ข่าวฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า ผลผ่าศพพบคราบอสุจิ สงสัยฝีมือเพื่อน

 
ผลผ่าศพ2ฝรั่งพบคราบอสุจิ,แผลต่อสู้ -ตร.คาดฝีมือเพื่อน (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
            ข่าวฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า ล่าสุด ผลผ่า 2 ศพนักท่องเที่ยวเกาะเต่า พบคราบอสุจิ และบาดแผลต่อสู้ ตำรวจสุราษฎร์ฯ คาดเพื่อนชาวอังกฤษเป็นผู้ลงมือฆ่า สาเหตุจากความหึงหวง เผยเพื่อนมีพฤติกรรมรักร่วมเพศ

            วันที่ 17 กันยายน 2557 พล.ต.ต. นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผย ผลการผ่าชันสูตพลิกศพ 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ที่เสียชีวิตที่เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ว่า เบื้องต้นศพของ นางสาวฮานนาห์ วิคตอเรีย อายุ 24 ปี เสียชีวิตจากการถูกของแข็งที่ศีรษะ และมีเพศสัมพันธ์ก่อนเสียชีวิต เนื่องจากพบคราบอสุจิในบริเวณช่องคลอดและทวารหนัก แต่ไม่มีร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด 

            ส่วน นายเดวิด วิลเลียม พบร่องรอยซึ่งเกิดจากการถูกของแข็งกระทบศีรษะ และพบบาดแผลที่บริเวณหลังฝ่ามือทั้งสองข้าง อีกทั้งยังเชื่อว่าเป็นการต่อสู้ รวมถึงมีน้ำในปอด จึงเชื่อว่าผู้ตายอาจถูกทำร้ายและลากลงน้ำก่อนเสียชีวิต ส่วนกระแสข่าวที่ว่าพบคราบอสุจิบริเวณทวารหนักของผู้ตายนั้น จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยดังกล่าว ส่วนของแข็งที่ทุบบริเวณใบหน้าและศีรษะของผู้ตายคาดเป็นของแข็งไม่มีคม

            ทั้งนี้ ผู้บังคับการนิติเวชวิทยา กล่าวด้วยว่า การตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอจากหลักฐานเส้นผมในมือและคราบอสุจิที่อยู่ในช่องคลอดของฝ่ายหญิง ซึ่งจะมีการนำหลักฐานดังกล่าวไปตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ ภายใน 24 ชั่วโมง ก่อนนำผลดังกล่าวไปเปรียบเทียบกับผู้ต้องสงสัย เพื่อหาตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุในคดีต่อไป

            ด้านพันตำรวจเอกประชุม เรืองทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบห้องพักของ 2 นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษที่ถูกฆาตกรรมเสียชีวิตริมชายหาดบนเกาะเต่า ภายในโอเชี่ยน วิว บังกะโล เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม

            โดยพันตำรวจเอกประชุม กล่าวว่า จากผลการชันสูตรศพเบื้องต้นพบว่าคนร้ายก่อเหตุด้วยความเคียดแค้น โหดร้าย โดยวันนี้ตนเชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือการก่อเหตุของเพื่อน นายเดวิด มิลเลอร์ ที่มาท่องเที่ยวด้วยกันบนเกาะเต่า และสาเหตุมาจากความหึงหวง เนื่องจากเพื่อนของนายเดวิด มีพฤติกรรมรักร่วมเพศ และจากการตรวจพบหลักฐานเป็นกางเกงเปื้อนเลือดในกระเป๋าของเพื่อนนายเดวิด นอกจากนี้ ยังพบขนสีทองในมือของศพนักท่องเที่ยวหญิงอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดน่าจะมีน้ำหนักเพียงพอที่จะปักใจเชื่อว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ คนร้ายคือเพื่อนของนายเดวิด

            ทั้งนี้ พันตำรวจเอกประชุม ยังขอให้นักท่องเที่ยวมั่นใจในความปลอดภัยที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวที่เกาะเต่า เนื่องจากจะมีการเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยทั่วบริเวณ โดยเฉพาะจุดเสี่ยง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว


 ติดตามข่าว ฆ่านักท่องเที่ยวเกาะเต่า แบบอัพเดตทั้งหมด คลิกเลย



กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...