอีกครั้ง ซึ่งแพทย์และพยาบาลเผยว่า ตอนนี้อาการของเด็กทรงตัว แต่เด็กเองต้องเย็บใบหน้าถึง 50 เข็ม อีกทั้งยังมีรอยแผลบริเวณคิ้วซ้ายขนาด 8 เซนติเมตร

          ทั้งนี้ในเมืองพาลู เทียวแมน มีตัวเงินตัวทองอาศัยอยู่มาก และเจ้าหน้าที่ก็ทำได้เพียงติดป้ายประกาศให้ผู้คนระวังตัวเท่านั้น โดยปกติแล้ว ตัวเงินตัวทองมักจะไม่มีนิสัยดุร้าย แต่ในกรณีนี้ มันอาจจะออกหาอาหารและคิดว่าเด็กคนนี้เป็นเหยื่อก็เป็นได้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...