จีนล่าครูโหด ใช้หนังสือตบหัวลูกศิษย์เลือดอาบ-กะโหลกแตก

จีนล่าครูโหด ใช้หนังสือตบหัวลูกศิษย์เลือดอาบ-กะโหลกแตก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก szhk.com 

            ครูสอนศิลปะจีนสุดโหด ใช้หนังสือตีศีรษะเด็กจนเลือดอาบ กะโหลกแตก ไร้เหตุผล

            เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุสุดช็อกขึ้นในมณฑลส่านซีของจีน เมื่อครูสอนศิลปะชาวจีนได้ใช้หนังสือตีศีรษะนักเรียน 4 ราย จนได้รับบาดเจ็บ เลือดไหลอาบ และหนึ่งในนั้นถึงกับกะโหลกแตกเลยทีเดียว

            เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในโรงเรียนขนาดเล็กแห่งหนึ่งในเมืองอันกัง ซึ่งมีนักเรียนเพียง 22 คนเท่านั้น นายเล่ย หมิ่งฉิง ครูสอนศิลปะของโรงเรียนได้เรียกเด็กชาย 4 คน (ทั้งหมดอายุไม่ถึง 7 ขวบ)เข้าไปพบที่ห้องทำงานของเขา จากนั้นได้ใช้หนังสือทุบตีศีรษะของเด็ก ๆ กลุ่มนี้อย่างแรงโดยไม่ทราบสาเหตุ จนทำให้เด็ก ๆ ได้รับบาดเจ็บ เลือดไหลอาบที่ศีรษะ ก่อนที่นายเล่ยจะหนีออกจากที่เกิดเหตุไปโดยไม่ใยดีเด็ก ๆ ที่ได้รับบาดเจ็บเลย

            หลังเกิดเหตุไม่นานนัก นายหวัง ฉิน ครูใหญ่ของโรงเรียน ก็ได้เดินผ่านห้องทำงานของนายเล่ยและได้ยินเสียงเด็ก ๆ ร้องไห้ จึงเดินเข้าไปดู ซึ่งภาพที่เห็นก็ทำให้เขาถึงกับผงะ เมื่อพบเด็กชายทั้ง 4 ราย อยู่ในสภาพเลือดไหลอาบศีรษะ นอนเรียงรายอยู่บนพื้น ร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด เขาจึงรีบนำตัวเด็ก ๆ ส่งโรงพยาบาล โดยแพทย์พบว่าเด็กชายคนหนึ่งมีอาการหนักกว่าเพื่อน เขาถูกครูใช้หนังสือทุบตีถึงขั้นกะโหลกแตกเลยทีเดียว

            ด้านนายหวัง ฉิน เปิดเผยว่า "ผมไม่รู้ว่าอะไรคือสาเหตุให้นายเล่ยต้องลงมือกับเด็ก ๆ เช่นนี้ เขาเองเป็นครูที่แสนดีมาโดยตลอด และไม่เคยมีสัญญาณของความรุนแรงมาก่อนเลย โรงเรียนของเราเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก มีนักเรียนแค่ 22 คน ผมช็อกมากที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น ตอนนี้ทางโรงเรียนเป็นห่วงเด็ก ๆ มาก และจะพูดคุยกับพวกเขาอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่"

            อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาสืบสวนคดีนี้แล้ว โดยเชื่อว่านายเล่ยน่าจะหนีเข้าไปซ่อนตัวในป่านอกเมือง ส่วนการสอบสวนเด็ก ๆ เบื้องต้น พบว่าก่อนเกิดเหตุนายเล่ยเรียกพวกเขามาที่ห้องทำงาน จากนั้นก็ลงมือทุบตีเลย เด็ก ๆ เองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมนายเล่ยต้องทำกับพวกเขาเช่นนี้






กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...