เกมเฉือนคม!! ตร.พังงาซ้อนกลรีดเงินคนค้ายาบ้า แต่ถูก จนท.ป.ป.ส ตบท้ายแบบหักมุม

 

 

ขอบอกว่านี่คือเหตุการณ์แบบสดๆร้อนๆ ที่เฉือนคมกันดุเดือดยิ่งกว่าหนังมาเฟียฮ่องกงเพราะทั้งตำรวจ คนค้ายาบ้า และจนท.ป.ป.ส ต่างซ้อนกลใส่กันแบบเต็มที่!!!!


 

โดยนี่เป็นเรื่องที่เหมียวไปเจอจากเฟซบุ๊ก ‘[แจ้งข่าวด่วน] Express News Thailand’และเกิดขึ้นในจังหวัดพังงา ซึ่งตำรวจทางหลวงได้รวบพวกค้ายาบ้าได้ของกลาง 3,000 เม็ด แต่แทนที่จะส่งเข้าห้องขัง พี่ตำรวจเขาก็วางแผนซ้อนกล

ซึ่งตำรวจได้บอกกับคนร้ายว่า หากเอ็งเอาเงินมาให้ 300,000 บาท จะทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น แต่คนร้ายดันลืมพกเงินสดมา และมีแค่หมื่นเดียว ฉะนั้นตำรวจก็เลยปล่อยไปให้หาเงินมาไถ่ยาบ้า เพื่อแลกกับการหลุดคดี


 

แต่เกมมันดันพลิกและซวยโคตร เมื่อ จนท.ปปส. ดันรวบตัวผู้ต้องหาได้ ซึ่งผู้ต้องหาก็แก้เผ็ดสุดแสบบอกว่า ตำรวจทางหลวงฮุบยาบ้าและคิดรีดเงินจากพวกตน จนท.ปปส.เลยวางแผนเฉือนคม โดยการล่อเข้าไปไถ่ยาบ้า จนในที่สุดก็รวบตัวตำรวจคดโกงไว้ได้

แถมที่สำคัญตำรวจในคราบโจรเหล่านี้ยังพยายามเสนอเงินใต้โต๊ะอีก 9,000,000 บาท ระหว่างถูกคุมตัวแต่ จนท.ปปส. ไม่รับเงินไว้ และจะส่งพวกเขาเข้าซังเตแน่นอน…เอิ่ม สาบานนะว่านี่มันเรื่องของตำรวจไทย เหมียวนึกว่าหนังมาเฟียฮ่องกงซะอีก เฉือนคน เฉือนคมได้มันส์จริงๆ

 

ที่มา: [แจ้งข่าวด่วน] Express News Thailand

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...