คลิปเหตุการณ์ทหารบุกจับบ่อนพนันใหญ่ จ.ขอนแก่น

 

คลิปเหตุการณ์ทหารบุกจับบ่อนพนันใหญ่ จ.ขอนแก่น


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้โพสต์โดย คุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ทหารบุกจับบ่อนพนันรายใหญ่ในขอนแก่น นักพนันวิ่งหนีกระเจิง ตะครุบได้ 37 ราย ยึดเงินของกลางกว่า 3 แสนบาท เผยมีนักการเมืองและคนมีสีหนุนหลัง จ่ายส่วยวันละ 3 แสน เดือนละ 2 ล้าน

          วันนี้ (19 กันยายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้เปิดเผยภาพเหตุการณ์ทหารจากกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จังหวัดขอนแก่น นำกำลังปิดล้อมบ่อนพนันรายใหญ่ บริเวณถนนมะลิวัลย์ เขตเทศบาลหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น มีลักษณะเป็นอาคารพานิชย์ 2 ชั้น มีประตูรั้วปิดล็อก ในขณะที่นักพนันจำนวนมากต่างวิ่งหนีแตกกระเจิงคนละทิศละทาง บางรายสามารถขับรถหนีไปได้ บางรายที่หนีไม่ทันได้วิ่งเข้าไปนั่งในรถและปิดล็อกตัวเองไว้ จนสุดท้ายทหารสามารถจับกุมนักพนันได้ทั้งสิ้น 37 คน ยึดเงินของกลางได้กว่า 3 แสนบาท พร้อมอุปกรณ์การเล่นไพ่ 7 สำรับ รวมถึงรถยนต์ที่บ่อนรับจำนำไว้กว่า 20 คัน

          ด้าน พ.ท. พิทักษ์พล ชูศรี รักษาการหัวหน้ากองกิจการพลเรือน มณฑลทหารบกที่ 23 ค่ายศรีพัชรินทร หัวหน้าชุดจับกุมในครั้งนี้เปิดเผยว่า บ่อนดังกล่าวมีชื่อว่า บ่อนสเตอร์ เป็นบ่อนที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีการจับกุมมา เพราะมีห้องโถงติดแอร์สำหรับเล่นพนัน 4 ห้องด้วยกัน และมีโรงครัวอยู่ภายใน หากเป็นวันเสาร์-อาทิตย์หรือวันหยุดจะมีนักพนันเข้ามาเล่นเป็นร้อยคน บ่อนแห่งนี้มีนักการเมืองและคนมีสีหนุนหลัง โดยส่งส่วยวันละ 3 แสนบาท จ่ายรายเดือนเดือนละ 2 ล้านบาท

          พ.ท. พิทักษ์พล ยังระบุอีกว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยได้รับการติดต่อจากทางบ่อน เสนอเงินให้หลายแสนบาทเพื่อไม่ให้เข้ามาทำการจับกุม แต่ตนไม่รับ โดยการจับกุมในครั้งนี้ทหารไม่ได้ประสานเรื่องกับตำรวจท้องถิ่นเพราะเกรงว่าข่าวจะรั่วไหล ก่อนนำนักพนันทั้งหมดส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจต่


คลิป เรื่องเล่าเช้านี้ เปิดภาพเหตุการณ์ทหารจับบ่อนใหญ่เมืองขอนแก่น นักพนันหนีวุ่น (19ก.ย.57) 
เครดิตจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณเรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...