คลิปลูกสาวจัดวิวาห์ที่ รพ. เพื่อให้ได้เต้นรำกับพ่อก่อนตาย

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Magic Moments สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            งานแต่งงานย่อมเป็นงานสำคัญในชีวิตของผู้หญิง และด้วยเหตุนี้ ลิซ่า วิลสัน จึงอยากให้บุคคลที่มีความสำคัญต่อชีวิตของเธอทุกคนได้อยู่เป็นร่วมในพิธีแต่งงานด้วย โดยเฉพาะคนที่สำคัญที่สุดอย่างคุณพ่อ ซึ่งป่วยด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้ายและอาจอยู่กับเธอได้อีกไม่นาน เธอจึงตัดสินใจเลื่อนงานแต่งงานให้เร็วขึ้นและจัดมันขึ้นที่โรงพยาบาลยูซีไอเมดิคัล เซ็นเตอร์ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ที่พ่อของเธอพักรักษาตัวอยู่ 


  วันที่ 9 กันยายน 2557 เว็บไซต์เมโทร เผยคลิปพิธีแต่งงานที่แสนเรียบง่ายแต่มีความหมายเหลือเกินสำหรับตัวลิซ่าและคุณพ่อของเธอ บ่าวสาวได้เอ่ยคำสัญญาต่อกัน เจ้าบ่าวหนุ่มกระชับจับมือกับพ่อตาราวกับกำลังสัญญาว่าจะดูแลแก้วตาดวงใจของเขาให้ดีที่สุด และส่วนที่ซึ้งกินใจจนน้ำตาไหล คือการเต้นรำระหว่างคุณพ่อและเจ้าสาว ซึ่งหากเป็นในยามปกติช่วงเวลานี้ก็นับว่าเป็นไฮไลท์ในการเปิดฟลอร์เต้นรำงานแต่งงานเลยทีเดียว แต่ในยามนี้ที่ไม่มีพิธีแต่งงานหรูหรางดงาม ลิซ่าก็ยินดีที่สุดแล้วที่จะได้เต้นรำกับคุณพ่อของเธอที่นอนป่วยอยู่บนเตียง เจ้าสาวคนสวยจับกระชับมือกับคุณพ่อ พากันโยกตัวไปตามทำนองเพลง แม้จะมีม่านน้ำตาบาง ๆ แต่รอยยิ้มของเจ้าสาวก็ยังสดใส เช่นเดียวกับใบหน้าของคุณพ่อที่ยิ้มแย้มสดชื่นกว่าปกติ แม้จะอยู่ภายใต้หน้ากากออกซิเจนก็ตาม 

            คลิปวิดีโอดังกล่าว ถูกโพสต์ลงในเฟซบุ๊กคุณพ่อของลิซ่า ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตเพียงไม่นาน โดยมีคำอธิบายกำกับว่า "ของขวัญที่ดีที่สุดลูกสาวจะมอบให้ได้" T^T

คลิป Father and daughter have the first dance at a wedding in a hospital โพสต์โดย คุณ Magic Moments
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...