"โอปอล์" แรงโพสต์เหน็บ "ลูกเทวดา" อวดเก่งใต้กะลาครอบ!

“โอปอล์ ปาณิสรา” โพสต์ทวิตเตอร์เหน็บแรง “ลูกเทวดา” ลั่นหากมีลูกจะเลี้ยงลูกให้เป็นมนุษย์ ไม่อวดเก่งใต้กะลาครอบ
       
       เป็นเรื่องเป็นราวไม่จบไม่สิ้น! สำหรับประเด็นที่มีการวิพากษ์วิจารณ์คลิปที่นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์กับกรณีที่อาจารย์ผู้สอนวิชา TU130 ใช้คำพูดว่า “ที่นี่มหาวิทยาลัย ไม่ใช่โรงเรียนวัด เด็กวัดเขานั่งเรียนกันบนพื้น ฉันไม่สอนเด็กวัด” จนทำให้นักศึกษาหลายคนเกิดอาการไม่พอใจเรียกร้องให้อาจารย์ออกมาแสดงความรับผิดชอบ
       
       ล่าสุดพิธีกรสุดแซ่บ “โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ส่วนตัวที่ชื่อ “Opal Panisara @chocoopal” โดยออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า เด็กสมัยนี้ควรจะมีสำนึกต่อผู้มีพระคุณ ไม่ใช่เอาแต่ความดีเข้าตัว แล้วโยนความชั่วให้คนอื่น คือแตะไม่ได้ ว่าไม่ได้ ยิ่งกว่าลูกเทวดาอีก เชื่อว่าชีวิตจะให้บทเรียนเด็กเทวดาเหล่านี้ ไม่ช้าก็เร็ว
       
       “ชั้นบอกตัวเองว่า ถ้าชั้นมีลูก ชั้นจะเลี้ยงลูกให้เป็นมนุษย์ ทำให้ลูกรู้ว่า โลกนี้กว้างใหญ่และลูกไม่ได้เป็นศูนย์กลางจักรวาลใดๆ ทั้งนั้น ลูกไม่ได้วิเศษวิโสดีเลิศอะไรไปกว่าคนอื่น ถูก ผิด ต้องแตะต้องได้ สิทธิเสรีภาพ ต้องมาพร้อมสติ ปัญญา”
       
       “และการสำนึกรู้คุณ พ่อ แม่ ครูบาอาจารย์อย่าเป็นเหมือนเด็กสมัยนี้บางคน เก่งที่สุดอยู่ในโลกใต้กะลาของตัวเองเลย แถหน้าดำคร่ำเคร่งด้วยตรรกะวิบัติ เอาดีเข้าตัว เอาชั่วเข้าคนอื่นแตะไม่ได้ ว่าไม่ได้ ยิ่งกว่าเทวดา…แต่เอาเถอะชั้น เชื่อว่าชีวิตจะให้บทเรียนเด็กเทวดาเหล่านี้เอง ไม่ช้าก็เร็ว”

 

 

#โอปอล
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
12 ก.ย. 57 เวลา 18:43 3,031 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...