โฆษก ทอ. รับ คลิปสาวแก้ผ้าเต้นโชว์เกิดในเขตทหารจริง

 

ทอ. สั่งสอบคลิปสาวแก้ผ้าเต้นกลางงานเลี้ยงทหาร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

        ข่าว คลิปสาวแก้ผ้าเต้นโชว์งานเลี้ยง ล่าสุด โฆษกกองทัพอากาศ รับปาร์ตี้แก้ผ้าเกิดในเขตทหารจริง พร้อมสั่งตั้งกรรมการสอบหาความผิดแล้ว

 
          จากกรณีที่ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้มีการแชร์และส่งต่อคลิปสาวนักร้องเปลือยกายแก้ผ้าเต้นอล่างฉ่างในงานเลี้ยงสังสรรค์งานหนึ่ง โดยผู้ที่อยู่ในงานดังกล่าวแต่งกายคล้ายชุดทหารอากาศ ประมาณ 3 นาย จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก พร้อมกับเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบนั้น
 
          ล่าสุด วันนี้ (9 กันยายน 2557) พล.อ.ท. มณฑล สัชฌุกร โฆษกกองทัพอากาศ กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า เบื้องต้นได้ตรวจสอบคลิปดังกล่าวแล้วพบว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ โดยได้มีการยืมใช้สโมสรหน่วยงานเพื่อจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ ซึ่งล่าสุดหัวหน้าหน่วยงานดังกล่าวได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนรายละเอียดแล้ว เนื่องจากเหตุการณ์นี้มีความผิดตามระเบียบการใช้สถานที่ราชการ ซึ่งได้กำหนดไว้ว่าห้ามจัดการแสดงที่ไม่เหมาะสม ลามกอนาจารในสถานที่ราชการทั้งในเวลาราชการและนอกราชการ นอกจากนี้กำลังพลยังผิดวินัยทางทหารด้วย เพราะเมื่อทหารแต่งกายในเครื่องแบบจะต้องประพฤติตัวให้เหมาะสม
 
          ทั้งนี้ผู้บังคับหน่วยจะเร่งดำเนินการสอบสวนลงโทษทางวินัยต่อไป เนื่องจากทำให้เกิดความเสื่อมเสียต่อกำลังพลและองค์กรส่วนรวม
 

 
**หมายเหตุ แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 17.56 น. วันที่ 9 กันยายน 2557


คลิป ว่อนเน็ต! คลิปสาวเปลือยตัว ร้อง-เต้นกลางงานเลี้ยงคนในเครื่องแบบ : เครดิต รายการพระราม 9 ข่าวเช้า โพสต์โดย คุณ MadooTV HD



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...