ข่าว แม่ดีใจสุดขีด ลูกชายซื้อรถในฝันให้

เผยคลิปแม่แคนาดาสุดเซอร์ไพรส์ ดีใจจนเก็บอาการไม่อยู่ หลังลูกชายซื้อรถหรูรุ่นเก่าในฝันให้
          ลูก ๆ ทุกคนล้วนแล้วแต่อยากจะตอบแทนพ่อแม่ด้วยการทำให้ท่านมีความสุขที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งหนึ่งในหลาย ๆ ทางที่จะทำให้พ่อแม่มีความสุขนั้น ก็คือการมอบสิ่งที่ท่านชื่นชอบหรือกำลังอยากได้ เพราะนอกจากจะมีคุณค่าสำหรับตัวท่านเองแล้ว ยังมีคุณค่าต่อจิตใจที่ลูกเป็นผู้ให้ ดังเช่นพ่อหนุ่มคนนี้ที่เก็บเงินเป็นปี ซื้อรถรุ่นเก่าที่แม่ของเขาใฝ่ฝันอยากจะมี เป็นของขวัญพิเศษให้แม่ จนเกิดเป็นภาพความประทับใจดังคลิปที่เรานำมาฝากกันในวันนี้
      

    หนุ่มรายนี้มีนามว่า คอรีย์ วอดเดน นักลงทุนจากเมืองวอเตอร์ลู รัฐออนตาริโอ ประเทศแคนาดา เขาได้ยินแม่พูดถึงความหลงใหลคลั่งไคล้รถหรูรุ่นเก่า Saab 99 EMS ปี 1973 มาตั้งแต่เขายังเด็ก โดยครั้งหนึ่งแม่เล่าให้เขาฟังว่า เธอเคยเป็นคนทำความสะอาดบ้านของเจ้าของรถรุ่นนี้ และเจ้าของบ้านก็มักจะให้กุญแจเธอไปเลื่อนรถบ่อย ๆ จนทำให้เธอตกหลุมรักรถรุ่นนี้ไปเลย จากนั้นเธอก็พูดถึงรถรุ่นนี้เรื่อยมา จนวันหนึ่งเมื่อคอรีย์เติบโตขึ้นพอที่จะหาเงินซื้อรถในฝันให้แม่ได้ เขาก็จัดการตามหารถรุ่นนี้ทันที โดยใช้เวลานานถึง 6 เดือน และใช้เวลาอีก 6 เดือนเพื่อเก็บเงินเพิ่มเติมให้พอจะซื้อรถคันนี้ และในที่สุดเขาก็ได้มันมา
         

 
 หลังจากนั้นคอรีย์ก็เซอร์ไพรส์แม่ด้วยการยื่นซองจดหมายให้ในวันหนึ่งที่ทั้งคู่กำลังจะออกไปนอกบ้านด้วยกัน โดยบอกแม่ว่ามีจดหมายถึงแม่ ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นอะไรแต่อยากให้แม่เปิดดู และเมื่อแม่เปิดจดหมายดูก็ต้องประหลาดใจที่สุด เมื่อพบกุญแจรถ Saab 99 ที่ใฝ่ฝันอยากครอบครองมาตลอด เธอแทบไม่เชื่อในสิ่งที่เธอได้รับ แต่สุดท้ายแล้วเมื่อเปิดประตูบ้านออกมาก็พบรถในฝันจอดอยู่ตรงหน้าจริง ๆ แน่นอนว่ามันทำให้เธอรู้สึกดีใจที่สุดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แล้วโผเข้ากอดลูกชายแนบแน่น ก่อนที่จะไปลองนั่งรถในฝันที่บัดนี้มันได้กลายเป็นของเธอจริง ๆ แล้ว

อ้างอิง ข่าวที่มา ข่าวจากkapook
อ่านข่าวทั้งหมด
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...