เยอรมนีปล่อยเรือสำราญสูง 18 ชั้น ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก

เยอรมนีปล่อยเรือ quantum the seas เรือสำราญที่ใหญ่ที่สุดที่เคยสร้างขึ้นในเยอรมนีและใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก แล่นออกจากอู่ต่อเรือ ทางตอนเหนือของประเทศ เมื่อวานนี้ 

รอยัล แคริบเบียน ครูซ บริษัทเดินเรือสำราญใหญ่อันดับ 3 ของโลก เตรียมเปิดตัวเรือ ควอนตั้ม ออฟ เดอะ ซีส์ ความยาว 348 เมตร หลังจากเรือลำนี้แล่นออกจากอู่ต่อเรือเมืองพาเพนบวร์ก ทางตอนเหนือของเยอรมนี เมื่อวานนี้ และคาดว่าจะเข้าประจำที่ท่าเรือต่างๆ ในทะเลเหนือ เพื่อทำการทดสอบและซ้อมเดินเรือ ก่อนส่งไปที่นครนิวยอร์กของสหรัฐฯ ต่อไป 

จากนั้นจะเริ่มให้บริการนำเที่ยวจากนิวยอร์กไปยังหมู่เกาะบาฮามาส, เบอร์มิวดา และ หมู่เกาะแคริบเบียน ในช่วงฤดูหนาวปี 2014-2015 ขณะที่เรือน้องคือ แอนเทม ออฟ เดอะ ซีส์ ขณะนี้ก่อสร้างใกล้จะแล้วเสร็จ และ มีกำหนดส่งมอบในฤดูใบไม้ผลิปีหน้า 

quantum the seas มีความสูง 18 ชั้น จุผู้โดยสารได้ประมาณ 4,100 คน สร้างโดยใช้เทคโนโลยีทันสมัยที่ประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม บนเรือมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงชิงช้าสวรรค์สูง 90 เมตร เครื่องเล่นดิ่งพสุธาจำลอง รถบั๊มพ์ โรลเล่อร์สเก็ต และสนามบาสเกตบอล ห้องพักทุกห้องติดทีวีจอ 82 นิ้ว 

รอยัล แคริบเบียน ครูซ ทำกำไรเกินความคาดหมายในไตรมาสที่ผ่านมา ขณะที่ความต้องการท่องเที่ยวด้วยเรือสำราญของชาวยุโรปและชาวจีนเพิ่มสูงขึ้น ผู้โดยสารใช้เวลาบนเรือมากขึ้น




กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...