คลิปเหตุการณ์วัยรุ่นตีกันในผับ หลังจบคอนเสิร์ต ปู พงษ์สิทธิ์

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร 

          เผยคลิปเหตุการณ์ขณะกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มตีกัน ในผับแห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ หลังจบคอนเสิร์ตปู พงษ์สิทธิ์ ทำนักเที่ยวรายอื่นวิ่งหนีตายวุ่น ด้านตำรวจแจงไม่พบการใช้อาวุธ

          วันนี้ (23 กันยายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ในขณะนี้โลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้มีการแชร์คลิปวัยรุ่นตีกันในผับแห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ หลังจบคอนเสิร์ต ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ โดยคลิปแรกเป็นคลิปที่ถูกโพสต์โดยคุณ เจ เจ นี่หว่า ระบุว่า มาเสี่ยงตาย เผยให้เห็นภาพนักท่องเที่ยวกลุ่มหนึ่งก้มหลบอยู่ใต้โต๊ะ ท่ามกลางกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังขว้างปาข้าวของใส่กันและมีลังโซดาถูกขว้างตกลงมาใกล้กับกลุ่มของผู้ถ่ายคลิป โดยมีเสียงกรีดร้องและเสียงพูดว่า นครสวรรค์เมืองเถื่อนด้วย

          นอกจากนี้ยังมีคลิปวิดีโอจากคุณมดตัวน้อย ตัวนิดดดดดดดด ที่ระบุข้อความประกอบคลิปว่า หนีตายสุดฤทธิ์ ทั้งปาขวดทั้งยิงกัน เกือบตาย เผยให้เห็นภาพในขณะที่นักท่องเที่ยวที่ไม่เกี่ยวข้องใช้ลังพลาสติกคลุมหัวเพื่อกันถูกลูกหลงทยอยหนีออกจากร้าน ท่ามกลางกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มเดิมที่ยังคงตีกันและขว้างปาขวดโซดาใส่กันจนเกิดเสียงขวดแตกอย่างต่อเนื่อง พร้อมเสียงตะโกนด่าทออย่างหยาบคาย ทั้งนี้ที่เฟซบุ๊กของผู้ที่ไปเที่ยวที่ผับดังกล่าว ได้มีการโพสต์ภาพความเสียหายหลังเกิดเหตุที่มีแต่เศษแก้วแตกทั่วร้านและเก้าอี้ล้มกองระเนระนาด 

          โดยผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครสวรรค์ เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่เผยว่า เจ้าหน้าที่ได้สั่งปิดผับดังกล่าวตั้งแต่วันเกิดเหตุ และตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของทางร้านพบว่า เป็นกลุ่มวัยรุ่นเมาสุราทะเลาะกันเองบนชั้น 2 แล้วแก้วน้ำหล่นลงมาด้านล่างโดนกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มซึ่งเข้าใจผิดจึงโยนแก้วน้ำและขวดกลับขึ้นไป จากนั้นจึงเกิดการชุลมุนขึ้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าควบคุมสถานการณ์ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมบอกว่า มีของเสียหายไม่มากและจากการตรวจสอบไม่พบอาวุธปืนและไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้เจ้าของผับดังกล่าวยังไม่ได้เดินทางมาแจ้งความแต่อย่างใด

คลิป เรื่องเล่าเช้านี้ ตร.ปากน้ำโพแจงเหตุตีกันในผับ เกิดจากวัยรุ่นทะเลาะกันชั้น 2 ทำบานปลาย (23ก.ย.57) โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...