ควายที่ไถ่ชีวิตมา ไล่ขวิดเจ้าของดับ

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ก.ย.) เมื่อเวลา 16.00 น. สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีผู้จมน้ำเสียชีวิต สภาพเกือบเปลือยกายในที่นาแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในเขตบ้านโพนสูง ม.4 ต.หมื่นไวย อ.เมืองนครราชสีมา ที่เกิดเหตุพบศพนายกฤษณะพล หลิมสกุล อายุ 43 ปี ตามร่างกายมีร่องรอยถูกของปลายแหลมแทงเข้าตามร่างกาย ทั้งบริเวณช่วงเอว แขน และขา รวม 5 แห่ง ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบรองเท้าแตะ และเสื้อผ้าถูกถอดทิ้งไว้ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 50 เมตร โดยเสื้อมีร่องรอยถูกแทงด้วยของปลายแหลมชนิดเดียวกันหลายแห่ง จนเสื้อขาดกระจาย

จากการตรวจสอบสภาพศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายน่าจะถูกควายเพศผู้ชื่อบุญหลาย อายุ 6 ปี ซึ่งเป็นควายที่ผู้ตายได้ไปไถ่ชีวิตและนำมาเลี้ยงไว้ขวิดจนตาย เนื่องจากทราบจากชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงว่า ควายบุญหลายมีนิสัยดุร้าย และไม่ชอบให้ใครเข้าใกล้แม้แต่เจ้าของ ก่อนหน้านี้ก็ขวิดชาวบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัสมาแล้ว คาดว่าผู้ตายน่าจะถูกควายบุญหลายไล่ขวิดจนได้รับบาดเจ็บ และพยายามวิ่งหนี แต่เกิดหมดแรงทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะส่งศพผู้ตายไปชันสูตรที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา เพื่อให้แพทย์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป ส่วนควายบุญหลายทางเจ้าของจะประสานไปยังสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดนครราชสีมา เพื่อขอให้มารับไปดูแลต่อไป

8 ก.ย. 57 เวลา 15:41 1,492 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...