10 อันดับบอยแบนด์ที่มีแฟนคลับในเกาหลีมากที่สุด

 

 

 

 

 

 

10 อันดับบอยแบนด์ที่มีแฟนคลับในเกาหลีมากที่สุด

เรียกได้ว่าตอนนี้ความฮอตของหนุ่ม ๆ บอยแบนด์ทางฝั่งแดนกิมจิหน้าใหม่ๆ มาแรงกันซะเหลือเกิน เพื่อนๆ เคยสงสัยกันมั้นเอ่ย? ว่าถ้าเรามาลองจัดอันดับกันเล่น ๆ ว่า บอยแบนด์ของเกาหลีวงไหนบ้าง ที่มีแฟนคลับเยอะที่สุด แล้ววงนั้นจะเป็นบอยแบนด์ในดวงใจของเพื่อนๆ หรือเปล่า วันนี้เรามีอันดับบอยแบนด์ที่มีแฟนคลับในเกาหลีมากที่สุดมาฝากเพื่อนๆ กันจ้า มาลุ้น มาทายกันเล่นๆ ดีกว่า ว่าบอยแบนด์วงไหนจะเข้ารอบหรือติด 10 อันดับบอยแบนด์เกาหลีที่มีแฟนคลับมากที่สุด

อันดับที่ 1BigBang

แน่นอนว่าต้องยกอันดับนี้ให้กับหนุ่มๆ บิ๊กแบงเขาเลย เพราะนอกจากแต่ละคนจะมีแฟชั่นที่โดดเด่นมากๆ เป็นของตัวเองแล้ว พวกเขายังมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองอีกด้วย ล่าสุดหนุ่มท็อปเพิ่งจะเปิดตัวเพลง DOOM DADA เมื่อปลายปีที่แล้ว ทำเอาแฟนคลับชอบกันทั่วบ้านทั่วเมืองกับแนวคิดสุดฮาเหล่าแฟนคลับเลยติดใจหนุ่มๆ บิ๊กแบงกันใช่มั้ยล้า…

อันดับที่ 2Beast

บิ้วตี้ดีใจกันใช่มั้ยหละจ๊ะที่หนุ่มๆ บีสท์ติดอยู่ในอันดับนี้ ผลงานเพลงที่ทำให้หนุ่มๆ โด่งดังและเป็นที่พูดถึงมากที่สุดเลยคือ เพลง SHOCK ที่ท่อนฮุคร้องง่ายและติดหูคนฟัง บวกกับท่าเต้นที่ดูน่าสนใจ ยิ่งทำให้แฟนๆ ชอบมากขึ้น นอกจากนี้สมาชิก2 ใน 6 คนของวงยังได้เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวและศิลปินคู่อีกด้วย ใช่แล้ว…เป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก หนุ่มหน้าเล็กยังโยซอบ และหนุ่มหน้าหวานจางฮยอนซึงที่มีผลงาน Trouble Maker คู่กับนักร้องเซ็กซี่ ฮยอนอา 4minute ที่ใครเห็นก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เหมือนคนรักสุดๆ

อันดับที่ 3SJ

ถ้าซุปเปอร์จูเนียร์ไม่มีติดอันดับเอลฟ์คงเสียใจน่าดูเลยว่ามั้ยคะ? เพราะซุปเปอร์จูเนียร์เป็นรุ่นแรกๆ ที่บุกเบิกวงการเคป็อปและยังได้ชื่อว่าเป็นฮันรยูสตาร์อย่างแท้จริง โด่งดังไปทั่วโลกกับเพลง SORRY SORRY ที่มีคนทั้งในเอเชียและยุโรป เอาเพลงนี้ไปเต้นโคฟเวอร์จนเป็นที่รู้จัก แถมด้วยท่าเต้นที่ง่ายแสนง่าย ทำให้ถูกใจคนฟังเข้าไปใหญ่

อันดับที่ 4Shinee

หนุ่มๆ ชายนี่อยู่ในอันดับที่4 ตามหลังรุ่นพี่ ซุปเปอร์จูเนียร์ มาติดๆ พวกเขาทั้งห้ามีเสน่ห์ที่ทำให้เหล่านูน่าหรือพี่สาวตกหลุมรักได้ในทันทีที่เห็น ผลงานเพลงที่คนให้ความสนใจไม่แพ้ผลงานเพลงอัลบัมอื่นๆ เลยก็คือ เพลง RingDingDongกับท่าเต้นอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้นูน่าตกหลุมรักชายนี่เข้าเต็มๆ

อันดับที่ 52PM

ว้าว หนุ่มๆ บ่ายสองก็ติดอันดับเหมือนกันจ้า ซึ่ง 2PMเดบิวต์มาด้วยภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งสมเป็นโอป้าจริงๆ ค่า และหนึ่งในสมาชิกทูพีเอ็มก็ยังมีคนไทยของเราอยู่ด้วย นั่นก็คือ นิชคุณ หรเวชกุลก่อนที่พวกเขาจะเดบิวต์อย่างเต็มตัว พวกเขาออกรายการด้วยกันกับหนุ่มๆ สองโมงเช้า หรือ 2AM เรียกว่ารายการนี้ทำให้แฟนๆ รู้จักตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาเลยก็ว่าได้

อันดับที่ 6TVXQ

วงดงบังชินกิเป็นวงที่โด่งดังที่สุดอีกวงหนึ่งของเกาหลี และพวกเขายังโด่งดังมากๆ ในประเทศญี่ปุ่น เพราะพวกเขาเป็นวงแรกของประเทศเกาหลีที่ได้ขึ้นแสดงที่โตเกียวโดม ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางแฟนๆ กว่า 55,000 คน ขอบอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ นะจ๊ะ ที่ใครๆ ก็สามารถขึ้นแสดงที่โตเกียวโดมได้ ถ้าไม่ดังจริงก็อดจ้า งานนี้เลยทำให้ดงบังชินกิเป็นวงแรกที่ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากแฟนคลับที่ญี่ปุ่นอย่างล้นหลาม

อันดับที่ 7infinite

อินสปิริททุกคน…เด็กแคระอยู่ที่อันดับ 7 จ้า พวกเขาขึ้นชื่อในเรื่องของการเต้นที่พร้อมเพรียงกันที่สุด และเป๊ะทุกองศาจริงๆ ถ้าลองเอาไม้บรรทัดมาวัดไลน์ที่เด็กแคระเต้นกัน ขอบอกว่ามีอึ้ง!! นะจ๊ะ เพราะพวกเขาเต้นมีไลน์เท่ากันหมดเลย ส่วนเพลงที่ทำให้เด็กแคระเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ จนโด่งดังถึงทุกวันนี้ ก็คือเพลง Be Mine

อันดับที่ 8EXO

บอยแบนด์ที่โด่งดังอย่างรวดเร็ว และเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ได้ทุกครั้ง เมื่อพวกเขาไปเยือน นั่นก็คือ เอ็กโซ พวกเขาเป็นศิลปินที่มียอดขายอัลบัมภายใน 1 ปีมากที่สุด นับตั้งแต่วงการเคป็อปเป็นที่นิยม เอ็กโซยังสร้างปรากฏการณ์มากมายที่ทำให้วงการเคป็อปต้องตะลึง นั่นแสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ความสามารถก็โดดเด่นจ้า

อันดับที่ 9B.A.P

B.A.P สามารถเปิดตัวโดยใช้ชื่อวงได้น่าสนใจซึ่งชื่อวงมาจากคำว่าBest, Absolute, Perfect มีสัญลักษณ์ประจำวงคือ กระต่าย และพวกเขาเป็นบอยแบนด์ฮิพฮอพที่เดบิวต์ด้วยเพลง “WARRIOR”จนสะเทือนวงการฮิพฮอพของเกาหลีอยู่ไม่น้อย ทำให้ B.A.Pมีแฟนคลับไม่น้อยเช่นกันทั้งความน่ารักและขี้เล่นของหนุ่มๆ ทั้งหกคน ทำให้เหล่าเบบี้เคลิบเคลิ้มจขนถอนตัวไม่ขึ้นใช่มั้ยจ๊ะ

อันดับที่ 10BTOB

อันดับสุดท้ายตกเป็นของหนุ่มๆ วง BTOB ถูกใจเหล่าเมโลดี้กันใช้หรือเปล่าเอ่ย? วงนี้เป็นอีกวงที่ได้รับความนิยมไม่แพ้วงอื่นๆ เพราะความที่สมาชิกแต่ละคนมีสไตล์เป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นลีดเดอร์ อึนกวัง ที่ดูมึนๆ ตลอดเวลา แต่ถ้าตั้งใจทำอะไรแล้วก็ทุ่มสุดตัว หรือจะเป็นหนุ่มหล่ออย่างอิลฮุน ที่ตอนนี้มีผลงานทางรายการ Weekly Idol แต่ที่ดูเหมือนว่ากำลังมาแรงและได้รับความนิยมมากไม่แพ้พี่ๆ ในวงก็คือ มักเน่ซองแจ ที่ช่วงนี้มาแรงแซงโค้งเลยจ้า

 

CR : Dek-D

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...