ดาวโป้เมืองไทยที่ต่างชาติชื่นชอบมากที่สุด


หลังจากที่เคยได้แนะนำดาราเรท R และดาราเรท X ของเกาหลีและญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแล้ว วันนี้ herb-health.com จะพาไปทำความรู้จักดาวโป้ของเมืองไทยในอดีตที่ได้รับความนิยมจากต่างประเทศมากที่สุดในยุคปี 1960 - 1970 หรือประมาณ 50 ปีที่แล้ว ไปทำความรู้จักดาวโป้ของเมืองไทยในอดีตกันเลย แต่ในปัจจุบันไม่รู้ว่าเมืองไทยมีดาวโป้บ้างหรือเปล่าเนี่ยไม่ค่อยได้ติดตามเลย

 

ปรียา รุ่งเรือง

1.ปรียา รุ่งเรือง เธอเป็นสาว ไม่ใช่ซิต้องบอกว่าอดีตเคยเป็นสาวที่หุ่นดีสวยอึ่มมีหน้าอกเกินมาตรฐานสาวไทยไปไกลพอสมควร  ปรียา รุ่งเรือง เคยแสดงหนังเรื่อง "แม่นาคพระโขนงซึ่งเป็นที่โด่งดัง ก่อนจะผันตัวมาถ่ายปฏิทินเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือสุรานั่นเอง
 

 

มาลาริน บุนนาค

2.มาลาริน บุนนาค เคยแสดงหนังกับชุมพร เทพพิทักษ์ พ่อของ ศรราม เทพพิทักษ์ ในหนังเรื่อง "ไอ้ ตุ่ย" หลังจากนั้นมาราลินก็เข้าสู่วงการดาวโป้ของเมืองไทยเป็นที่โด่งดัง
 

แก่นใจ มีนะกนิษฐ์

3.แก่นใจ มีนะกนิษฐ์ เจ้าของหุ่นสวยอึ๋มสัดส่วน 37-25-38 เป็นสัดส่วนที่สุดยอดเกินหน้าเกินตาสาวไทยในยุคนั้น เล่นหนังแนวเซ็กซี่อีโรติกมากกว่า 100 เรื่อง โด่งดังและมีชื่อเสียงมากสำหรับดาวโป้เมืองไทยคนหนึ่ง
 

 

จอมใจ จรินทร

4.จอมใจ จรินทร เป็นทั้งนางแบบและนักแสดงมีผลงานโดดเด่นในงานแฟชั่นโชว์ แสดงหนังครั้งแรกในเรื่อง "ดิน น้ำ ลม ไฟ" และมีผลงานการแสดงอื่นๆอีกมากมาย
 

 

ดลนภา โสภี

5.ดลนภา โสภี ดาวโป้จากบ้านนอกหนี้จากท้องไร่ท้องนาเข้าสู่เมืองกรุงศรีวิไล ดลนภาเป็นที่รู้จักและโดงดังหลังจากเล่นฉาก Love Scene กับพระเอกสุดฮอตสมบัติ เมทะนี 
 

โขมพัสตร์ อรรถยา

6.โขมพัสตร์ อรรถยา ได้รับบทร้ายในหนังเรื่อง "ความรักเจ้าขา" โดยมีพ่อของเธอเป็นผู้กำกับนั่นเอง ปัจจุบันถึงจะอายุมากแล้วแต่ก็ยังสวยอยู่เลย
 

ปริม ประภาภร

7.ปริม ประภาภร เริ่มต้นจากการเป็นนักแสดงสมทบและพัฒนาตนเองจนได้รับบทนำแสดงคู่กับพระเอกตลอดกาลของเมือไทย "มิตร ชัยบัญชา" ปริม ประภาภร ได้รับความสนใจมากขึ้นหลังจากตัดสินใจมาเป็นดาวโป้ของเมืองไทย
 

วาสนา ชลากร

8.วาสนา ชลากร เป็นทั้งนักร้อง นักแสดงหนังและแสดงละคร มีผลงานมากมาย ปัจจุบันกลับมาใช้ชีวิตใหม่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ปิดฉากการเป็นดาวโป้ไปอย่างถาวร
 

ศิริขวัญ นันทศิริ

9.ศิริขวัญ นันทศิริ ชนะการประกวดนางสาวไทยในปี 1975 เป็นสาวไทยที่หุ่นดีมากสูงถึง 170 เซนติเมตรในยุคสมัยนั้นเธอโดดเด่นที่สุด เริ่มต้นงานถ่ายแบบเซ็กซี่ด้วยการถ่ายรูปยั่วยวนในปฏิทิน เป็นดาวโป้ที่โด่งดังของเมืองไทยอีกคน
 

 

รุ้งลาวัลย์ ศรีปฏิมากูร

10.รุ้งลาวัลย์ ศรีปฏิมากูร เป็นสาวที่หน้าสวยที่สุดคนหนึ่งของดาวโป้เมืองไทย และมีผลงานหนังแนวเซ็กซี่อีโรติกมากมาย

#ดาวโป้
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
14 ก.ย. 57 เวลา 14:19 80,387 6 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...