ชวนเที่ยว!! กับ 8 สุดยอดที่พักเปิดใหม่ปี 2014 แบบนี้มันต้องไปล๊าววว

ช่วงนี้เป็นช่วงปลายฝนต้นหนาวแล้วนะ ใกล้จะได้เวลาที่จะได้พักผ่อนหลังจากที่ทำงานมาทั้งปีแล้วนะ

ว่าแต่ว่าจะไปได้ดีล่ะ มีที่ให้เลือกเยอะแยะไปหมด บางที่ก็เคยไปแล้ว

งั้นวันนี้ขอเสนอ 8 สถานที่พัก ที่เปิดใหม่ในปี 2014 ขอบอกว่าน่าไปสุดๆ ถ้าพร้อมแล้วไปเก็บข้อมูลได้เลย

 

1.ยู เซนมายา(U Zenmaya) ภูเก็ต

เริ่มกันที่แรกเลยโรงแรมสุดหรูบรรยากาศดี ตั้งอยู่บนเนินเขาหาดกะหลิม ติดชายหาดส่วนตัว ให้คุณได้สัมผัสกับกลิ่นอายของทะเลและวิวท้องทะเลของอ่าวป่าตองได้แบบ 360 องศาเลยล่ะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และยังมีสระว่ายน้ำอยู่ติดทะเลอีกด้วย

 

2.ครอสทู ริเวอร์แคว กาญจนบุรี

ครอสทู ริเวอร์แคว ตั้งอยู่ในจังหวัดกาญจนบุรี เพิ่งเปิดเมื่อเดือนกรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมาเลยนะเหมียว สไตล์การออกแบบ Industrial Chic ที่ไม่เหมือนใคร โดยการใช้ตู้คอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่มาสร้างเป็นตัวรีสอร์ท ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติมากมาย น่าไปพักมากเลยล่ะ

 

3.Escape Khaoyai นครราชสีมา

Escape เขาใหญ่ เปิดตัวไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2557 ที่ผ่านมา ให้คุณสูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอดเลยล่ะเหมียว การออกแบบของที่นี่จะแบ่งห้องพักออกเป็น 4 แบบ 4 บรรยากาศด้วยกันคือ

Earth ห้องพักโทนสีขรึม อบอวลไปด้วยกลิ่นซีตรัส วนิลา ซินนามอนและกระดังงา ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

Wood ตกแต่งด้วยไม้ ที่สื่อถึงความอบอุ่น พร้อมกลิ่มของลาเวนเดอร์ที่ผสานลงไปกับกลิ่นเปลือกไม้
Forest ห้องพักโทนสีเขียว ให้ความรู้สึกร่มรื่น เย็นตา เหมือนอยู่ท่ามกลางป่าเขา หอมอบอวลไปด้วยกลิ่นหวานอมเปรี้ยวของซีตรัส

Floral ห้องพักสีน้ำเงินอมม่วง ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้ ห้องนี้จะมีกลิ่นของดอกบัวร่วมกับสารพีฝรั่ง พร้อมดนตรีสไตล์ Blossom

 

4.เวียงท่าแพ เชียงใหม่

เวียงท่าแพรีสอร์ท เพิ่งเปิดเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่เจ้า มีพื้นที่กว่า 1.5 ไร่ บนถนนท่าแพ ภายในรีสอร์ทถูกออกแบบในสไตล์ล้านนาโมเดิร์น โครงสร้างเน้นไม้สีน้ำตาลดูคลาสสิค แต่ยังคงความทันสมัยและความสะดวกสบายอย่างเต็มรูปแบบตามมาตรฐาน 4 ดาว ภายนอกโอบล้อมไปด้วยสวนสวยพร้อมสระว่ายน้ำที่ทอดตัวยาวระหว่างอาคารที่พัก ทำให้ผู้มาพักรู้สึกผ่อนคลายทีเดียวเชียว

 

5.ซิงเคว่ เทอเร่ รีสอร์ท (Cinque Terre Resort) ทองผาภูมิ กาญจนบุรี

ซิงเคว่ เทอเร่ รีสอร์ท ทองผาภูมิ กาญจนบุรี เพิ่งเปิดเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานี่เองล่ะเหมียว ตัวรีสอร์ทเน้นบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ ตัวอาคารเป็นปูนเปลือยสีอิฐส้ม มีตุ๊กตาสัญลักษณ์เทพเจ้าและเทพีของกรีกประดับตกแต่งอยู่ทั่วไป จุดเด่นของที่นี่คือตกแต่งห้องพักได้อย่างหรูหราคล้ายห้องเจ้าหญิง เจ้าชาย ในนิยายยุโรปกันเลยทีเดียว

 

6.เวนดี้เดอะพูล รีสอร์ท เกาะกูด

เวนดี้เดอะพูล รีสอร์ท เกาะกูด เปิดเมื่อเดือน มกราคม 2557 ที่ผ่านมา โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำที่มีขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ระหว่างห้องพัก  หรือหากเป็นห้องพักแบบวิลล่า ก็จะมีสระว่ายน้ำในทุกห้องอีกด้วย ที่สำคัญมีบริเวณพื้นที่ชายหาดส่วนตัว ที่ขาวสะอาด น้ำทะเลใสแจ๋วอีกด้วย

 

7.แกรนด์ เมอร์เคียว ภูเก็ต ป่าตอง

ที่พักใหม่แถวป่าตอง ภูเก็ต เปิดตัวเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมา ตั้งอยู่ใจกลางหาดป่าตอง ภายในประกอบด้วยห้องพักกว่า 314 ห้อง ห้องอาหาร 4 สไตล์ ห้องประชุมจัดเลี้ยง กิจกรรมสันทนาการต่างๆ มากมาย เช่น ห้องฟิสเนส สปา และสระว่ายน้ำสไตล์ลากูน ถ้าอยากจะเล่นน้ำทะเล ก็แค่เดินไม่กี่ก้าวก็ถึงแล้ว

 

8.Siam At Siam Design Hotel Pattaya

โรงแรมสุดฮิปที่เพิ่งเปิดใหม่ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมามีตึกสูง 25 ชั้น เส้นพัทยาสาย 2 มีมุมสำหรับการถ่ายรูปเพียบ ใครที่ชอบงานอาร์ต สีสันสดใส ขอบอกว่าห้ามพลาดเลยนะ แถมภายในโรงแรมยังมี Car Bar ซึ่งตกแต่งด้วยชิ้นส่วนต่างๆของรถยนต์ ให้เราได้เข้าไปถ่ายรูปลงเฟซบุ๊คและอินสตาแกรมได้ด้วย

#ท่องเที่ยว
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
17 ก.ย. 57 เวลา 08:02 2,394
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...