แฉดาราหนุ่มช่อง 3 หลอกฟันสาวไม่เลือกหน้า

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


           เตือนภัยว่อนเน็ต ! แฉดาราหนุ่มช่อง 3 หลอกฟันสาวไม่เลือกหน้า ทำทีขอไลน์ แชทเฟซบุ๊ก อวดเป็นดาราช่อง 3 ก่อนหลอกไปมีอะไรด้วย ส่วนอีกคนฉายา ใบ้เมเจอร์ แต่งกายดูดี ใช้วิธีเดียวกัน แถมหลอกฟันแล้วยังหลอกแบล็กเมล์ขอเงิน

           กลายเป็นประเด็นฮอตที่ต้องติดตามอย่างไม่ให้คลาดสายตาเลยล่ะค่ะ สำหรับกรณีที่มีมือดี (หลายคน) ออกมาแฉและเตือนว่า ให้ระวังภัยผู้ชาย 2 คน คนหนึ่งเป็นดาราหนุ่มลูกครึ่งช่อง 3(เคยมีถ่ายเอ็มวีประปราย) อาศัยความหล่อ ความหน้าตาตี แถมมีเครดิตในวงการบันเทิงพ่วงท้าย ส่วนอีกคนก็เป็นผู้ชายหน้าดีเหมือนกัน แต่เป็นใบ้ คนแถวนั้นขนานนามว่า "ไอ้ใบ้เมเจอร์" หลอกขอไลน์สาวแล้วไปมีอะไรด้วย

           โดยเรื่องนี้ถูกแชร์ทั่วโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว พร้อมแชร์ภาพของผู้ชายสองคนนี้เพื่อเตือนภัยให้สาว ๆ ระวังไว้ เพราะอาจะถูกหลอกได้

           นอกจากนี้ยังเผยถึงวิธีการที่ผู้ชายสองคนนี้ทำด้วย โดยคนแรกที่เป็นดาราก็จะใช้ประโยค "เคยเจอกันแล้ว จำได้มั้ย เย็นนี้ว่างมั้ยไปทานข้าวร้านแม่ผมมั้ยครับ ที่เดอะไนน์ ผมเป็นนักแสดงอยู่ช่อง 3" พิมพ์ทักไปทางช่องแชท หรือหากเจอตัวเป็น ๆ แล้วถูกใจก็จะขอไลน์ ซึ่งสาว ๆ หลายคนที่บอกว่าเจอชวนคุยประโยคนี้เหมือนกัน !! มุกเดิม ไดอะล็อกเดิมทุกอย่างเป๊ะ หลังจากที่หนุ่มคนนี้ชวนไปทานข้าวเมื่อเหยื่อสาวติดกับก็ชวนไปเที่ยวต่อ ไม่ก็ชวนขึ้นคอนโดฯ ก่อนที่จะหลอกมีอะไรด้วย หรือไม่ก็ขืนใจพร้อมแบล็กเมล์ ถ่ายคลิป ถ่ายรูป หลอกเอาเงิน

           ส่วนอีกรายที่ได้ฉายาว่า "ไอ้ใบ้เมเจอร์" เป็นผู้ชายใส่แว่นแต่งตัวดี คอยขอไลน์ผู้หญิงที่เมเจอร์รัชโยธิน, ยูเนี่ยนมอลล์, สยาม และตามผับดัง ๆ โดยชายคนนี้พูดไม่ได้ แต่จะแต่งตัวดี ใช้ของแบรนด์เนม เข้าไปพิมพ์ข้อความว่า "ขอไลน์ได้หรือเปล่าครับ" ซึ่งเมื่อผู้หญิงติดกับก็จะพูดคุยทางไลน์ พอคุยได้สักระยะก็จะชวนขึ้นไปหาที่ห้อง ก่อนที่จะหลอกฟันสาว ๆ พร้อมแบล็กเมล์ไว้เช่นกัน

           พร้อมกันนี้ ยังมีคนนำภาพไลน์ที่สนทนามาโชว์ให้ดูด้วย ขอบอกว่าข้อความเหมือนกันเป๊ะ ๆ เลยล่ะ

           เรื่องนี้จะเป็นจริงหรือไม่ ยังไม่สามารถตรวจสอบหรือยืนยันอะไรได้ แต่ถ้าใครเจอหนุ่มหน้าตาดี เข้ามาขอไลน์แล้วบอกว่าเป็นดาราช่อง 3 อย่าหลวมตัวหรือหลงคารมเด็ดขาด เพราะคุณอาจถูกหลอกโดยไม่รู้ตัว


***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 16.17 น. วันที่ 17 กันยายน 2557  





กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...