หน้าไม่สน เน้นก้นสวย สาวเกาหลี ชิงตำแหน่ง Miss Sexy Back

 

 

ขนาดขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งการศัลยกรรม กลับมีการประกวด โชว์ก้นสวย แทนประกวดหน้าตาซะงั้น สำหรับการชิงตำแหน่ง  2014 Miss Sexy Back Contest ซึ่งจัดกันที่ AX-Korea คือการประกวดความงามที่เน้นความสวยจาก “ด้านหลัง” ของ สาวเกาหลี  ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศเกาหลี

การประกวด เน้นก้นสวย คงทำให้สาวขี้เหร่แต่หุ่นดี ใจชื้นขึ้นเป็นกอง กับการประกวด 2014 Miss Sexy Back Contest  ที่กรุงโซล เพราะความแตกต่างในการประกวดครั้งนี้ดูแตกต่างจากครั้งก่อนๆ ทำให้ได้รับความสนใจจากสาวงามผู้เข้าแข่่งขันมากมาย โดยเฉพาะสาวๆ ที่ไม่มั่นใจกับ ความสวยของตัวเอง  แต่มีหุ่นดีที่สามารถนำมาโชว์ในการประกวดครั้งนี้ได้

            การประกวดจะเน้นความเซ็กซีแบบมีสุขภาพดีของ  สาวเกาหลี  ที่สามารถแสดงออกมาได้จากการโชว์รูปร่างจากด้านหลังเป็นหลัก แต่ละคนต้องโชว์ความเซ็กซี และความฟิตแอนด์เฟิร์ม  ทั้งการเดินโชว์ตัว, ออกลีลาการเต้น, โพสท่า, รูปร่าง และพูดตอบคำถามด้วย โดยผู้ชนะจะได้ตำแหน่งพรีเซนเตอร์ของชุดชั้นใน Sexy Cookie เป็นรางวัล


   ซึ่งในรอบหนึ่งของการของการโชว์ตัวบนเวทีประกวด เสาวงามต้องสวมหน้ากากปิดบังใบหน้าเอาไว้ กับการสวมเสื้อยืดสีแดงสุดเซ็กซี และบิกินีโชว์บั้นท้าย เพื่อที่กรรมการจะได้ตัดสินลงคะแนนจากรูปร่าง ซึ่ง คิมฮานีล  ผู้ประกวดหมายเลข 7 คือคนที่คว้าตำแหน่ง 2014 Miss Sexy Back Contest   ไปครอง เพราะ ด้านหลังของเธอดูเซ็กซีมากที่สุด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...