ไม่น่าเชื่อ!! ผู้จัดการโลตัสแห่งหนึ่งในสระแก้ว ทำในสิ่งที่คนมาช็อปปิ้งต้องตกตะลึง

 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นที่โลตัสสาขาวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว เจ้าของเรื่องไปช๊อปที่นี่บ่อยมาก ซึ่งส่วนใหญ่ก็มักจะเจอกับปัญหาของสินค้าไม่เจอ ต้องคอยถามพนักงาน บาวครั้งก็ได้คำตอบกลับมาว่าสินค้าหมด จนได้พบกับผู้จัดการสาขาที่นี่ ผู้จัดการก็ถามว่า “หาอะไรครับ” เมื่อผู้จัดการทราบก็เข้าไปหาสินค้าตัวนั้นที่หลังร้ายด้วยตัวเองเลย แถมยังเอาใจใส่ลูกค้าคนอื่นๆ ด้วย ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าประทับใจมากๆ


แต่ความประทับใจยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ช่วงพักเที่ยงของพนักงาน พนักงานก็ต้องพักไปทานข้าว ทำให้ช่องคิดเงินเหลือให้บริการไม่กี่ช่อง ลูกค้าก็เยอะมาก และสิ่งที่ผู้จัดการทำลงไปก็คือ!!

 

 

แกลงมาเป็นแคชเชียร์คิดเงินเองเลยแฮะ!! จนลูกค้าที่ยืนรอก็แซวแกว่า “ผู้จัดการมาเองเลยเหรอเนี่ย” ทางผู้จัดการก็ตอบกลับมาว่า “เดี๋ยวลูกน้องไม่ได้ทานข้าวครับ ต้องช่วย” โอ้โห!! ท่านผู้จัดการสุดยอดไปเลย

 

ทำให้ลูกค้าหลายคนรู้สึกประทับใจแกมากๆ ทั้งเอาใจใส่ลูกค้าอย่างดีและปฏิบัติหน้าที่แทนลูกน้องได้ หัวหน้าดีๆ แบบนี้หาได้ยากนะเนี่ย

 

ผู้จัดการหรือหัวหน้างานส่วนใหญ่มักจะอยู่แต่ในห้องแอร์หรือห้องที่ตัวเองทำงาน ไม่ค่อยออกมาต้อนรับลูกค้าซักเท่าไหร่ แต่สำหรับผู้จัดการโลตัสสาขาวัฒนานคร ที่จังหวัดสระแก้ว แกทุ่มเทกับลูกค้าและลูกน้องสุดๆ ขอคาราวะเบยยยย

ที่มา : pantip

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...