สลด พ่อซาอุฯ ราดน้ำยาฟอกสีผ้าบนหัวลูกจนเหวอะ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @Newsitis 

                พ่อซาอุดีอาระเบียราดน้ำยาฟอกสีผ้าบนหัวลูกชายจนเป็นแผลเหวอะ โมโหลูกไม่ยอมขโมยของให้

                เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2557 เว็บไซต์อาหรับนิวส์  รายงานว่า พ่อชาวซาอุดีอาระเบียสุดโหด ใช้น้ำยาฟอกสีผ้ากัดศีรษะลูกชายวัย 8 ขวบ จนเหวอะ หลังลูกชายปฏิเสธไม่ยอมไปขโมยของให้ตามที่พ่อสั่ง โดยให้เหตุผลว่าการลักขโมยเป็นบาป

                เหตุการณืนี้เกิดขึ้นในเมืองจาซาน พ่อวัย 49 ปี ซึ่งไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ ได้สั่งให้ อาลี ลูกชายวัย 8 ขวบ ไปขโมยของเพื่อนำมาขายหาเงินใช้ แต่อาลีกลับปฏิเสธคำสั่งของพ่อ ไม่ยอมไปขโมยของตามที่พ่อสั่ง แถมยังย้อนให้ด้วยว่าการขโมยของมันเป็นบาป ทำให้ผู้เป็นพ่อโมโหเป็นอย่างมาก คว้าไม้กวาดตีศีรษะของอาลี ก่อนจะใช้น้ำยาฟอกสีผ้าราดลงบนศีรษะจนน้ำยากัดหนังศีรษะเป็นแผลเหวอะ

                หลังเกิดเหตุอาลีได้รีบวิ่งไปหาแม่ของเขาที่บ้านของแม่ (แม่ของเขาหย่ากับพ่อแล้ว) ซึ่งเมื่อแม่ของเขาเห็นสภาพแผลบนศีรษะก็รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที พร้อมกับแจ้งตำรวจ และจากการสอบสวน อาลีเผยว่าก่อนเกิดเหตุพ่อเขาอยู่ในอาการเมามาย พยายามบังคับให้เขาและน้องชายไปขโมยของ แต่เขาไม่ทำเพราะบาป จนนำมาซึ่งการทำร้ายอย่างทารุณดังกล่าว

                อย่างไรก็ดี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมพ่อโหดรายนี้มาดำเนินคดีแล้ว และอยู่ระหว่างการสืบสวนคดีอย่างละเอียด ขณะที่ชาวเน็ตซาอุดีอาระเบียต่างกล่าวขานพ่อรายนี้ว่า เขาเป็นปีศาจในคราบพ่อโดยแท้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...