หนุ่มราศีไหน เซ็กส์จัดอารมณ์เร้าร้อน

หนุ่มราศีมังกร 
สำหรับหนุ่มราศีนี้ มักเป็นคนอยู่ที่ไหนได้ไม่นาน ชอบท่องเที่ยว ชอบเจ้ากี้เจ้าการเรื่องเซ็กส์ มากกว่าจะให้ฝ่ายหญิงเสนอ มีพลังสม่ำเสมอเรื่องทางเพศ แต่หนุ่มราศีมังกรมักจะขาดความละมุนละไมกับเพศตรงข้าม  เซ็กส์ของหนุ่มราศีมังกรจึงเป็นเรื่องของการกระทำที่แฝงไปด้วยสัญชาติญาณเสียมากกว่าอารมณ์แห่งความรัก  

หนุ่มราศีกุมภ์ 
สำหรับหนุ่มราศีนี้ เป็นคนเจ้าชู้ประตูดิน มีความรู้สึกทางกามารมณ์สูง ชอบเซ็กส์เป็นชีวิตจิตใจ พูดจาจูงใจเพศตรงข้ามได้ดียอดเยี่ยม มักอาภัพที่อยู่ หนุ่มราศีกุมภ์ มักจะทำให้สาวบรรลุจุดสุดยอด ต้องการอะไรจะได้รับความสุขอย่างเหลือล้น แต่ให้ระวังไว้อย่างหนึ่งว่าหนุ่มราศีกุมภ์บางคนซาดิสต์ที่ไม่ชอบให้ใครปฏิเสธ

 

หนุ่มราศีมีน 
สำหรับหนุ่มราศีนี้ ไม่ค่อยหมกมุ่นเรื่องเซ็กส์ คิดว่าเซ็กส์คือการแสดงความรัก แต่เรื่องรักบนเตียงจะมีให้คุณไม่ขาด โรแมนติกเสมอ ไม่ชอบเร่าร้อนโลดโผน หนุ่มราศีมีนชอบคลอเคล้ามากกว่า บทบาทผู้นำในการร่วมรักและมักไม่อดทนหากไม่ได้รับการสนองตอบอย่างทันท่วงที ไม่สนใจขอบเขตของกามารมณ์ ชอบคู่ขาที่มีความต้องการด้านนี้แบบล้นเหลือ 

 

 

หนุ่มราศีเมษ 
สำหรับหนุ่มราศีนี้ มีเสน่ห์ในทางพูดจา รักสวยรักงาม มักมากในกามารมณ์ ลีลารักจะไม่หวือวาแปลกใหม่ ไม่นุ่มนวลหวานซึ้ง นิสัยชอบการหึงหวง จะมีคู่ครองด้วยความพลั้งเผลอ ไม่ค่อยจะลงรอยกันนัก หนุ่มราศีเมษชอบการท่องเที่ยว หากติดการพนันจะไปกันใหญ่ ไจกว้าง ไม่ค่อยเจียมตัว แต่ถ้าเขารักใครอย่างจริงแล้ว

 

หนุ่มราศีพฤษภ
สำหรับหนุ่มราศีนี้ มีกลเม็ดในการครองใจเพศตรงข้าม อารามณ์ทางเพศช้าเนิ่นนาน เข้าประเภทรักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์เป็นที่สุด (ทั้งหญิงและชาย) รักมาก หึงมาก หวงมากเป็นธรรมดา หนุ่มราศีพฤษภ  เมื่อรักแล้วไม่เปลี่ยนแปลง มักมั่วสุมในกิจการงาน จนลืมความสุขของครอบครัว มักจะมีความสุขในการแต่งงานน้อย

 

หนุ่มราศีเมถุน
สำหรับหนุ่มราศีนี้ ไม่ชอบเรื่องเซ็กส์เป็นชีวิตจิตใจเท่าไหร่ มีอารมณ์ทางเพศเชื่อยชา แต่บางครั้งก็จุดถึงจุดสุดยอดได้เหมือนกัน เมื่อบรรยกาศได้ใจชวนถวินหา การเล้าโลมซอกไซ้ หนุ่มราศีเมถุนมีความผิดปกติในทางเพศสัมพันธ์ อาจจะเป็นคนลักเพศสาวประเภทสอง เกย์ ตุ๊ด หรือไปในทางไม่สู้สนใจในเพศตรงข้าม มารักเพศเดียวกัน

 

หนุ่มราศีกรกฏ 
สำหรับหนุ่มราศีนี้ มักง่ายเอาอะไรก็ได้ เทคนิคที่น่าทึ่งสุดๆ เรื่องเซ็กซ์เปรียบเสมือนกิจกรรมในยามพักผ่อน เขาเป็นทั้งผู้นำและผู้ตามที่ดีในเรื่องนี้ ไม่ค่อยพิถีพิถันในเรื่องการแต่งกายตามใจคนอื่นเสมอ หนุ่มราศีกรกฏ รักเพื่อนฝูงดีมาก รักษาคำพูดหรือสัญญาดี ไม่สู้จะมีเล่ห์เหลี่ยมหรือกโลบายกับใคร ไม่เก่งเรื่องบทรัก แต่เรื่องซื่อสัตย์สุดยอดเลย

 

หนุ่มราศีสิงห์ 
สำหรับหนุ่มราศีนี้ ปกติเช้าชู้ มีเสน่ห์แต่รักง่ายหน่ายเร็ว มีอารมณ์ความรู้สึกที่ร้อนแรง และมีพละกำลังเหลือเฟือ เขาจึงจะแสดงออกถึงอารมณ์ ความรู้สึกต่อคนรักเสมอ ๆ เขาจะออกล่าเหยื่อเป็นงานหลัก ชอบเที่ยว หนุ่มราศีสิงห์เป็นตัวแทนแห่งพลังที่แผ่นซ่านเหมือนการกระจายรังษีของพระอาทิตย์ เซ็กส์เป็นอาหารประจำ

 

หนุ่มราศีกันย์ 
สำหรับหนุ่มราศีนี้ นิสัยชอบเป็นนักเลงผู้หญิง เจ้าชู้มักมากในกามารมณ์ ขอให้ใจอยากได้ปลดปล่อย ไม่เลือกได้หมด ไม่ค่อยเลือกลูกเมียใคร มักมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เจ้าคารมคมคาย หนุ่มราศีกันย์พูดมักจะหยาบกระด้างไม่ไพเราะเป็นบางครั้ง ความลับอย่างหนึ่งก็คือเขามักหมกมุ่นในเรื่องลามก เรื่องเพศ จุดอ่อนของเขาจะอยู่ที่กินได้เนียนๆ 

 

 

หนุ่มราศีตุลย์
สำหรับหนุ่มราศีนี้ ภายนอกเซ็กซี่ มักเป็นคนหมกมุ่นในเรื่องการงานมากกว่าเรื่องเซ็กส์ ไม่ค่อยเรียกร้องต้องการเซ็กส์นัก ไม่ค่อยกล้าเป็นฝ่ายรุก แต่ค่อยเป็นค่อยไปไม่ร้อนแรง คิดว่าเซ็กส์ไม่ใช่ของคู่กันกับความรัก หนุ่มราศีตุลย์  อาภัพญาติพี่น้อง มิตรสหาย ทำราชการดีมีทางก้าวหน้าในหน้าที่การงาน แต่มักขาดความสุขในการครองเรือน

 

 

หนุ่มราศีพิจิก 
สำหรับหนุ่มราศีนี้ มักมากในทางกามารมณ์ ชอบแต่งตัวยั่วใจเพศตรงข้าม อารมณ์รักเซ็กซี่เร้าร้อน ไฟแรงเซ็กส์สูง กล้าเปิดเผยอารมณ์รัก เต็มไปด้วยความรู้สึกทางเพศ คิดว่าการมีเซ๊กส์คือการแสดงความรัก แม้จะให้ความสำคัญกับเซ็กส์มาก หนุ่มราศีพิจิกก็จะไม่มีอะไร ๆ ลึกซึ้งกับใครง่าย ๆ มักวางตัวโอ้อวด นิสัยค่อนข้างนักเลงไม่สู้จะกลัวใคร

 

หนุ่มราศีธนู 
สำหรับหนุ่มราศีนี้ มักเป็นคนเจ้าอารมณ์กลเม็ดเด็ดพรายในเรื่องเพศนั้นสุดยอด มีเสน่ห์ เจ้าคารมคมคายสามารถผูกใจเพศตรงข้ามได้เยี่ยมยอด หนุ่มราศีธนูจะมากชู้หลายเมีย หลายชู้  อารมณ์รักสนใจและฝักใฝ่ แต่ไม่เน้นเรื่องนี้นัก ชอบคลอเคล้าเล้าโลมอบอุ่นโรแมนติก  เก่งทฤษฎีมากกว่าปฏิบัติ คิดว่าเซ็กส์เป็นเรื่องท้าทาย

#ราศี
PatPuch
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
12 ก.ย. 57 เวลา 10:19 21,552 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...