ทำให้เด็กเล่นจริงหรอ? ชวนดู 10 อันดับของเล่นสุดประหลาดจากประเทศญี่ปุ่น

 

 

ขึ้นชื่อว่าของเล่น ใครๆก็ต้องนึกถึงเด็กอยู่แล้ว เพราะของเล่นถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นเพื่อนแก้เหงาให้กับเด็กๆ ยังไงล่ะ วันนี้อยากจะชวนมาดูของเล่นญี่ปุ่น แต่เป็นของเล่นที่ไม่ธรรมดา เพราะมันเป็นของเล่นประหลาด ที่ใครเห็นแล้วต้องงงว่า มันมีของเล่นแบบนี้ด้วยเหรอ ลองมาดูกันเลย


10.The Kaba Kick


เกมส์รัสเซี่ยนลูเร็ตสำหรับเด็ก หรือจะบอกว่ามันคือเจแปนลูเร็ตก็ไม่ผิดนะ เกมนี้ผู้เล่นต้องเอาปืนมาจ่อหัวแล้วเหนี่ยวไก กระสุนของปืนนี้เป็นหัวฮิปโปทำจากโฟม ถ้ายิงแล้วไม่มีกระสุนออกมาผู้เล่นก็จะได้คะแนนไป

 

9.Koibito Art Toy


Koibito ตัวนี้ออกแบบโดย Yoskay Yamamoto เป็นฟิกเกอร์จากงานแสดงของเค้าภายใต้ชื่อว่า “In another Land หรือ อีกโลกหนึ่ง” สูงประมาณ 7 นิ้ว ได้แรงบันดาลใจมาจาก pop art ของฝั่งอเมริกาและศิลปะของญี่ปุ่น เหมือนจะเป็นกึ่งของเล่นกึ่งศิลปะเลยนะ

 

8.Bandai Floating Micro Toys

ของเล่นแปลกๆ ชิ้นนี้มีหลายสี หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น แมงกะพรุน ปลาหมึกยักษ์ ฯลฯ วิธีเล่นคือ ใส่มันในขวดน้ำมันก็จะว่ายไปมาเหมือนมีชีวิต สนนราคาอยู่ที่ 6 USD หรือประมาณ 200 บาท

 

7.Obama Action Toy


Action Figure ของประธานาธิบดี Barack Obama ผลิตโดย Gamu Toys สูง 1 ฟุต มาพร้อมหัวและมือที่เปลี่ยนได้ แต่ไม่มีอาวุธอะไรให้เลย ไว้สำหรับแฟนๆของ Barack Obama หรือให้คนที่เกลียดเค้าเอาไปปู้ย่ำปู้ยีได้เต็มที่เลย

 

6.Sega Robot Cat


ชื่อญี่ปุ่น Yume Neko Venus หรือ แมวแห่งฝันจากวีนัส มาพร้อมเซนเซอร์รอบตัวซึ่งการสัมผัสจากมนุษย์จะทำให้มันตอบสนองในรูปแบบต่างๆ เช่น คราง ขยับขา ฯลฯ

 

5.Japanese Shaving Baby


ตุ๊กตาเด็กตัวนี้เต็มไปด้วยขนหยิกหยอยซึ่งขึ้นตามจุดต่างๆเหมือนของคนจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น ขนหน้าแข้ง ขนรักแร้ หรือแม้แต่ขนบริเวณจุดซ่อนเร้น ของเล่นชิ้นนี้เหมาะสำหรับคนที่เป็นโรคชอบโกนขน โกนขนตัวเองจนหมดแล้วไม่รู้จะไปโกนอะไรดีก็ซื้อตัวนี้ไปโกนเล่นกันได้นะ

 

4.H-Bouya Erotic USB Toy

ออกแบบโดย Cube. H ตามภาษาญี่ปุ่นจะแปลว่า อีโรติค (H=eechi=erotic) เวลาเล่นก็แค่เสียบสาย USB เข้ากับคอมแล้วกดที่ตัว H จากนั้นหน้าของมันก็จะแดงขึ้นมาเลยล่ะ

 

3.Japanese Popping Edamame Keychain


Edamame คือเม็ดของถั่วแระญี่ปุ่น เป็นเม็ดที่ยังไม่โตเต็มที่และถูกเด็ดจากต้นก่อนที่จะโตเต็มที่ หลายๆคนตอนกินถั่วแระญี่ปุ่นจะชอบตอนที่บีบถั่วออกมาจากเปลือก เหมือนๆกับคนที่ชอบบีบเม็ดซองกันกระแทกไงล่ะ แต่ถ้าคุณอยากบีบเม็ดตลอดเวลาหละ!? นี่เลยพวงกุญแจอันนี้มีไว้ให้คุณพกติดตัวไปทุกที่ จะบีบเท่าไหร่ก็ได้ เอาให้หนำใจไปเลยล่ะ

 

2.Tuttuki Bako Poking Box


หน้าตาของมันก็คล้ายๆทามาก๊อตจิล่ะนะ แต่มันกลายพันธุ์นิดหน่อยโดยที่เราสามารถสอดนิ้วเข้าไปในช่องแล้วเล่นกับสัตว์ดิจิตอลได้ เห็นที่ Siam Paragon ก็เอามาขายประมาณ 2,000 บาทใครอยากลองก็ไปหาซื้อกันได้นะ

 

1.Japanese Pregnant Doll


อันดับหนึ่งของเรา ดูเหมือนจะเป็นของเล่นที่สยองสุดๆไปเลยล่ะ ดูเหมือนว่ามันจะออกแนวของโชว์เพื่อการสอนวิชาสุขศึกษามากกว่าของเล่นแต่ก็มีหลักฐานหลายอย่างบ่งชี้ว่าตุ๊กตาคนท้องนี้มีไว้ใช้สำหรับความบันเทิงด้วย …ห๊ะ

ทั้ง 10 อันดับนี้ดูแล้วไม่น่าเชื่อเลยว่าจะมีคนซื้อไปเล่นด้วยนะ บางอันดูประหลาดดี แต่อันดับหนึ่งนี่ไม่ไหวนะ แค่ดูยังขนลุกเลย

ที่มา toptenthailand

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...