พลอดรัก กัดปาก กลางวันแสกๆ กลางห้าง

 

 

พลอดรัก กัดปาก กลางวันแสกๆ กลางห้าง

เผยคลิปวัยรุ่นกอดจูบกันนัวเนีย กลางลานจอดรถในห้างดัง ชนิดไม่สนใจสายตาคนเดินผ่านไปมาท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ ไม่เหมาะสม
เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสื่อสังคมออนไลน์ หรือโซเชียลมีเดียกันอย่างครึกโครม หลังมีคลิปที่ชื่อว่า “โรงแรมมั้ยหนู” ความยาวประมาณ 1.52 นาที

 

 

โดยในคลิปวิดีโอ ได้เผยภาพคู่วัยรุ่นชายหญิง อายุประมาณ 18-20 ปี กำลังนั่งกอด จูบ บนเก้าอี้หินอ่อน กลางลาจอดรถภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งดูแล้วไม่ใช่ที่ลับตาคนแน่นอน ทั้งคู่ผลัดกันหอม ผลัดกันกอดจูบนัวเนีย โดยไม่สนใจใครสายตาของผู้คนที่เดินผ่านไปมาจนกลายเป็นที่วิจารณ์อย่างหนัก ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสม

ซึ่งหลังจากที่คลิปนี้เผยแพร่ออกไปได้เกิดเสียงเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็น จำนวนมาก โดยแบ่งออกเป็นสองกลุ่ม โดยกลุ่มแรกต่อว่าการกระทำของวัยรุ่นทั้งสองว่าแม้จะรักกันชอบกันแสดงความ รักต่อกันนั้นไม่ผิด แต่ควรดูสถานที่ให้เหมาะสมด้วยไม่ใช่มานั่งพลอดรักกันในสถานที่สาธารณะเช่น นี้  ในขณะที่อีกกลุ่มก็ต่อว่าผู้ที่ถ่ายคลิปมาลงว่าเป็นการประจานเกินควร หากเห็นว่าไม่เหมาะก็น่าจะเดินไปเตือนเองเลย ไม่ใช่แอบถ่ายคลิปมาแฉอยากให้คิดถึงผลที่จะเกิดตามมากับวัยรุ่นทั้ง 2 คนในคลิปบ้างว่าจะโดนกระแสสังคมโจมตีอย่างไร

ที่มา:postjung

16 ก.ย. 57 เวลา 11:36 4,628 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...