โจรมะกันสุดอู้ งัดบ้านฉกเครื่องเพชร แต่ดันนอนหลับในบ้านเหยื่อ

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Sarasota County Sheriff

          หัวขโมยอเมริกันสุดอู้ งัดบ้านเหยื่อฉกเครื่องเพชร แต่กลับนอนหลับเป็นตายในบ้านเหยื่อให้ตำรวจจับอย่างง่ายดาย

          เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2557 เว็บไซต์เทเลกราฟของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องราวสุดเพลียจิตที่เกิดขึ้นในรัฐฟลอริดาของสหรัฐฯ เมื่อหัวขโมยหนุ่มเกิดอู้งานระหว่างปฏิบัติหน้าที่ แอบย่องเข้าไปขโมยเครื่องเพชรในบ้านหลังหนึ่ง แต่เกิดง่วงนอนกลางคัน เลยหลับมันในบ้านของเหยื่อนั่นแหละ แถมปลุกไม่ตื่น ฟื้นไม่มี และสุดท้ายก็หนีตำรวจไม่พ้น.. อิอิ

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา นายดิออน เดวิส วัย 29 ปี เขาได้งัดบ้านของเหยื่อในเมืองซาราโซตา รัฐฟลอริดา เข้าไปขโมยเครื่องเพชร แต่หลังจากที่เขากอบเครื่องเพชรใส่ถุงเรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่าเขากลับเกิดอาการง่วงเหงาหาวนอนขึ้นมาซะอย่างนั้น โดยไม่รอช้าและไม่เกรงกลัวสิ่งใด นายเดวิสได้แผ่ร่างลงนอนบนเตียงในบ้านนั่นแหละ แหม่ก็มันง่วงซะขนาดนี้แล้วให้ทำไงล่ะ 

          กระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้น แม่บ้านของบ้านหลังดังกล่าวก็เข้ามาทำความสะอาดบ้านตามปกติ และต้องผงะเมื่อพบเดวิสนอนหลับหมดท่าอยู่บนเตียง โดยมีถุงเครื่องเพชรวางอยู่ข้าง ๆ ตัว จึงรีบแจ้งตำรวจทันที แต่เมื่อตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่านายเดวิสก็ยังคงหลับสนิทไม่รู้สึกตัวใด ๆ งานนี้ตำรวจก็เลยแชะภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจับกุมนายเดวิสโดยง๊ายง่าย และส่งตัวเข้าตะรางฐานขโมยของตามระเบียบ
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...