เหล่าไอดอลที่สนิทกันแบบข้ามวงข้ามค่าย

 

 

 

 

 

 

เหล่าไอดอลที่สนิทกันแบบข้ามวงข้ามค่าย

ส่วนใหญ่แล้วไอดอลเกาหลีที่เป็นวง พวกเขาก็จะสนิทสนมกันกับเมมเบอร์อยู่แล้วใช่มั้ยหละคะ เพราะพวกเขาทั้งซ้อม ทั้งเต้น และอยู่ด้วยกันมาตั้งหลายปีก่อนที่จะเดบิวต์เป็นวง แต่ก็ยังมีไอดอลไม่น้อยเลยที่เป็นเพื่อนสนิทกันมากๆ แบบข้ามวง ข้ามค่าย เมื่อพวกเขามีเวลาว่างก็จะชวนกันไปดื่ม ไปเที่ยวด้วยกัน ซึ่งเหล่าแฟนคลับเห็นภาพแล้ว ต่างชื่นชอบในความสัมพันธ์ของพวกเขาไม่น้อยเลยจ้า

และถ้าถามว่าไอดอลวงไหนสนิทกับวงไหนบ้าง? หลายคนก็คงพอรู้อยู่บ้างว่าไอดอลที่ตัวเองชอบนั้นสนิทอยู่กับใคร แต่ถ้าเป็นไอดอลวงที่ไกลตัวหน่อยก็อาจจะยังไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ วันนี้เราเลยรวบรวมไอดอลที่สนิทกันแบบข้ามวงข้ามค่ายมาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ

คีย์ SHINEE กับ อูฮยอน INFINITE

อูฮยอนและคีย์ รู้จักกันที่รายการวิทยุ KISS THE RADIO ในปี 2012 ซึ่งวันนั้นคีย์ได้ไปจัดรายการวิทยุกับอีทึก SJ โดยคีย์ไปแทนอึนฮยอก SJ แล้วหนุ่มคีย์ก็ได้ขอเบอร์โทรศัพท์อูฮยอน จากนั้นทั้งสองคนจึงสนิทกันมากๆ ชนิดที่เรียกว่าแลกเสื้อผ้ากันใส่ด้วย แถมช่วงแรกที่ทั้งสองเป็นเพื่อนกันใหม่ๆ พวกเขาคุยกันตลอดเวลา แม้กระทั่งตอนแปรงฟัน จนเมมเบอร์ของอินฟินิทและชายนี่คิดว่าคีย์กับอูฮยอนคบกันไปแล้วจ้า

ซูจี MISS A กับ ไอยู

ถึงแม้ว่าทั้งสองสาวซูจีและไอยูจะมีตารางงานที่ยุ่งด้วยกันทั้งคู่ แต่เมื่อพวกเธอก็จะติดต่อหากันอยู่บ่อยๆ ซึ่งซูจีถือว่าเป็นแม่เหล็กสำหรับสาวไอยูเลย เพราะไอยูเคยบอกไว้ว่า เธอและซูจีตัวติดกันเหมือนแม่เหล็กและมักจะพากันไปไหนต่อไหน โดยซูจีเป็นขั้ว N และไอยูเป็นขั้ว S

คยูฮยอน SJ กับ ชางมิน TVXQ

เป็นคู่มักเน่ที่แสบไม่แพ้กันเลยจ้า สำหรับคยูฮยอนและชางมิน เพราะพวกเขาต่างมีวีรกรรมที่แสบด้วยกันทั้งคู่ จนพี่ๆ ในวงยังต้องอึ้ง ชางมินมักจะไปดื่มไวน์ที่บ้านของคยูฮยอนเสมอๆ จนเกือบจะเป็นบ้านหลังที่สองของตัวเองไปซะแล้ว นอกจากนี้เมื่อใดที่คยูฮยอนหรือชางมินโพสต์รูปลงในโซเชียลฯ ก็มักจะเป็นรูปฮาๆ ทั้งนั้น ทำให้เป็นที่ถูกใจของแฟนคลับไม่น้อยค่ะ

ฮโยมิน T-ARA กับ ซันนี่ SNSD

ฮโยมินและซันนี่เคยถ่ายรายการ Invincible Youth ด้วยกัน ซึ่งฮโยมินมักจะทำตัวติดกับซันนี่ตลอดเวลา เพราะรายการนี้ ถ้าไอดอลคนไหนไม่สามารถเรียกเสียงฮาได้ก็จะถูกตัดออก และซันนี่เป็นผู้ที่มีเซ้นส์ทางรายการวาไรตี้ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ฮโยมินทำตัวติดกับซันนี่ตลอด โดยรายการนี้ถ่ายทำเป็นระยะเวลานานทั้งสองจึงสนิทกันมากๆ หลังจากนั้นถ้า T-ARA หรือ SNSD ขึ้นไลฟ์พร้อมกัน ก็จะเข้าไปทักทายและคุยเล่นกันทุกครั้ง

ฮวายอง อดีตสมาชิก T-ARA กับ ซองจง INFINITE

ฮวายอง นักแสดงสาวน้องใหม่อดีตสมาชิกวง T-ARA เคยออกมาเผยว่า เธอนั้นสนิทกับซองจง INFINITE มาก ถ้าไม่มีเขา ฮวายองคงไม่สามารถอยู่ได้ และฮวายองยังเคยทวีตแสดงความยินดีต่อซองจงเพื่อนของเธอ ที่อินฟินิทชนะอันดับหนึ่งในรายการเพลง และซองจงเองก็ได้ทวีตตอบกลับว่า ขอบใจนะเพื่อน ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสนิทกันจริงๆ

ทิฟฟานี่ SNSD กับ โบรา SISTAR

ดูเหมือนว่าทิฟฟานี่และโบราจะสนิทกันได้ เพราะฮโยมินและซันนี่สนิทกันในช่วงรายการ Invincible Youth แล้วจึงเป็นสื่อกลางที่ทำให้พวกเขาได้รู้จักกัน และด้วยความที่ทิฟฟานี่มีนิสัยที่ห้าวๆ แมนๆ เหมือนกับสาวโบรา จึงทำให้ทั้งสองคนนั้นสนิทกันได้ไม่ยาก

รยออุค Super Junior กับ ดีโอ EXO

รอยอุคและดีโอเป็นเหมือนคู่พี่น้องที่สนิทกันมาก เวลารยออุคเจอดีโอจะต้องเข้าไปกอดทุกครั้ง และถ้าใครคนไหนสนใจในตัวดีโอแล้วหละก็ รยออุคจะออกโรงห้ามไม่ให้ใครแตะต้องหรือยุ่งกับดีโอเลย เพราะรยออุคถือว่าดีโอเป็นของเขาเท่านั้นจ่ะ

ถึงแม้ว่าเหล่าไอดอลต่างวงต่างค่าย เมื่อถึงเวลาที่จะต้องขึ้นเวทีเพื่อแข่งขันกันเป็นที่หนึ่งแล้ว แต่พอหลังเวทีหรือหากพวกเขาเจอกันตามสถานที่ข้างนอก มิตรภาพของคำว่า “เพื่อน” ก็ไม่เคยเลือนหายไป

 

 

ข่าวบันเทิง อื่นๆ
13 ก.ย. 57 เวลา 15:43 2,390 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...