คลิปตำรวจจับรถตู้คิดเกินราคา ไล่สาวท้องแก่ลงจากรถ คนแชร์ว่อน

คลิปตำรวจจับรถตู้คิดเกินราคา ไล่สาวท้องแก่ลงจากรถ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด)

            โลกโซเชียลฯ แห่แชร์คลิปนายตำรวจตัวอย่าง จับคนขับรถตู้คิดเงินเกินราคา ไล่คนท้องลงจากรถ โดยไม่สนที่คนขับอวดเบ่งว่ารู้จักนายตำรวจยศใหญ่

            วันนี้ (20 กันยายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังมีการแชร์คลิปที่มีชื่อว่า "ตำรวจตัวอย่าง จับรถตู้คิดเกินราคา (19/09/57)" ซึ่งคลิปดังกล่าวได้ถูกโพสต์ลงในเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) โดยผู้ถ่ายคลิป ระบุว่า คนขับรถตู้คันดังกล่าวคิดเงินเกินราคา โดยคิดเงินจากศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิล์ด สำโรงไป จ.ชลบุรี 120 บาท จะลงตรงไหนก็คิดราคาเดียวกัน ซึ่งต่อมามีหญิงท้องแก่ขึ้นรถและถามว่า ทำไมไม่คิดราคาตามระยะทาง คนขับรถตู้ก็โวยวายและขู่ว่าเถ้าแก่เคลียร์กับผู้กำกับท้องที่ต่าง ๆ และเจ้าหน้าที่ขนส่งไว้แล้ว พร้อมไล่คนท้องลงจากรถจนล้มลงริมฟุตบาท แต่เจอเจ้าหน้าที่ตำรวจคนในคลิปเห็นจึงเข้ามาช่วยเหลือทันที

            ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจคันดังกล่าว ได้กล่าวกับคนขับรถตู้ว่า ตนเองไม่สนว่าใครจะใหญ่แค่ไหนก็ไม่เกี่ยว คุณจะไล่ผู้โดยสารลงจากรถตู้ไม่ได้ จากนั้นได้เขียนใบสั่งทันที และจะประสานงานกรมขนส่งเพื่อดำเนินคดีกับคนขับรถตู้ต่อไป

            จากการโพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าว ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ ตนเจอบ่อยมากรถตู้ที่เก็บค่าโดยสารเกินราคา ซึ่งตนคิกว่าน่าจะมีมาตรการขั้นเด็ดขาดกับรถตู้ทั่วประเทศ ถ้าเป็นไปได้ควรจะมีการทำตารางค่าโดยสารตามระยะทางติดไว้บนรถเพื่อความยุติธรรมให้กับผู้โดยสารด้วย นอกจากนี้ยังมีความคิดเห็นที่ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจคนที่ปรากฎอยู่ในคลิปมีชื่อว่า ผู้กองตั้ม หรือ ร.ต.ท. ศฐา สัตยวาที สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พร้อมบอกว่า ถือเป็นตัวอย่างที่ดีของตำรวจไทย

 


คลิป ตำรวจตัวอย่าง จับรถตู้คิดเกินราคา! (19/9/57) โพสต์โดย เฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด)
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...