10 อันดับมหัศจรรย์ประโยชน์การทำ Oral Sex

 

 

Oral Sex ถือเป็นสิ่งที่ธรรมชาติประทานมาให้มนุษย์ให้มีความสุขจุดสูงสุดอย่างหนึ่งทั้งทางด้านอารมณ์ ความรู้สึกและการเติมเต็มให้กับชีวิต หากถามว่าประโยชน์มันมีอะไรบ้างล่ะ ก็ลองมาดู 10 อันดับกัน

ชื่อ:  10.jpg
ครั้ง: 10012
ขนาด:  3.2 กิโลไบต์

 

10.ช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งเต้านม



มะเร็งเต้านมโดยทั่วไปมักจะเกิดขึ้นกับผู้หญิงในช่วงอายุ 40 ปี ซึ่งการทำ Oral Sex จะช่วยให้ผู้หญิงสามารถลดความเสี่ยงได้น้อยลงไปอีก มีการวิจัยว่าผู้หญิงที่ทำ Oral Sex อย่างน้อย 2 ครั้งจะช่วยลดความเสี่ยงมะเร็งเต้านมในอนาคตได้



 

ชื่อ:  9.png
ครั้ง: 10186
ขนาด:  64.1 กิโลไบต์

 

9.ชะลอวัยให้กับตัวเองได้



การทำ Oral Sex ช่วยให้พวกเรามีผิวดีเปล่งปลั่งไม่แพ้กับการใช้ครีมบำรุงผิวเลย ซึ่งการทำ Oral Sex จะช่วยให้มีการเร่งปฏิกิริยาทางเคมีผิวหน้าของเราดียิ่งขึ้น เชื้ออสุจิมันจะมีสารที่ช่วยให้ชะลอความแก่บนผิวหน้าได้หากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งกลืนเข้าไป หากรู้แบบนี้ก็คงเลิกซื้อครีมบำรุงผิวได้แล้วล่ะ ^__^




 

ชื่อ:  8.png
ครั้ง: 9785
ขนาด:  40.8 กิโลไบต์

 

8.ขจัดความเครียดออกไป



มีการวิจัยออกมาว่าผู้หญิงที่ได้รับน้ำเชื้ออสุจิจากผู้ชายจะทำให้มีความกดดันน้อยลง และมันก็ยังช่วยให้พวกเรามีความสุขมากยิ่งขึ้นไปอีก เชื้ออสุจิเป็นที่รู้ดีอยู่แล้วว่ามันมีประโยชน์หลายอย่างที่จะช่วยยับยั้งความกดดันทางจิตใจได้ หากเรารู้สึกไม่ดี ก็ลองหาคู่ทำ Oral Sex สิครับ 



 

ชื่อ:  7.jpg
ครั้ง: 10188
ขนาด:  6.2 กิโลไบต์

 

7.บำรุงลูกที่อยู่ในท้องมีสุขภาพแข็งแรงมากขึ้น



เมื่อผู้หญิงตั้งท้องก็ยิ่งทำให้มีแรงปรารถนาเรื่อง Sex มากขึ้น แต่ทางการแพทย์ก็ไม่ได้แนะนำให้มี Sex ในช่วงนี้ เพราะเมื่อผู้ชายหลั่งน้ำอสุจิเข้าไปในช่องคลอด จะมีโทษทางร่างกายสำหรับผู้หญิงมากกว่า ดีที่สุดก็คือการทำ Oral Sex ที่จะช่วยกระตุ้นลูกในครรภ์ได้เป็นอย่างดี




 

ชื่อ:  6.png
ครั้ง: 10340
ขนาด:  85.7 กิโลไบต์

 

6.ลดความดันในเลือดได้



เชื้ออสุจิจะช่วยลดความดันในเลือดกับผู้หญิงได้ ก็ยิ่งทำให้ร่างกายรู้สึกมีความสบายกาย สบายใจและผ่อนคลายมากขึ้นกว่าเดิม




 

ชื่อ:  5.jpg
ครั้ง: 9769
ขนาด:  8.9 กิโลไบต์

 

5.ช่วยให้ผู้หญิงที่กำลังตั้งท้องเจ็บไข้ได้ป่วยน้อยลง



นี่ถือเป็นประโยชน์อย่างหนึ่งในการทำ Oral Sex หากผู้หญิงกำลังตั้งท้องอยู่และก็มีอาการคลื่นไส้อาเจียน ดีที่สุดก็คือการรับน้ำเชื้ออสุจิเข้าไปในปาก เพราะน้ำเชื้อของผู้ชายเป็นตัวช่วยบำรุงอาการเจ็บไข้ได้ป่วยของผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งมีการวิจัยออกมาว่าการทำแบบนี้จะช่วยให้ผู้หญิงมีระบบการทำงานในร่างกายกลับมาสมดุลอีกครั้ง



 

ชื่อ:  4.jpg
ครั้ง: 9699
ขนาด:  5.5 กิโลไบต์

 

4.ทำให้นอนหลับง่ายยิ่งขึ้น



หากพวกเรานอนไม่หลับหรือชอบใช้ยานอนหลับเป็นประจำ ก็นี่เลย ขอนำเสนอน้ำเชื้ออสุจิของผู้ชาย ที่จะช่วยให้ร่างกายนอนหลับฝันดีได้ตลอดคืน น้ำเชื้ออสุจิจะมีสารที่เรียกว่า เมลาโทนิน ที่ช่วยกระตุ้นการปรับเปลี่ยนระบบนาฬิกาภายในร่างกายของเราได้



 

ชื่อ:  3.jpg
ครั้ง: 9792
ขนาด:  9.0 กิโลไบต์

 

3.ช่วยเพิ่มความจำ



ปัญหาเรื่องความจำถือเป็นเรื่องใหญ่มากในวันนี้ พวกเราเองก็อาจจะมีอาการหลงๆลืมๆอยู่บ้าง การกระตุ้นความจำที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งก็คือ การทำ Oral Sex ที่จะช่วยกระตุ้นความจำของเราได้เป็นอย่างดี



 

ชื่อ:  2.jpg
ครั้ง: 10796
ขนาด:  6.7 กิโลไบต์

 

2.ช่วยให้พ้นภัยจากมะเร็งต่อมลูกหมากได้



สำหรับผู้ชายการทำ Oral Sex ถือว่าช่วยเรื่องนี้ได้ดีมาก เมื่อผู้ชายมีการหลั่งออกมา โอกาสที่จะเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากก็มีน้อยลงไปอีก การทำ Oral Sex บ่อยๆก็จะยิ่งห่างไกลจากโรงนี้ได้ไกลยิ่งขึ้นไปอีก 



 

ชื่อ:  1.jpg
ครั้ง: 9825
ขนาด:  7.9 กิโลไบต์

 

1.ช่วยระงับความเจ็บปวด



เชื้ออสุจิจะช่วยยับยั้งในเรื่องการบรรเทาอาการเจ็บปวดได้เป็นอย่างดี จริงๆแล้วการทำ Oral Sex จะช่วยในเรื่องนี้อยู่แล้ว ไม่น่าเชื่ออยู่เหมือนกันว่าเชื้ออสุจิมันจะมีประโยชน์ได้มากมายขนาดนี้ หากเรามีการปวดเมื่อย ก็ลองทำ Oral Sex ดูเผื่อจะช่วยได้


ผู้เขียน Mr.lawrence10

17 ก.ย. 57 เวลา 15:42 22,115
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...