ติดป้ายวอนโจรไปขโมยที่อื่น ไม่เหลือแล้ว ทั้งทรัพย์สิน-ชุดชั้นใน

 

ติดป้ายวอนโจรไปขโมยที่อื่น ไม่เหลือแล้ว ทั้งทรัพย์สิน-ชุดชั้นใน

        
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ข่าวสด

          ชาวบ้านหมู่บ้านการเคหะอยุธยา ติดป้ายบอกโจรไปขโมยที่อื่น บ้านนี้ไม่มีอะไรให้ขโมยแล้ว หลังถูกโจรขึ้นบ้านมา 4 ครั้ง พร้อมลักชุดชั้นในไปอีกกว่า 20 ตัว
        
          วันนี้ (24 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในหมู่บ้านการเคหะอยุธยา ที่บ้านเลขที่ 68/364 ม.1 ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้มีการติดป้ายที่บริเวณรั้วหน้าบ้านวอนโจรว่าอย่ามาขโมยของในบ้าน เพราะไม่มีอะไรจะให้ขโมยแล้ว ซึ่งมีข้อความว่า “เรียนคุณขโมย เพื่อทราบ บ้านหลังนี้ขโมยมา 4 ครั้งแล้ว ไม่มีอะไรให้ขโมยแล้ว ไปที่อื่นเถอะ”

          ทั้งนี้ น.ส.อารีย์ เกตุพิมาย อายุ 31 ปี เล่าว่า ตั้งแต่ตนกับพี่สาวเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ได้ประมาณ 2 ปี ก็ได้ถูกคนร้ายเข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ไป 1 คัน หลังจากนั้นประมาณ 2-3 เดือน คนร้ายก็ยังพยายามจะมาเอาทรัพย์สินภายในบ้านไปอีก โดยการตัดกุญแจล็อกประตูรั้วหน้าบ้าน แต่โชคดีที่ครั้งนั้นไม่ได้อะไรไป นอกจากนี้คนร้ายก็ยังมีความพยายามที่เข้ามาในบ้านอีกหลายครั้ง แต่ที่สร้างความน่ากลัวมากที่สุด คือคนร้ายได้เข้ามาลักชุดชั้นของตนไปจำนวนกว่า 10 ชุด แล้วถัดมาอีก 2-3 วัน คนร้ายก็ยังมาลักเอาชุดชั้นในของพี่สาวไปอีก 10 ชุดด้วย

          ล่าสุดนี้ได้ตากชุดชั้นในเอาไว้ คนร้ายก็เข้ามาขโมยอีก แต่เป็นชุดชั้นในเก่า เพราะของใหม่ถูกขโมยไปหมดแล้ว จากนั้นไม่นานคนร้ายได้เอาชุดชั้นในเก่าที่เพิ่งขโมยไปมาขว้างทิ้งไว้ในบ้านพร้อมกับของคนอื่นด้วย ทำให้ตนและพี่สาวรู้สึกหวาดกลัวกับพฤติกรรมของคนร้ายอย่างมาก ทุกวันนี้ต้องเอาชุดชั้นในไปตากในบ้าน อย่างไรก็ตาม ตอนแรกตั้งใจจะย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่น แต่มีญาติที่รู้จักกันทำป้ายมาติดให้ บอกว่าเคยเห็นคนทำแล้วคนร้ายไม่กล้ากลับมาอีก ตนจึงลองติดดูแต่ยังไม่รู้ว่าจะได้ผลหรือไม่

          นอกจากนี้ชาวบ้านยังบอกอีกว่า คนร้ายได้ลักชุดชั้นในตามบ้านในหมู่บ้านอีกหลายหลัง โดยจะเลือกขโมยแต่ชุดชั้นในที่ใหม่และสวย หากพบว่าเป็นของเก่าหรือไม่สวยก็จะเอามาขว้างทิ้งในบ้าน ชาวบ้านบางคนบอกเตรียมใช้ไฟฟ้าวางดักคนร้าย หากมาลักชุดชั้นในอีกจะได้รู้ว่าเป็นใคร




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...