หญิงอินเดียถูกสามีขังในห้องน้ำ 3 ปี เพราะคลอดลูกสาว

 

 
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ NewsONTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          หญิงอินเดียถูกสามีขังในห้องน้ำ 3 ปี เพราะไม่พอใจที่เธอคลอดลูกสาว พอถูกช่วยออกมาก็เศร้า เมื่อพบว่าลูกสาวไม่รู้จักเธอเลย

          วันที่ 9 กันยายน 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอินเดียได้บุกช่วยคุณแม่วัย 25 ปีรายหนึ่ง ซึ่งถูกสามีจับขังไว้ในห้องน้ำเป็นเวลาร่วม 3 ปี ไม่เห็นเดือนเห็นตะวัน เหตุเพราะเธอคลอดลูกสาวให้เขา ก่อนควบคุมตัวสามีเข้าห้องขังและเตรียมดำเนินคดีกับพ่อแม่ของฝ่ายชายด้วย

          รายงานระบุว่า การช่วยเหลือดังกล่าวมีขึ้นหลังพ่อของเหยื่อแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจของเมืองปัฏนา โดยเหยื่อเปิดใจว่า เธอได้รับความทุกข์ทรมานอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่แต่งงานกับสามีในปี 2553 ในตอนนั้นเธอจ่ายค่าสินสอดให้แก่ฝ่ายชายไม่มากพอ แถมเงินทองกับของขวัญเหล่านั้นยังเป็นสิ่งที่ญาติของเธอบริจาคมาให้อีกด้วย จนมาถึงครั้งนี้เมื่อเธอคลอดลูกสาวให้แก่เขา สามีก็โยนเธอเข้าห้องน้ำและขังไว้ โดยไม่ให้มีปฏิสัมพันธ์กับคนภายนอกอีกเลย

          หญิงสาวทุกข์ทรมานเป็นอย่างยิ่งตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เธอต้องใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางความมืดและแสงสลัวในพื้นที่เล็ก ๆ ได้รับเศษอาหารเหลือมาประทังชีวิตในบางครั้ง และไม่ได้รับอนุญาตให้พบหน้าลูกสาวหรือญาติของตัวเองเลยแม้แต่ครั้งเดียว จนลูกสาวไม่รู้จักเธอเลย

          ด้าน สีมา กุมารี หัวหน้าตำรวจเปิดเผยว่า ตำรวจพบหญิงสาวในสภาพที่แทบจะลืมตากลางแสงอาทิตย์ไม่ได้ เสื้อผ้าฉีกขาดและเล็บมือยาว เธอถามหาลูกสาวทันทีที่ออกมาได้ แต่กลับต้องร้องไห้อย่างหนักเมื่อพบว่าลูกสาวไม่รู้จักเธอเลย เรื่องทั้งหมดนี้ดูเหมือนจะเป็นการแก้แค้นของสามีที่ได้รับสินสอดไม่เพียงพอ แถมยังได้ลูกสาวอีกต่างหาก 

          ทั้งนี้ธรรมเนียมการมอบสินสอดให้ฝ่ายชาย กลายมาเป็นเรื่องผิดกฎหมายของอินเดียนับตั้งแต่ปี 2524 แต่ถึงอย่างนั้นชาวอินเดียส่วนมากก็ยังนิยมปฏิบัติกันอยู่จนถึงปัจจุบัน  

 

คลิป Indian mother rescued from in-laws who...   โพสต์โดยคุณ NewsONTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...