ตั้ง อาชีวะ เปิดบ้าน และเผยทรัพย์สิน โชว์ใคร?

ตั้ง อาชีวะ เปิดบ้าน และเผยทรัพย์สิน โชว์ใคร?

ทรัพย์สินที่เป็นวัตถุ

คือไม่ได้จะอวดอ่ะน่ะ คนที่คิดต่างจากผมทั้งหลายเนี่ยหรือสลิ่มอ่ะ ตอนมันถามว่าผมเอาเงินมาจากไหน หลายคนมันงงว่าทำไมไอตั้งบ้านที่มันอยู่ก็ซอมซ่อ ไม่น่าจะรวย คือกูจะบอกพวกคุณ...ว่า อายุ 18 กุก็มีเงินซื้อบ้านล่ะ 19 ซื้อเก๋งขี่ (กุเล่นรถนำเข้าด้วย) หลังจากนั้นก็อยากได้เชี่ยอะไรก็ซื้อรัวๆเลย (โฮมเธียเตอร์ในห้องนอนผมเนี่ยyamaha7.1chเลยน่ะ...) กุม่ะได้รวยเพราะการเมืองหรือการเป็นเสื้อแดง แต่กุรวยเพราะกุทำงานทำงานสี่เดือนกว่าก็เก็บตังได้เกือบแสน และใช้ชีวิตตามแบบวิถีของประชาธิปไตย เพราะมันจะไม่โดนใครกดขี่ ชีวิตผมถึงได้เปรียบตลอด คนในซอยก็หาว่าผมขายยาบ้าถึงขนาดไปแจ้งความเลย (สงสัยแม่งอิจฉา) แต่ตอนนี้ทรัพย์สินพวกนี้ต้องทิ้งหมด เพราะมาเริ่มใหม่เสียดายเหมือนกันน่ะ แต่ไม่เป็นไรครับตอนนี้ผมยังอายุแค่ 23 ปี ผมจะทำงาน ปีหน้าผมจะซื้อ mini cooper ขี่สักคัน เพราะที่นี่ราคาแค่สองแสนกว่าบาทเอง.......

รายได้ผมในสัปดาห์นี้ ไม่มากหรอก 330$ เอง สลิ่ม...ดูกูน่ะ นี่รายได้ของนักโทษหนีคดีน่ะ... ขนาดคนดีแบบพวก...บางตัวเดือนนึงยังไม่ถึงครึ่งของ 1 สัปดาห์กูเลย เอ่อสลิ่มแล้ว...ไม่ต้องสงสัยเรื่องประเป๋าหลุยส์กูน่ะของแท้ 100% สัสเพราะที่นี่ของก๊อปติดคุกน่ะครับ

 

ขอขอบพระคุณประเทศไทยที่เคยออกหนังสือเดินทางให้ผมกับเมีย นอกจากจะเป็นประโยชน์ที่ทำให้สามารถเดินทางไปต่างประเทศได้แล้ว อีกไม่กี่นาทีมันอาจจะเป็นเชื้อเพลิงชั้นดีในการช่วยทำให้ถ่านในเตาที่ผมจะย่างอาหารกิน ติดไฟได้ง่ายๆ เพราะตอนนี้มันกลายเป็นแค่สมุดธรรมดาๆไปแล้ว แหม่ๆมันมีประโยชน์ถึงวาระสุดท้ายจริงๆ ไอพาสปอร์ตไทย

 

 

กินอาหารพี่หยุ่นแพ๊พ ทำอิไรกันอยู่ครับปล่อยให้ไอเ...้ยตั้งอาชีวะ ลอยนวลแบบสบายใจเฉิบอย่างนี้ได้ไง มันเกิดอะไรขึ้นทำไมไม่มีใครให้ความร่วมมือกับประเทศไทยเลยทำไม..5555 ชีวิตมีปม ต้องระทมกับความอดอยาก ต้องลำบากหัวซุกหัวซุน

 

ทรัพย์สินที่ไม่ใช่วัตถุ

หลังแต่งงานจดทะเบียนกันได้ไม่ถึงสองเดือน ผมโดนคดีจนต้องลี้ภัยแต่เธอคนนี้ขึ้นเครื่องเที่ยวสุดท้ายจากบ้านมากับผมด้วยทั้งๆที่เธอรู้ว่าอาจจะไม่ได้กลับมาอีก นี่แหละรักแท้ เป็นคนอื่นแม่งทิ้งแล้วหาผัวใหม่ไปนานล่ะ.,... ซึ้งแพ๊พ T_T มันต้องมีอะไรดีสิ เมียผมถึงหวงขนาดนี้ (จงอางหวงไข่)

ท่านผู้นำของประเทศไทยครับ เมียผมแต่งแบบนี้เหมาะสมไหมครับ หรือจะเอารูปที่ผมไปนอนอาบแดดบนหาด NUDE กับแฟนด้วยอยากดูไหมแบบแก้ผ้าหมดเลย (แต่ไม่เอาดีกว่าอิอิ). บอกเลยน่ะวัฒนธรรมของที่นี่ไม่มีเหมือนไทยน่ะครับคือคุณจะทำอะไรก็ได้แค่ขออย่าให้ผิดกฎหมายพอ เพราะที่ๆผมอยู่มันไม่บ้าปัญญาอ่อนกับคำว่าวัฒนธรรมน่ะครับ. จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

ตั้ง อาชีวะ เปิดบ้าน + ทรัพย์สิน โชว์ใคร?

เพจ Eakapop Luara

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=341877829312500&set=a.338044336362516.1073741829.100004708576942&type=1&theater

 
18 ก.ย. 57 เวลา 17:14 111,048 14 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...